Truyền thuyết kể rằng, vào thời xa xưa thế giới rất bình yên và được cai trị bởi một vị nữ hoàng, nhưng khi lời đồn về Sự sống vĩnh hằng đã được lan truyền, rất nhiều thứ đã xuất hiện và thay đổi, thế giới tồn tại hai thế lực là Hắc ám tối cao và Ma thuật tối thượng, họ tranh giành nhau vì muốn có được nó và chiếc chìa khóa để mở ra nó nằm trong tay của nữ hoàng, nhưng bà không ngờ người bạn thân nhất của bà đã phản bội lại lòng tin của bà. Mụ ta đã cướp đi sự sống vĩnh hằng và thống trị cả thế giới. Thế giới bắt đầu chìm vào bóng tối, bầu trời không còn ánh sáng mà chỉ có một màu đỏ máu, không có niềm vui, không có hạnh phúc, chỉ có sự căm thù và đau khổ, mọi người bắt đầu chém giết lẫn nhau, mụ già đã phản bội nữ hoàng đã tạo ra một cô gái nhưng không ngờ lại bị cô ta điều khiển, cô bé có mái tóc và đôi mắt màu đỏ, cô được biết đến với một cái tên là Hắc ám vô lệ. Nữ hoàng vì muốn thanh tẩy thế giới giết chết hắc ám vô lệ mà đã khiến cho bản thân mình mãi mãi không được hồi sinh. Rồi cuối cùng thế giới đã bình yên, mụ già xấu xa kia đã chết cùng với hắc ám vô lệ, chiếc chìa khóa sự sống vĩnh hằng đã được chôn sâu dưới đáy hồ Giấc mộng huyền ảo. Nhưng theo bức thư mà nữ hoàng trước khi chết để lại thì hắc ám vô lệ sẽ tái sinh một lần nữa.
3000 năm sau, thế giới được chia thành hai nơi là Vĩnh hằng và Hiện tại. Thế giới vĩnh hằng được một người phụ nữ cai trị, người đó là Thần nữ, còn về thế giới hiện tại thì được chia ra thành rất nhiều vương quốc khác nhau, ẩn sâu trong những vương quốc đó là sự tồn tại rất nhiều tộc và chúng vẫn còn đang truy lùng về Hắc Ngọc. Về sau thế giới vĩnh hằng đã sinh ra người gái và người đó là Xích nguyệt truyền thuyết Linh nữ vô tình.