LẠC DIỆP HỮU TÌNH
Tác giả: Tử Hiên – Dịch giả: QT
Biên tập: Alek(lẻ)+Sapphire(chẵn) – Tổng chỉnh sửa: Alek
Thể loại: cổ trang, giang hồ, 1×1, ấm áp, HE
Pairing: Duẫn Nguyệt Tình x Diệp Lăng Hiên
————————————————————————————
CHƯƠNG 1
“Aiiii!’ Diệp Lăng Hiên nhìn người thiếu niên áo tím đang cười tươi rói ngồi đối diện mình, hắn đã thở dài lần thứ một trăm lẻ một rồi.
“Sao vậy? Huynh không ăn sao? Thức ăn của quán này là tuyệt nhất Giang Nam đó.” Thiếu niên áo tím không hề cảm thấy hắn chính là kẻ đã gây nên sự ưu sầu cho Diệp Lăng Hiên, vẫn đang cặm cụi thưởng thức món ăn ngon miệng, mặt tràn ngập nụ cười mãn nguyện.
Diệp Lăng Hiên cảm thấy hôm nay đặc biệt xui xẻo. Xui xẻo của cả năm cộng lại cũng không bằng hôm nay. Sự xui rủi này bắt đầu từ sáng sớm nay.
Hắn, Diệp Lăng Hiên, Cốc chủ Lạc Diệp cốc, hôm nay bỗng dưng hứng chí muốn ra khỏi Lạc Diệp cốc, đi đến hồ Lãng Nguyệt cách Lạc Diệp cốc không xa để tản bộ. Một ngọn gió thổi qua, miếng vải trắng tinh bay về phía hắn, hắn thuận tay bắt lấy, nhìn kỹ thì ra là một chiếc áo. Từ đâu bay đến vậy? Diệp Lăng Hiên hiếu kỳ nhìn về phía hồ, vừa nhìn thì đã thấy choáng ngợp, trời ạ, một mỹ nữ tuyệt sắc đang tắm trong hồ. Mỹ nữ tuyệt sắc đó nhìn thấy hắn nhưng vẫn không trốn tránh cũng không có chút sợ hãi, cứ mỉm cười nhìn hắn mãi. Nhìn kỹ lại, chẳng phải mỹ nữ tuyệt sắc gì cả, mà là một mỹ thiếu niên.
Thiếu niên kia cười một hơi dài rồi mở miệng nói: “Vị nhân huynh này, còn không cầm quần áo trả lại cho ta?” Diệp Lăng Hiên lúc này mới lấy lại tinh thần, ném cho thiếu niên mớ quần áo hắn đang cầm trong tay, sau đó xoay người chuẩn bị rời đi. Ai ngờ, vị thiếu niên kia nhanh chóng khoác vào y phục , cản đường hắn, “Cứ như vậy bước đi sao? Huynh cần phải chịu trách nhiệm a.”
“Chịu trách nhiệm? Trách nhiệm gì cơ?” Diệp Lăng Hiên ngạc nhiên khôn xiết, hắn đã gây ra chuyện gì đến nỗi phải chịu trách nhiệm chứ?
“Thân thể người ta huynh xem hết rồi, huynh phải chịu trách nhiệm, toàn bộ trong sạch của người ta bị huynh hủy cả rồi!” Thiếu niên dùng ánh mắt ai oán nhìn hắn, ngữ khí tựa như con gái nhà lành bị ủy khuất.
Hắn bị hủy trong sạch?! Nghiêm trọng tới vậy ư?! Diệp Lăng Hiên nhất thời bị kinh động. Hắn là nam! Ta cũng là nam a, ta thấy thân thể hắn, cái này gọi là bị hủy trong sạch sao? “Nè, ngươi nói như vậy không đúng gì cả, ngươi có phải là nữ nhi đâu chứ.” Diệp Lăng Hiên kháng nghị.
“Người ta còn trẻ, mới mười tám cái xuân xanh, thân mình này trừ huynh ra, không hề có người thứ ba xem qua, còn không phải huynh hủy trong sạch của người ta thì là cái gì?” Thiếu niên lý giải một cách hợp tình hợp lý.