Ảnh nóng (Viễn Nguyên)

67 1 0
                                    


Ảnh nóng (Viễn Nguyên)

Tác giả: Tổng Thụ Thất

Tên gốc: "艳"照【远源】

Thể loại: Mã Tư Viễn x Vương Nguyên, ảo tưởng không gian, oneshot.

======================

"Ngô... Nóng......" Mã Tư Viễn đỏ ngầu hai mắt, tùy ý xé rách trên người quần áo. Vội vàng muốn tìm một người phát tiết chính mình dục vọng.[ chết tiệt, đại ý , thế nhưng bị này tạp toái hạ dược.] nhưng là, thân thể bị một trận lại một trận dục vọng đánh sâu vào , nhượng Mã Tư Viễn chỉ có nhận tội.[ chờ ta trở về, ta ở cùng các ngươi hảo hảo ngoạn. Lão già kia nhóm.] buông xuống hai mắt, Mã Tư Viễn cắn nhanh chính mình môi, hi vọng huyết tinh có thể chống cự một hồi dục vọng.

"Uy, đã chết sao." Hơi bĩ khí thanh âm, ở Mã Tư Viễn bên tai vang lên. Nhượng Mã Tư Viễn hơi hơi sửng sốt. Giãy dụa ngẩng đầu, liền nhìn đến một cái cùng chính mình diện mạo thập phần tương tự thiếu niên đứng ở chính mình trước mặt, dùng đánh giá hàng hóa ánh mắt, đánh giá chính mình. Không cam lòng chau chau mày, nỗ lực xả ra một cái mỉm cười, muốn trào phúng trở về, lại một lần bị dục vọng đả bại.[ a, ta Viễn thiếu cũng bị cho rằng hàng hóa .]

"Chậc chậc chậc, Mã Tư Viễn, Mã gia tiểu thiếu gia." Vương Nguyên hơi hứng thú mở miệng,"Như thế nào, Viễn thiếu gia. Thế nào không tiếp tục cao lãnh đâu." Nắm bắt Mã Tư Viễn cằm, Vương Nguyên đánh giá lên,"Viễn thiếu gia, thật đúng là tú sắc có thể thay cơm a. Ha ha." Tiến đến Mã Tư Viễn trước mặt, môi gắt gao thiếp nhanh Mã Tư Viễn vành tai, khi nói chuyện hô hấp, nhẹ nhàng đánh sâu vào hướng Mã Tư Viễn."Viễn thiếu gia, này bức bộ dáng, nên trị không ít tiền đâu."

"Ngươi là..." Buông xuống mí mắt, Mã Tư Viễn bình tĩnh thanh âm, vẫn là mang theo dục vọng lửa nóng.

"Ta, một tiểu nhân vật thôi." Vương Nguyên nâng dậy Mã Tư Viễn, dính sát vào nhau nhanh Mã Tư Viễn thân thể."Viễn thiếu gia, lần này ta giúp ngươi, nhưng là, thù lao cũng không nên thiếu a." Nói xong, đỡ Mã Tư Viễn về phía trước đi đến."Cũng đừng làm cho ta lại một lần nữa lấy đến Mã Tư Viễn thiếu gia nhược điểm a."

"Ta cuối cùng biết được nói, ngươi là ai. Ngươi làm sao mà biết nhà của ta ." Hiện tại thuộc loại chính mình nhà trọ cửa, xem Vương Nguyên quen thuộc theo trên người bản thân bắt chìa khóa bộ dáng, Mã Tư Viễn càng thêm bất mãn.

"Nga, Mã Tư Viễn thiếu gia không cần biết nhiều lắm." Mở cửa. Vương Nguyên quay đầu lại, tới gần Mã Tư Viễn, nằm ở Mã Tư Viễn trên vai, hàm hồ liếm liếm Mã Tư Viễn vành tai, dùng ngọt ngấy thanh âm mở miệng,"Mã Tư Viễn thiếu gia chỉ cần biết rằng, đêm nay ngươi nam nhân, tên là Vương Nguyên là tốt rồi."

Vương Nguyên, nghe thế cái tên, Mã Tư Viễn cau mày. Người này hắn cũng không xa lạ.

Ở Lang Thịnh học viện, nếu Mã Tư Viễn là hoàn mỹ đại biểu, như vậy Vương Nguyên chính là hỏng bét đại biểu. Vương Nguyên, trường học nhất bá, ở Lang Thịnh trong học viện, chỉ cần là Vương Nguyên muốn , liền nhất định không trở về thất thủ.[ lúc này đây, khả, thật là gặp hạn a.] cúi đầu, Mã Tư Viễn khóe miệng, cũng quải nổi lên một chút mỉm cười.

[TFBoys] Ảnh nóng (Viễn Nguyên, Oneshot)Where stories live. Discover now