YS2221

770 7 0
                                    

Author: xexe

Rating: G

Category: General

Couples: Yulsic

True Love Simply Never Ends

Jessica nhẹ nhàng đặt điện thoại trong tay xuống rồi có chút mê mang nhìn ra bên ngoài cửa sổ. 5 năm rồi đây là lần đầu tiên cô biết chút tin tức gì đó của cậu, những tưởng mọi thứ đã chìm vào quên lãng, nằm im trong chiếc hộp được phong kín mang tên là kí ức thì hôm nay chỉ vô tình một cái thổi nhẹ cũng khiến lớp bụi mờ quanh nó bay đi. Con người ta vẫn thường nói thời gian sẽ trả lời tất cả nhưng thật chất thì thời gian chỉ làm ta quên đi điều ta muốn hỏi mà thôi, nhưng cô vì sao vẫn không thể quên cậu được. 

Có lẽ vì cậu là mối tình đầu của cô hoặc cũng có lẽ vì cậu xuất hiện khi cô vẫn còn quá trẻ với một trái tim dễ dàng rung động. Ở cái tuổi mà con người ta dùng tình cảm để sống nhiều hơn là lý trí.

Yuri, liệu ngày mai cậu có đến không?

Yuri và Jessica lần đầu tiên gặp nhau tại một nơi hoàn toàn không có chút lãng mạn nào cả và phương thức họ bắt đầu làm quen với nhau cũng không hề kịch tính như bất kì tình huống trong tiểu thuyết nào.

Đó là một buổi chiều khi Jessica đi du lịch đến một ngôi làng xa lạ và cô bị lạc đường. Jessica cứ đinh ninh rằng mình có thể nhớ rõ đường đi một cách dễ dàng nhưng sự thật lại không phải như vậy. Giữa con đường vắng vẻ chỉ có duy nhất một mình Jessica sau khi cô đã chạy vòng vòng tìm kiếm đường đi trong tuyệt vọng.

- Hình như bị lạc rồi – Jessica vừa dậm dậm chân vừa nói - Ai đó làm ơn dẫn tôi về nhà được không ? Chỉ là ngủ quên chút xíu thôi mà chẳng lẽ…Bốp…Cái quái gì vậy ?

Một tiếng nổ nhỏ vang lên và bánh xe sau của chiếc xe máy từ từ xẹp xuống cho đến khi đuôi xe gần như dính sát vào mặt đất, Jessica nhìn chiếc xe của mình rồi có một loại cảm giác bất lực muốn khóc. Giờ thì hay rồi, cô bị lạc và phương tiện di chuyển thì lại lựa ngay lúc này mà hư. 

- Có ai không !!!!!! – Jessica hét lên nhưng đáng tiếc đáp lại cô chỉ có thanh âm của chính mình vọng lại mà thôi

- Không có ai sao ? – Jessica lại tiếp tục hét to - Ở đây có một cô gái xinh đẹp đang gặp khó khăn đây, bạch mã hoàng tử, kỵ sĩ đen gì đó mau mau xuất hiện đi !!!!!

Một cơn gió mạnh thổi qua như vô tình nói rằng tỉnh mộng đi cô gái.

- Ai giúp tôi….tôi sẽ…tôi sẽ...lấy thân à không nhớ ơn người đó suốt đời !!!!

- Được rồi, các người đã bỏ lỡ qua một cô gái tốt nhất trên đời này, rồi các người sẽ phải hối hận – Jessica bĩu môi lầm bầm trách cứ những tình huống như chuyện cổ tích lại bỏ qua một cô gái quá tốt như cô. 

Sau đó Jessica đành ôm một bụng ấm ức dẫn bộ chiếc xe của mình tiếp tục hướng thẳng lên phía trước. Đi một hồi khá lâu đến khi trên vầng trán Jessica đã lấm tấm một tầng mồ hôi mỏng thì cô nhìn thấy bên đường là một tiệm sửa xe, bên trong có một người đang bận rộn lúi húi bên chiếc xe tải màu xanh chở hàng cỡ nhỏ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 06, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

YS2221Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ