1. Nắng của trời

382 52 7
                                    

Nắng của trời, mà mặt trời đó là Min YoonGi

__________

[11h đêm]

Hàng lang dài của bệnh viện vào ban đêm rất vắng vẻ. Không có tiếng đi lại của y tá hay tiếng khóc than của những người có người nhà bị thương. Ban đêm ở bệnh viện thật đáng sợ. Jimin ôm chặt con gấu bông, cố chạy thật nhanh về phòng với đôi chân trần. Cậu chỉ muốn ra ngoài hít thở không khí, vậy mà lại ngủ quên trên chiếc ghế đá đến tận bây giờ. Jimin sợ bóng tối và sợ cô đơn.

Đi được một lát Jimin dừng lại, tay siết chặt con gấu bông đến méo mó, nhìn con đường phía trước. Con đường đó... không có đèn, nó tối đen. Cậu dựa người vào tường, cả người cứ thế trượt xuống. Đôi mắt cậu đỏ hoe sắp khóc. Ở đây, chẳng một ai giúp cậu cả.

- Jimin?

Cậu ngước đôi mắt nhìn người gọi tên cậu. Đôi mắt ngấn nước nhìn chằm chằm vào người thanh niên trước mặt. Như tìm thấy được vị cứu tinh của mình, Jimin lao vào ôm chặt lấy người đó, rồi khóc lớn.

- Sao em còn ở đây? Sao không đi ngủ đi?

Cậu nức nở nhìn anh, rồi lại nhìn về con đường phía trước.

- Được rồi anh dắt em về phòng nhé.

Cậu gật gật cái đầu nhỏ của mình, tay giữ chặt gấu áo của anh không dám thả ra. Anh mỉm cười đưa cậu lên phía trước, hai tay anh che mắt cậu, rồi bảo cậu bước đi. Cậu nghe lời bước từng bước chậm rãi. Sau khi về đến phòng, Jimin liền chui vào chăn của mình.

- Jimin ngủ ngon, ngày mai anh lại đến nhé.

Cậu nhìn anh rồi gật đầu, ánh mắt dõi theo bóng lưng anh cho đến khi khuất dạng khỏi cánh cửa. Khóe môi khẽ động đậy. Cuối cùng Park Jimin cũng chịu cười rồi.

Jimin ở nơi này đã 5 năm rồi. Cậu bị trầm cảm nặng sau khi bố mẹ mất. Jimin gặp anh vào một ngày nắng của mùa thu. Anh mỉm cười, xoa đầu cậu. Rồi cất tiếng chào cậu.

Xin chào, anh là Min YoonGi. Bác sĩ tâm lí của em.

Jimin luôn sợ hãi với những người tự xưng là bác sĩ. Họ bắt ép cậu uống thuốc, đáng sợ hơn họ đã từng trói chặt cậu trên giường chỉ vì cậu hất đổ cả khay thuốc xuống đất. Họ luôn nhìn cậu với con mắt chán ghét và thương hại.

YoonGi không như vậy, ngay từ lần đầu gặp mặt, YoonGi đã dùng nụ cười của mình làm quen với cậu. YoonGi kiên nhẫn lắm, mặc kệ Jimin có trả lời hay không, anh vẫn hỏi mà không tỏ ra một chút bực bội gì. Thỉnh thoảng anh sẽ thở dài vì cậu không trả lời nhưng rồi sau đó lại cười và xoa đầu cậu.

Lần đầu tiên Jimin thấy YoonGi cười, trong cậu liền sinh ra một loại cảm giác kì lạ. Có chút gì đó ấm áp len lỏi trong trái tim. Thực ra Jimin luôn muốn trả lời những câu hỏi của YoonGi nhưng cậu không biết nên trả lời ra sao, cũng như vì quá lâu cơ miệng không hoạt động nên gặp chút khó khăn, chỉ có thể ú ớ vài tiếng rồi thôi. YoonGi giống như mặt trời, mang ánh nắng sưởi ấm trái tim vốn đóng băng từ lâu của cậu...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 14, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

YoonMin | Nắng Của TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ