Chapter 4

2.5K 42 0
                                    

Chapter 4

Fiona's POV

I am Fiona Balogh,I am the Kungfu and Martial Art master,I am good in Hand-On-Hand Fighting and Combat fighting. I used defences and strength when it comes to fighting. I ruled Voughn Martial Arts,I am the Third Daughter of Mr. & Mrs. Baloghn--I am the heiress of Balogh Firm--The Firm who managed a lot of Models,Singers and Artist around the world. I am the Casanova Princess.

Natawa ako ng makita ko ang dalawang tao na nagmamake-out dito mismo sa gym ko. Ang kapal ng mukha para gamitin ang lugar ko para sa kababalaghan nila?

Uso naman motel sa panahon ngayon. Gosh used a room,for f uck sake!

I got the ball and shoot it sa ring,f uck i want them out to my place right fucking now! Napalingon sila kaya ngumisi ako,tsk!Then rolled her eyes on me?!

The f uck?!!

NO.ONE.DARES.TO.FUCKING.ROLL.THEIR.EYES.ON.ME.

Nilapitan ko ang babae ng hindi nililingon ang kasama nito. Hinaltak ko ang kwelyo niya at itinaas siya.

"Yah! Put me down,Bitch!" Sigaw nito

Pero hindi sapat para maawa ako sakanya,Nginisihan ko lang siya.

"You f ucking out to my PLACE or i will f ucking kill you!" Nginitian ko siya ng nakakakilabot. "Get f ucking OUT!"

Nagtatakbo itong lumabas ng gym. Mag f uck na sila kahit saan huwag lang sa gym ko Tangina!

Walang lingon lingon sa lalaking natira ay naglakad ako patungo sa loob ng boxing room.

Pumunta ako ng Locker Room upang magpalit,matapos ay lumabas ako.

I wasn't surprised ng makita ko siya,alam ko naman kasi na sumunod siya saakin.

"I am challenging you." He then smiled showing his lips. "If i won you'll be my girl."

"And what if i won?" I asked. "You will be my slave for a month,Deal?"

Ngumisi siya. "Deal."

Iyan ang pagkakamali niya hindi niya alam na gaya niya Kungfu at Martial Arts ang Speciality ko.

"Do not Regret," I smiled. "Kerr Montreal."

Hinayaan ko siya sumugod saakin,Hinayaan ko siya mauna hindi dahil sa mahina ako kundi dahil alam ko kung saan siya susugod. Para ako nakikipaglaro at nagbabalik noong panahong sinasanay pa ako ni Stacey.

"Hanggang diyan ka lang ba?" Tanong ko habang iniiwasan ang bawat atake niya.

"Nagsisimula palang tayo,Fiona." Ngumisi lang ako sa sinabi niya,wala ako oras para patagalin pa ang laban.

Tumalon ako patungo sa poste ng ring tsaka mabilis na tumalon sa likod niya,Isinipa ko ang kanang paa ko sa ulo niya. Bahagya siya napailing dahil sa lakas ng sipa ko. Binigyan ko siya ng side kick pero napigilan niya iyon i twisted my body para mapakawalan niya ang paa ko. Tumilapon siya at napaatras sa lakas ng impack.

Humihingal siyang tumingin saakin i positioned myself sakaling sumugod siya.

"I am the Martial Art Master of Voughn Mafia,Montreal."

Sumugod ako ngunit hindi ko na siya sinaktan pa,I smiled. "The next time you used my place for making out,I will f ucking kill you and you're cock!"

Napangiti ako ng maalala ang nangyari five years ago,If he could only remember everything.

But i doubt that he could remember me or even that night.

*************

Kerr's POV

The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon