Habang nagpapaka-ampalaya sa tabi..At tulala habang naiisip ng story na pang role play..!
'Anak..!
Am..! Ano po nay!
'Kumain ka na !
Ano naman ba ang iniisip mo..?
'Ahh..! wala ma kasi yung kaklase ko ehh! Pinagbabawalan na nga siya makaboyfriend ng parent niya tapos asuss!.. Laging komokoryo..
Tapos..! dalawa pa ang boyfriend..!
'Tshh..!Ikaw anak tigilan mo nga yan..!
Baka ang lagay ikaw pa yung may boyfriend sa inyong dalawa..!
'Asus..! Nay matagal pa yun siguro pagtapos na ako tyaka ..hakhak!
And I suddenly smirk..!
'Sus..! Maniwala!
" Tiningnan ko si Nay ng parang tingin na pangbabala ..wahh!
'Ma..! Cross my heart hope you die! Haha charrr!
Sus! Buti nga d ako narinig ni Ma kundi bugbog ang abot ko shock..!
'Ma! wag kang magalala aakyat ka pa sa stage at sasabitan pa ng medalya diba yun ang gusto mo.!'Ma Love can wait...!
Asus.! Kumain na nga kayo!
Suddenly I smiled a little.Pumunta ako agad sa kwarto ko..! Ako na yata ang eldi nakakapaghintay..brhhh.!
~School~
Here we are ulit .! Magisa na naman ako!?papunta g school"Love can wait ba talaga?
Naprepresure na ako!
Omg.!Dapat kasi meron akong bf para makasali sa kanina ewan ko nga kung bakit Big deal sa kanila iyo!?'Ehh.! Gusto ko lang naman maging part ng grupo ni Roxanne ehhh!
May biglang sumulpot sa likuran ko!
'Bat ba kasi namamadali ka bata kapa ehh! 16 years old ka pa lang iniisip mo na yan ...Nagulat aki ng makita ko si Keon!
'Uy! Nasisiraan ka na siguro kinakausap mo kasi sarili mo..!
Hahahahah! Ulol ..!
Namomobrema! Ka parin sa ba?
Sa mga barkada mong ginagawa kang yaya!'Uyy! Hindi ahh! Di nila ako ginagawang yaya..!
Anu yan! Sabay nguso ng dala kung pizza.!
Ehhh! Nagugutom kasi ako.! Kaya naisipan kung bumili..sabay ngiting fake..
Pero ang totoo talaga non inutosan niya talaga ako !
Jusko! Maniwala
'Basta Maymay mamaya ahh! Labas tayo ..and he smirked..!
Sabay alissss..!Papunta na ako Kay Roxanne para ibigay ang ipinabili niya!
Tinanong ko siya
Roxanne! Anu pwedi na ba ako sa grupo niyo?Girls.!
Let's go
Ganyan talaga sila!pero biglang lumingon si Roxanne!
YOU ARE READING
Love can waits!
Teen FictionLove can wait!? This is the truth about love, Pero ang mga tao ngayon ehhh mga desperada.....gosh!! Desperada na magkalovelife , Pagnarinig ang nga linyang I love you!?... Gosh!... palang mamamatay na! ganyan na ba tayo ngayon pffft! ? Yung mga liga...