Yến hội diễn ra vui vẻ các đại nam thần của chúng ta tay ai cũng đã ôm mỹ nhân của lòng mình duy chỉ có Thiên Yết xụ mặt một đống ngồi uống rượi nguyên lai là Song Ngư không hiểu sao mà lúc này vẫn chưa xuất hiện, việc nàng hiện giờ vẫn chưa xuất hiện cũng là đề tại của không ít công tử tiểu thư nghe họ nhắc tới nàng thì khiến cho Thiên Yết lòng lại càng thêm vặn vẹo nhịn không được hắn đứng bật dậy định đi tìm nàng.
- A công chúa Song ngư tới rồi kìa phải không!- Công tử A phấn khích kêu lên.
- Đúng là nàng rồi quả thực là nhan sắc khyunh quốc khyunh thành a- Công tử B thản thốt.
" Song ngư " lúc này tiêu dao bước vào trên mặt không chút cảm xúc chỉ nhàn nhạt lướt qua mọi người tiến vào trong sảnh.Thấy được Song ngư Thiên Yết không nhịn được vui sướng nhưng lại thấy tên Tiêu Thần đáng ghét bên cạnh nàng thì không khỏi khó chịu." Cái tên chết tiệt lần trước hắn cảnh cáo vẫn còn bám nàng dai như vậy!"
" Song ngư " thấy Thiên Yết thì muốn né nhưng chẳng được.
- Song ngư rối cuộc nàng cũng đến làm ta thật mong!- Thiên Yết cười tươi.
- Tránh sang bên giùm cái!- " Song ngư" nhàn nhạt nói.
- Song ngư nàng là đang giận cái gì a?
" Song ngư" ngước nhìn tên tiểu tử phiền phức trước mặt, nàng cái gì mà nàng chứ tên này nói chuyện khiến người ta muốn sởn gai óc hà. " Song ngư " khẽ rùng mình.- Không việc gì!
- Thật chứ ? Ta thấy sắc mặt nàng không tốt!- Thiên yết lo lắng.
" tốt được mới lạ nếu không bị Tiêu Thần sống chết lôi tới đây "nàng" còn lâu mới lết xác tới nơi phiền phức này gặp tên đại phiền phức như ngươi. Lại còn trước mặt phải giữ hình tượng công chúa cao quý nữa chứ đúng là mệt chết " nàng""
- Ngươi có tránh sang một bên không hửm có ngươi sắc mặt ta mới không tốt đấy.
- Ta...- Thiên Yết uỷ khuất.
" Song ngư!!!" Từ xa bọn Kim Ngưu, Xử Nữ , Sư Tử chạy đến . " Song ngư" thấy bọn họ thì thở dài một lượt rồi đem ánh mắt đáng thương nhìn Tiêu Thần nhưng Tiêu Thần chỉ cười ra hiệu nàng cứ tiếp tục.
- Song ngư sao ngươi bây giờ mới tới a- Sư tử thắc mắc.
- Ta có chút chuyện.- " Song ngư "cười yếu ớt rồi đảo mắt sang hướng khác đúng lúc trúng vào khoảnh khắc Cự Giải đang ngắm nghía Lưu Ly tiêu.
- Lưu Ly tiêu....- " Song ngư" thất thần lẩm bẩm khiến cho Tiêu Thần bên cạnh cũng phải nhíu mày khó hiểu.
- Song ngư nàng ăn thử chiếc bánh này đi ngon lắm.- Thiên Yết nhiệt tình đem bánh ngon đưa trước mặt " Song ngư" nhưng nàng chẳng mảy may quan tâm quăng luôn cho hắn một thùng bơ tổ chảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUỶ NHA ĐẦU RANH MA XUYÊN KHÔNG[ 12 chòm sao]
Fantasy.Mấy chị là băng đản tội phạm chuyên nghiệp vs tài sản là cả một kho báu cổ vật. Xui thay các cô pị phát hiện, bị dồn vào đường cùng các cô liều mình đánh đổi một là thoát chết có được cuộc sống mới. Hai là chết...liệu số phận của các nàng sẽ ra sao...