(Third person pov)
Pumasok sa loob ng kwarto si andrew at agad siyang limapit kay sky. Unti unti namang tumulo ang kanyang mga luha, habang siya ay nakatkngin ng diretso sa maamong mukha si sky.
Langit...-yun nalamang ang kanyang nasabi ag hinawakan naman niya yung kamah niyo at hinalikan. Iniyuko naman niya yung ulo niya don at umiyak.
Pumasok naman sa loob ang REDBULLET ag nagulat sila sa nakuta nila dahil for the second time, may iniyakan nanamang babae si andrew.
Hinayaan na lamang nila ito dahil wala din naman silang magagawa dito.
Mahal na mahal siguro ni drew yung babae noh?-biglang tankng naman ni rapmonster kay nathan.
Matalik din na mag kaibigan sinanathan at rapmonter.
Oo, siya yung nag balik sa dating drew.-pag sasagot naman ni nathan.
Bihla namang may bumukas sa pinto at nagulat sila sa nakita nila.
Ang mga magulang ni sky.
Dali dali silang lumapit kay sky. Nangingilid na ang luha ng kanyang nanay at dahil naejn sa matindung emosyon, hindi na niya ito napohilan dahilan para napahagulgol siya.
Napatingin naman silang lahat kay tyler dahil siya lang ang lweding mag sabi sa pamilya nila. Pero si andrew? Ayun, nasa tabi parin ni sky at nakayuko.
Hindi na nag tanong ang pamilya ni sky dahil sinabi na lahat ni tyler sa kanila lahat lahat.
3 days later
Wala paring nag babago sa kalagayan ni sky. Hindi parin aiya nagigising at wala parin siyang inprovement.
Bro, kumain ka muna kami na muna ang bahala kay ate.-sambit naman ni tyler.
No, hindi ko iiwan si langit, gusto sa pag gising niaa ako ang makikita niya.-sabi niya at napatinhin naman siya kay sky. Unti untj namang tunulo ang mga luha niya.
Bro, wala ka pang kain, umuwi ka muna sa inyo, baka nag aalala na yung ate mo.-sambit naman ni nathan.
Tinabig naman ni andrew yung kamay niya.
Wala kayong pakealam-cold niyang sabi at pinunasan niya yung maa luhang tumutulo sa mga mata niya.
(Andrew pov)
Ilang araw na.... Ilang ataw na muka nung mangyari yung pinaka masaklap na araw sa buhY ko.... Sa buhay namin.
Sinisisi ko ang sarili ko sa nangyari dahil kung nagig malakas lang sana ako ay mapagtatanggop ko si langit.. Perk hindi, hindi ko nagawa.
Wala aking pakelam sa mga inoofer nilang pagkain, ang mahalaga ay andito ako sa tabi ni langit ag binabantayan siya.
Bro, aalis lang muna kami saglit, babalik din kami.-sabi ni nathan.
Hindi ko nalang ito pinansin dahil hindj naman nahalaga yun eh. Ang mahalaga sa akin ay ang magising si langit...
Napatingin ako sa kanya. Sa tuwing tinitignan kk siya ay kusa nalang tumutulo ang mga luha ko.
Langit..-sambit ko.
Unti unti nananamang tumulo ang luha ko.
Napatingin ako sa kisane at nabaling ang ateayon ko sa kros.
Alam ko pong wala po akong karapatan na humiling sa inyo, at alam niyo pong hindi din po ako na ni iwala sa iyo. Pero Lord, gagawin ko ito para kay langit... Lord please lang, wag niyo nanpo siyang pabirapan ng ganito, mabuti pa po sana kung ako nalang yung nasa kalagayan niya eh. Gusto ko pa po siyang manatili dito sa tabi ko. Alam niyo kung bakit? Kasi gusto ko pa siyang pakasalan at bumuo ng pamilya. Kaya naman please lang Lord, wag niyo muna soyang kunin sa amin. Ito lang po ang mahihiling ko sa inyo. Sana po, wag niyo po siyang kunin sa akin... Sa amin.-panalangin ko sa kanya.
YOU ARE READING
The Playboy Gangster meets Ms.Suplada
Novela JuvenilHalos lahat naman siguro ng tao sa mundo ay hindi naniniwala sa FOREVER? Hindi ba? Pero papaano kapag nag krus ang mundo ng isang SUPLADANG BABAE, at ang LALAKING PLAYBOY NG DAHIL NILOKO SIYA NG PAST NIYA? ANO ANG MAGIGING KALALABASAN NITO? MAPAPAT...