BOSS hộ phu manh thú [ nhanh xuyên ]
Tác giả: Long Trạch linh
Đã xảy ra một ít vấn đề vẫn là muộn một hai ngày nhập V a, ta quá phế rồi.
Đơn giản lại thô bạo văn án:
Một con thiếu yêu tiểu thụ xuyên thành các loại nhuyễn manh mao đoàn tử bị chủ nhân yêu thương chuyện xưa.
Sân khấu nhỏ:
# trong nhà sủng vật lòng đố kỵ cường làm sao được, rất gấp, online đẳng #
Kia liền hôn nhẹ hắn, ôm lấy hắn, nói cho hắn, cả đời chỉ yêu hắn một cái.
Chồn tuyết / Corgi / Kỳ Lân / Vệ Tân / con dơi đẳng đẳng manh sủng: Ai dám hòa ta đoạt chủ nhân, xem ta không cắn tử hắn!
(ồ? Giống như lẫn vào cái gì)
# ngươi phụ trách sủng ta sủng ta sủng ta, ta phụ trách bảo hộ ngươi #
Gỡ mìn:
1, chủ thụ văn, 1VS1, vòng hộ ăn nhuyễn manh thụ VS cố chấp phúc hắc đại Boss chủ nhân công.
2, ngốc bạch ngọt, logic đã chết.
3, xin chớ bới bảng, đăng lại, đạo văn, cải biên.
Thể loại: Hệ thống ngọt văn nhanh xuyên xuyên qua thời không
Tìm tòi chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Vệ Tân, Hoắc Ngộ Thành ┃ phối hợp diễn: Đào Nịnh Vũ, Chung Huyên, Phong Thư Nặc đợi đã phối hợp diễn phần đông ┃ mặt khác:
Đệ 1 chương [ bắt trùng ] manh manh ác~ chồn tuyết
Vào đông, gió lạnh lạnh lùng.
"Hảo, kia liền chia tay a."
Nói xong, Hoắc Ngộ Thành khuôn mặt nghiêm túc đem điện thoại cắt đứt.
Hắn nhìn đồng hồ tay một chút, sau đó đối bên người thư ký nói rằng: "Chúng ta trực tiếp đi sân bay, ngươi nhớ được bả mặt khác nhất tấm vé phi cơ hủy bỏ rồi."
"Lão bản, mặt khác đều không có vấn đề, liền là..." Thư ký mặt lộ vẻ khó khăn ấp úng nói đạo.
Nghe vậy, Hoắc Ngộ Thành nhíu mày, hắn nhấc chân hướng phòng khách đi đến.
Vừa đi vào phòng khách, Hoắc Ngộ Thành liền trông thấy chính mình rương hành lý thượng, nằm một con lông xù tiểu chồn tuyết.
Tiểu chồn tuyết chính chán đến chết gặm chính mình cái đuôi, nghe được tiếng bước chân sau nó chợt ngẩng đầu, một đôi ướt sũng mắt đen thật chặt nhìn chằm chằm Hoắc Ngộ Thành.
Hoắc Ngộ Thành đi qua, muốn đem tiểu chồn tuyết ôm.
Không từng muốn tiểu chồn tuyết lại tránh đi Hoắc Ngộ Thành thò lại đây bàn tay, bản thân bổ nhào vào hắn trên người, sau đó nâng lên tiểu chân ngắn không ngừng bò lên trên, rất nhanh liền lẻn đến Hoắc Ngộ Thành trên bờ vai.
Hoắc Ngộ Thành sờ lên tiểu chồn tuyết mềm nhũn thân thể, trong mắt chứa đầy đậm đặc sủng nịch: "Cuồn cuộn, không muốn làm nũng , lần này thật không thể mang ngươi đi, nhà bà nội quá xa rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
BOSS hộ phu manh thú [ nhanh xuyên ] - Long Trạch linh
Teen FictionĐơn giản lại thô bạo văn án: Một con thiếu yêu tiểu thụ xuyên thành các loại nhuyễn manh mao đoàn tử bị chủ nhân yêu thương chuyện xưa. Sân khấu nhỏ: # trong nhà sủng vật lòng đố kỵ cường làm sao được, rất gấp, online đẳng # Kia liền hôn nhẹ h...