Sáng hôm sau cô và nhỏ thức sớm để lm đồ ăn sáng . Còn nó , nó vẫn còn êm ấm trong chiếc chăn dày . Nó không phải là người ngủ nướng , nhưng khi nó thức khuya thì lại là một đứa lười biếng . Nó ngủ đến 12h trưa cũng được . Cô và nhỏ làm đồ ăn xong thì lên kêu nó dậy . Vật vả lắm nó mới chịu dậy . Cô để ý thấy trên cổ nó vẫn đeo sợi dây chuyền của anh nên nghi ngờ .
- Này sao bà lại đeo sợi dây chuyền đó . Chẳng phải là của anh Khải mua cho cô nào đó sao ???
-À !! Thì tại bí mật thui . Nó cười cười rồi đi làm vscn , xong xuống ăn sáng . Xuống bàn đã thấy hai đứa kia thì thầm to nhỏ gì rồi .
-Hai bà làm gì mà thì thầm thì thầm . Có chuyện gì cho tui biết không được à ?? Nó hỏi
-Nè bà với anh Khải yêu nhau thật à ? Nhỏ chau mày hỏi .
-Ặc . . . Ặc . . . Ặc . . . Mấy bà nói gì vậy . Tui mà yêu hắn á . Mấy bà tỉnh lại xíu đi . Never , không bao giờ có chuyện đó nhé . Nó đamg ăn thì bị sặc vì câu nói của nhỏ .
-Tụi tui thấy hai người có bí mật kìa . Nếu k có thì cần gì phải dấu cơ chứ .
-Tóm lại là mí bà muốn tui bật mí bí mật chớ gì ?
-Ưm ưm .
-Thôi ăn đại yk . Rồi tui sẽ nói .
-Xí . Không biết khi nào mới biết đc bí mật của bà nữa .
-Ăn nhanh rồi kêu Nguyên với Thiên kể chuyện của Khải nữa kìa .
-Chuyển chủ đề nhanh quá ha .
-Ai ăn sau lau cau dọn dẹp . Nó nói rồi đứng dậy chạy đi . -Tui kêu Nguyên với Thiên , hai người cứ từ từ mà dọn tui không tranh đâu .
-Haizzzzzzz đúng là . Cô thở dài .
-Thôi ăn lẹ rồi dọn xong nghe chuyện cổ tích của anh Khải nữa .
______________\_____________\\\________
Nó sang bên nhà anh , nhấn chuông cửa .
-Chào buổi sáng . Nó cười tươi .
-Chào mời cậu vào nhà . Nguyên đứng nép sang một bên .
-Chào hai người nha . Nó dô nhà thì thấy Thiên và Khải đang ăn sáng .
-Chào cậu .
-Chào . Cô ăn sáng chưa . Tới ăn chung đi
-Tôi vừa ăn xong . Thôi mọi người ăn vui vẻ . Tôi đến chỉ muốn nói là xíu qua nhà tôi chơi . Ngày mai phải đi làm rồi nên hôm nay chơi cho thoải mái xíu .
-Ok . Nguyên nhanh miệng .
-Ưm .
-Này anh có sang không để biết ngõ tôi làm bánh . Mãi k thấy anh trả lời nên nó hỏi .
-Không . Xíu nữa tôi đi nhà sách rồi .
-Ò vậy thui mọi người ăn vui vẻ tôi về . Nói rồi nó đi về , kéo hai đứa bạn cùng làm bánh .
Sở trường của nó là nấu ăn . Nó thích làm bánh , tìm hiểu những món ăn mới lạ . Cô với nhỏ hầu như sở thích giống nhau . Hai đứa thích đi shopping . Làm đồ trang trí ,.... Sau 30' món bánh tiramisu mà nó thích đc ra lò. Cùng lúc cậu và Nguyên cũng sang . Mở cửa mời vào xong . Nó bưng bánh lên mời .
-M.n xơi bánh mk làm nhé .
-Ăn đi rồi kể cho tụi mk biết "cô ấy" là ai đi . Cô ngồi xuốg hí hửg
-À thì ra là chuyện này . Thôi đc rồi mk kể . Thiên cười .
Chuyện là vầy : 2 năm trước anh yêu một cô gái tên Phương Nghi .( mk gọi cô ấy là Nghi nha) . Nghi xinh đẹp , giỏi giang . Hai người yêu nhau đc hai năm thì đột ngột Nghi đòi chia tay với một lí do cực kì trớt quớt . Lí do là chúng ta không hợp nhau . Không lâu sau đó , anh ấy được tin Nghi đính hôn cùng với con trai một tập đoàn lớn . Song Khải rất buồn , anh ấy rất đau ít nói , k còn cười nói như xưa nữa và dường như anh ấy lạnh lùng hẳn đi . Cho tới lúc gặp các cậu anh ấy đã thay đổi lại . Cười nói bình thường . Đặc biệt là cậu đấy Hoài .
-Ơ sao lại là mình .
-Không hỉu sao anh ấy ít nói nhưng khi gặp cậu anh ấy lại cãi tay đôi với cậu nhìu như vậy nữa .
-Chắc tại mình với hắn ta không hợp nhau . Sung khắc nên mới vậy thôi . Nó cười trừ .
-Hai người có duyên nợ rồi . Nguyên chen dô .
-Làm gì có chuyện đó , tào lao . Nó đỏ đỏ mặt .
-Thôi đi , xạo không hà . Hai người có bí mật rồi không thể bật mí cho người khác biết đồ nữa chơ . Nói không có gì ai tin hả . Cô cười hùa theo .
-Nè thì tại không nói được thôi . Đã là bí mật thì sao nói được . Với lại tui ghét hắn như vậy thì làm sao có chuyện j được chớ . Nó biện minh .
-Trời ơi . Lúc nào cũng nói ghét anh Khải miết . Coi chứ ghét của nào trời trao của nấy đó . Nhỏ lại chen dô một câu chọc tức nó .
-Trời đất quỷ thần ơi . Bây giờ mấy người hùa nhau ăn hiếp tôi đấy à . Mấy người ăn ý quá nhỉ. Nó đứng dậy la lên . Đầu thì bốc một đống khói .
-Ưm . Cả bọn đồng thanh .
-Thôi đã ăn ý như vậy rồi thì đỡ phải buồn khi ở bệnh viện một mk đúng nhỉ . TÔI CHO CẢ BỌN MẤY NGƯỜI DÔ Ở LUÔN CHO ZUI HA . Nó hét lên rồi nhấn mạnh từng chữ . Xong nó rượt nguyên bầy khỉ gồm có 4 con chạy toán loạn . Cuối cùng thì núp dô phòng đóng chặt cửa lại hết.
_____________\\\\\\\\\\_______________\\\_______
Hết chap rồi . Truyện mk hơi không hay . Xin m.n ủng hộ nha .
BẠN ĐANG ĐỌC
I will always love you [TFBoys]
RomanceNHÂN VẬT : HẠ NGUYÊN HOÀI : 19 tuổi . Là một cô gái có tính mạnh mẽ , k thik mấy đứa giả tạo , yếu đuối . Nó là con một gia đình ở Việt Nam , Nó thích k gian im ắn , sống rất nội tâm , nhưng luôn luôn tươi cười để che dấu . Nó thích đc ngồi một g...