TỪ QUẢ PHỤ ĐẾN QUÝ PHỤ

2.7K 21 1
                                    

 TỪ QUẢ PHỤ ĐẾN QUÝ PHỤ

Tác giả : Nhất Cá Tiểu Bình Cái

Converter : Gachuaonl

Văn án :

Đời trước, nàng chỗ yêu người, lại sâu yêu những nữ nhân khác, cho nên nàng nhất định bị tổn thương.

Sống lại một đời, nàng quyết định không hề yêu cầu xa vời những thứ kia những thứ không đạt được, chỉ mong nhàn nhã, tự tại cuộc sống, nhưng mà - -

Tô Tuệ Nương: Ngươi điên rồi sao?

Người nào đó: Tuệ tỷ tỷ, vì ngươi ta sớm liền điên khùng a!

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không kiếp trước kiếp này

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Tô Tuệ Nương ┃ phối hợp diễn: Tiểu Thất Vương gia mọi người Yến gia mọi người ┃ khác: Làm ruộng trùng sinh

Chương 1 như có kiếp sau

Lâm Ngữ Yên có thể rõ ràng cảm giác được chính mình khí lực toàn thân, đang ở nhanh chóng biến mất , ý thức đã càng ngày càng mông lung, nàng mơ hồ nghĩ tới chính mình đây là muốn chết đi, bên tai có nức nở nghẹn ngào tiếng khóc truyền đến, nàng có thể nghe được, kia là của mình kết tóc hai mươi mấy năm trượng phu.

Tại sao phải khóc thương tâm như vậy đâu?

Lâm Ngữ Yên có chút khổ sở nghĩ tới, ngươi rõ ràng căn bản không yêu ta nha.

"Ngữ Yên, Ngữ Yên, này một đời là ta có lỗi với ngươi, nhưng là không có biện pháp, thật sự không có biện pháp, ta chính là không quên được nàng a... Nếu như chúng ta còn có kiếp sau, ta nhất định sẽ đền bù tổn thất ngươi ..." Cầm thật chặt thê tử càng ngày càng lạnh như băng bàn tay nhỏ bé, Đàm Duy tê tâm liệt phế khóc hắn cũng không biết mình vì sao thương tâm như vậy, này vài chục năm nay, vẫn cho là đã chết lặng tâm hồn, giờ phút này vì sao lại như thế đau triệt nội tâm.

Kiếp sau sao?

Lâm Ngữ Yên suy yếu câu dẫn ra khóe môi bản thân, nhìn xem Đàm Duy, dùng đến cuối cùng khí lực nhẹ giọng kêu lên: "Tướng công..."

"Ngữ Yên, Ngữ Yên "

"Như, nếu như thế giới này thật sự có kiếp sau lời nói..." Lâm Ngữ Yên mỉm cười nói: "Hai người chúng ta còn là không cần lại gặp mặt..."

Đàm Duy kinh ngạc trợn to hai mắt, tựa hồ hoàn toàn không nghĩ tới ngày thường ôn nhu nhàn thục, đối với mình tình thâm ý trọng thê tử, thế nhưng sẽ nói ra lời như vậy.

"Cũng không phải là oán hận cái gì" cảm giác kia cái gọi là tử vong cách chính mình càng ngày càng gần, Lâm Ngữ Yên đời này lần đầu tiên nói ra ẩn sâu nhiều năm lời thật lòng: "Ngươi cưới chính mình không nghĩ cưới nữ nhân, cho nên cho tới nay rầu rĩ không vui. Mà ta gả cho một cái nội tâm đã bị những nữ nhân khác chiếm cứ nam nhân, cho nên không còn có biện pháp cảm giác được cái gọi là hạnh phúc, hai người chúng ta đều hết sức thảm có đúng hay không..."

Lâm Ngữ Yên từ từ nhắm mắt tròng mắt, nếu quả như thật còn có kiếp sau...

... ...

TỪ QUẢ PHỤ ĐẾN QUÝ PHỤNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ