Chapter 49 ( YOU AND I )

2.3K 22 1
                                    

Alyssa: " Hoy jovee! Anong gagawin mo? Ahhhhh!!!

Hinila ni jovee si aly sa kama tapos binuhat ng bridal carry, naka pajama lang si jovee tapos naka jacket si aly naman naka pajama den tapos naka sandong plain blue lang. Lumabas na sila ng hotel na buhat buhat pa den ni jovee si aly ng pa bridal carry.

Alyssa: " Jovee, ibaba mo na ngako" *Pinapalo palo si jovee *

Jovee: " Ouch, masaket ha, Amazona ka talaga. * Binaba na si aly * B takpan mo mga mata mo plss? Wag kang madaya saka mo lang tatanggalin ang mga kamay mo sa mata mo pagkatapos kong magbilang hanggang 3 bawal madaya pag dimo sinunod magagalet ako "

Tinakpan nga ni aly ang dalawang mata nya gamit ang kamay nya.

Jovee: 1.. 2.. 3.. Open your eyes na B!

ALYSSA'S POV

Jovee: " 1.. 2.. 3.. Open your eyes na B!

Tinanggal ko na nga ang mga kamay sa aking mata.

Me: " A yacht? "

Jovee: "  Yes B A yacht, Come let's go inside * Hila kay aly * "

Pumunta sila sa loob, Pagpasok nila sa loob madameng nakahandang food sa may carpet sa may harapan ng malaking flat screen TV, Lahat ng fav food ni aly nanduon.

Me: " FOOD! "

Jovee: " Ayan B, kumpleto fav food mo dyan ha, alam ko namang matakaw ka kaya dinamin ko naden "

Me: " Alam na alam mo talaga gusto ko ha? Thank you B * Kiss jovee on cheeks*

Jovee: " Yes ofcourse B, Lahat ng ikakasaya mo gagawin ko * Kiss aly on cheeks*

Umupo na sila sa may carpet kumaen sila ng pizza, chips, ice cream, etc

Me: " Sayy ahh :O *Susubua si Jovee*

Jovee: " Ayaw * Acting like a child *

Me: " Di wag, arte "

Jovee: " Joke lang eto na ngapo oh, *Sinubo yung pizza na sinusubo sakanya ni aly *

Me: " Sarap Diba? "

Jovee:" Yes, Kasing sarap mo"

Me: Kasing sarap ko *Batok kay jovee* Sira ulo!! "

Jovee:  " Amazona ka talaga, Come dun tayo sa may coach *Hinila si aly papunta sa coach*

Ganito pwesto nila sa may coach, Nakahiga si Jovee sa may coach tapos si aly naman nakahiga sa may chest ni jovee, naka patong yung legs ni aly sa legs ni jovee tapos naka pulupot tapos naka hug si jovee kay aly, tapos magkaharap yung mukha nila.

A/N: Sana gets niyo :)

 Jovee: " B, Ang ganda mo talaga * Evil smile*

Alyssa: " Tigil tigilan moko Avila ha! "

Jovee: " What?Sinabe ko lang naman na maganda ka ha "

Me: " Tigil tigilan moko sa mga ngiti mong ganyan avila ha "

Jovee: " Remember B, tayo lang dalawa dito, we can do everything here walang makaka kita at makakarinig saten dito. " *Smirks*

Me: " Ako ba hinahamon mo Mr. Avila? " * Smile evishly*

Jovee: " Oo baket Ms. Valdez? " * Smile Evishly*

Me: " Tignan naten "

Tinadtaran ng halik ni aly sa leeg si jovee as in tadtad talaga.

Jove:  " B  stop" 

Pero hindi paden tumitigil si Aly

Jovee: " B, tama na plss. Baka hindi ako makapag pigil ano pa magawa ko sayo"

Tumigil na si aly tapos tawa ng tawa.

Me: " See, na temp ka ako pa kasi hinamon mo eh "

Jovee: " Talaga lang ha? *Jovee kisses aly on her lips passionately, habang tumatagal ang paghahalikan nilang dalawa ni aly mas nagiging intense na ang mga sumusunod na nangyayare. Unti unti ng tinatanggal ni jovee ang damet ni aly inaunlock yung bra ni aly, si aly naman tinatanggal na den yung t shirt ni jovee pero. Natigilan sila dahil....

Me: " What? "

Jovee: " This is wrong, very very wrong. Sorry B kung nagawa ko sayo yun na temp lang talaga ako so sorry. "

Me: " shhh! Don't be sorry ginusto ko den naman yun"

Jovee: " Sorry talaga B, Ikaw kasi tinemp moko ayan tuloy oh, Muntik na akong maging batang Ama.

Me: " Agad agad? Batang ama kaagad? *Batok kay Jovee*

Jovee: " Kung natuloy lang yun nako maaga tayong nag ka baby nyan, goodbye UAAP na tay. May pagka pilyang taglay kapala ha " *Smirks*

Me: "Hmpp!  Forget about that nalang, let's sleep na it's 2 oclock in the morning "

Jovee: " Good Night B" 

Me: " Good Night Den B, * Kiss Jovee on lips passionately again * Pagkatapos ikiss ni aly si jovee nakatulog na sila.

Position nila habang natutulog si aly nasa taas ng chest ni jovee tapos naman si jovee ang nasa baba magkayakap lang sila habang natutulog. Yung legs ni aly nasa magkabilang side ng legs ni jovee.

 - - - - - - - - - - - - - -- - 

Ooopsss! Muntikan na yun ha, buti napigilan kung hindi nakaww! HAHAHA! Magiging batang ama si jovee at magiging batang ina naman si alyssa plus goodbye UAAP sila. Ano pa kaya ang mangyayare sa dalawa sa tagaytay? 

ABANGAN

Ayan guys! bawi nako ha? 2 chapter na ang inupdate ko. Suggest kayo ng pwedeng idadag na scene sa story yung malungkot comment niyo lang suggestion niyo or i message niyoko promise ilalagay ko talaga yun sa story ko. :))

COMMENT/VOTE<3

OURS ( Alyssa Valdez And Jovee Avila Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon