Sáng hôm nay thì cũng như mọi lần đi học,tôi và anh hai cũng đi học như mọi khi,nhưng tôi lại không thấy anh Minh và Su đâu cả,cũng có chút thắc mắc nhưng mà cũng thôi đi vì chuyện người khác tôi vốn dĩ không quan tâm gì nhiều. Sau khi hai anh em vào tới trường thì chia ra mà vào lớp.
Tôi vào tới lớp thì nghe mọi người bàn tán xôn xao về chuyện hôm qua có người thấy tôi và anh Minh đi chơi và ăn uống,tôi không ngờ tin tức cũng nhanh nhỉ có cả hình ảnh cơ đấy,tôi lấy điện thoại ra và lên trang mạng của trường coi thì thấy được những hình ảnh đó,những hình ảnh vô cùng thân mật nhưng chỉ có tôi biết sự thật là như thế nào. Sau một hồi ngồi nhìn và nghe mọi người bàn tán thì bỗng nhiên mọi người la lên và nhìn về phía bên cửa lớp học. Người đứng đó ngoài anh hai ra còn có anh Cường.
"Nhi,ra đây có chuyện muốn hỏi." Anh Cường nói.
Tôi đứng dậy và đi ra ngoài,đi ra ngoài rồi thì anh hai và anh Cường kéo tôi lên sân thượng của trường để nói chuyện.
"Có chuyện gì mà sao hai người lại kéo em lên đây." Tôi hỏi.
"Em đang quen với Minh?" Anh Cường hỏi.
"Anh khùng à,đâu ra chuyện đó,em với anh Minh chỉ là bạn bè anh em bình thường thôi." Tôi nói.
"Nhưng tại sao trên trạng mạng của trường lại ghi như vậy?" Anh hai nói.
"Hai người bình tĩnh được không? người thật việc thật ở đây sao không hỏi mà đi nghe trang mạng của trường. Thật ra thì hôm qua đúng là em với anh Minh có đi chơi với nhau,nhưng chỉ là tâm sự về chuyện tình cảm của anh Minh và ...." Tôi chưa nói hết câu thì bị anh Cường chặn lại.
"Và em gái của anh sao?" Anh Cường hỏi.
"Oh coi như anh thông minh đó." Tôi nói.
"Thì ra là vậy,nhưng anh khuyên em thế này đừng bao giờ đặt tình cảm vào Minh, nó không phải là một người tôn trọng tình cảm." Anh Cường nói.
"Chuyện này em sẽ hẹn anh ra nói chuyện sau, giờ thì đi xuồng học sắp tới giờ rồi." Tôi nói.
Nói rồi tôi kéo tay hai người đó đi xuống, lúc này đi vào lớp tôi không còn nghe thấy tiếng bàn tán nữa và tôi cũng thấy Su ở trong lớp.
"Sao bà tới trễ vậy?" Tôi hỏi Su.
"Tối qua làm tâm lý tình yêu cho anh hai nên ngủ trễ sáng nay dậy trễ,tôi cứ tưởng là đi trễ nữa đó mà ai ngờ vô sớm." Su nói.
"Tội cho bà,tôi thì bị họ đồn là đang quen với anh của bà,mới bị anh Cường với anh hai tôi truy hỏi trên sân thượng." Tôi nói
"Chuyện đó tôi mới biết vào sáng nay khi coi thông tin trên trang mạng của trường, tôi cũng đang định hỏi bà,bà làm gì mà anh tôi về tới nhà là mặt hớn hở trông rất vui." Su hỏi tôi.
"Tới bà nữa sao,đừng hỏi nữa nhưng bà chỉ cần biết là tôi và anh bà không có gì cả." Tôi nói
Sau đó thì vào học, tới giờ trưa tôi xuống căn tin mua cơm thì bắt gặp những ánh mắt nhìn tôi rất ganh ghét, tôi nói trên đời này ngộ muốn gì qua hỏi người thật việc thật đứng trước mặt mà sao cứ nghe đồn trên mạng rồi lại hoài nghi ganh ghét nhau chi không biết,mua cơm xong thì tôi đi kiềm bàn để ngồi ăn cơm,đang ngồi ăn thì có 1 chị lớp trên qua ngồi trước mặt tôi đập bàn.
"Nghe nói em là bạn gái mới của Minh?" Chị ấy hỏi.
"Chị hỏi em hả?" Tôi ngước lên nhìn.
"Oh đúng rồi." Chị ấy nói.
"Dạ không phải." Tôi nhìn chị ấy rồi lắc đầu.
"Vậy những thông tin trên mạng là đúng hay sai?" Chị ấy lại hỏi.
Tôi đứng lên "Dạ thưa chị, mọi chuyện đó là hoàn toàn sai,em với anh Minh không là gì của nhau cả." Tôi nói xong rồi thì cầm dĩa đem đi chỗ để chén dĩa rồi đi lên lớp và thế là cuộc nói chuyện giữa tôi và chị đó kết thúc từ cái câu nói đó của tôi. Sau ngày học hôm nay thì tôi trực tiếp đi về nhà nhưng gần về tới nhà lại gặp chị ấy và đám bạn của mình đang đứng đầu đường.
Tôi đi qua và dừng lại trước mặt chị ấy "Chị kiếm ai?" Tôi hỏi.
"Chị kiếm nhà Minh, nghe nói Minh hôm nay bệnh và không đi học." Chị ấy nói.
"Vậy thì chị đi theo em, em biết nhà anh Minh." Tôi nói rối nắm tay chị ấy đi, mấy bạn chị ấy cũng theo sau.
Đi gần tới nhà tôi thì tôi nói "Nhà em ở đây, nhà anh Minh là căn nhà số 18 ở đằng kia." Tôi nói rồi hướng tay chỉ ra đằng xa.
"Có thật không?" Chị ấy hỏi.
"Em không gạt chị,em nói thật,thôi em vào nhà,chị cứ đến đó em đảm bảo là không sai." Tôi nói rồi đi vào nhà mình.
Lúc đó tôi cũng chẳng nghĩ gì nhiều chỉ là ừ coi anh Minh như 1 người anh của mình, nghĩ đến đó thì không nghĩ nữa rồi tôi đi tắm rửa thay đồ và ăn cơm sau đó là làm bài tập. Đang ngồi làm bài thì có tiếng tin nhắn người nhắn tin là anh Cường.
"Em đang làm gì? Rãnh không ? ra công viên gần nhà em nói chuyện xíu đi." Anh Cường nói.
"Em đang làm bài,hay anh qua nhà em đi." Tôi nhắn tin trả lời.
"Ok, anh qua, đợi anh chút." Anh Cường trả lời.
Sau 10 phút ngồi đợi với làm bài thì anh Cường cũng qua tới, qua tới anh Cường lên kiếm anh hai kéo anh hai vào phòng tôi luôn vì sợ mẹ tôi nói thế là 3 người ngồi nói chuyện với nhau.
"Có chuyện gì mà anh muốn gặp em gấp vậy?" Tôi hỏi.
"Chuyện là vậy em đừng nên có tính cảm với Minh, nó rất đào hoa và lăng nhăng." Anh Cường nói có vẻ rất nghiêm trọng.
"Sao anh lại nói vậy? Không phải hai người là bạn thân với nhau sao?" Tôi hỏi.
"Đúng là bạn thân nhưng anh không thích tính của nó." Anh Cường nói
Tôi nhìn anh Cường rồi vừa cười vừa lắc đầu,dường như tôi thấy được điều gì đó trong mắt anh ta sau đó tôi nói "Rồi em biết rồi. Anh về ngủ sớm đi mai đi học nữa,tới thời gian em phải đi ngủ rồi."
Sau đó anh Cường đi về,tôi thì chuẩn bị đi ngủ. Nằm trên giường lăn qua lăn lại ngủ không được thì có tiếng điện thoại reo nên tôi cầm điện thoại lên coi thì thấy là anh Minh gọi tôi vội tắt tiếng rồi coi như không có gì xảy ra sau đó nhắm mắt lại ngủ.
AU : ông Minh như ma vậy muahahaha
________________________________________________________________________
Ok, chap này bà au viết tới đây hoy, hihi.
YOU ARE READING
Nỗi Nhớ Vòng Đu Quay
General FictionTruyện này AU viết theo một bài hát của idol AU hát. Đó là bài hát mới đúng ngày hôm nay phát hành 19/7/2016. Đã nghe sáng giờ và bây giờ thì nhớ đến một người,tuy nhiên nó không phải là fanfic nhưng mong mọi người ủng hộ AU nha. Bài hát đó tên là "...