Ba tôi là Cao Thiên Minh là chủ tịch tập đoàn đá quý JE . Còn mamy tôi tên là Dương Mỹ Lệ tổng giám đốc công ty thời trang Fashion KR
Tôi tên là Cao San San . Tôi được xuất thân từ gia đình có gia giáo , tôi luôn tự hào về gia đình của mình . Tôi rất thích học môn văn nên tôi thường hay rất mơ mộng về những câu chuyện cổ tích hoàng tử công chúa hay là đọc những cuốn sách đậm chất ngôn tình . Tôi thích tự do làm điều mình thích nhưng lúc nào tôi cũng bị áp đặt .
Tôi có người anh trai tên là Cao Dương Thiên Anh . Anh tôi cũng có thể nói là đẹp đi hihihi anh là sẽ là người kế thừa tập đoàn đá quý và thời trang đồ sộ của ba mẹ . Anh là người hay chọc tôi tức đến điên nhưng anh cũng là người hay bảo vệ tôi lúc cần . (Yêu anh trai nhất sẽ không đi lấy chồng âu chỉ yêu anh thui :) )
Hàn Nhất Minh là chủ tịch tập đoàn của Hàn Vũ , là ba của Damon ông là một người rất thương vợ con nhưng không vì thế mà ông chìu hư con mình , ông luôn nghiêm khắc trong công việc .
Vũ Thiên Di là tổng giám đốc điều hành công ty trang sức lớn trên cả nước , mẹ anh bà là người phụ nữ dịu dàng , nhân hậu luôn hết mực vì gia đình .
Damon tên thật của anh là Hàn Hạo Nhiên ,một người xuất thân từ gia đình vô cùng giàu có , anh là con trai của tập đoàn Hàn Vũ có thế lực nhất thế giới , anh có tính cách trầm lặng ít nói , lạnh lùng có thể nói là hoàn mĩ trong mắt mọi người , đẹp trai giỏi giang trong mọi việc là hình mẫu lí tưởng trong mãi trái tim của con gái . Anh luôn lạnh lùng với bất kì ai , nhưng anh rất thương em gái của mình.
Hàn Vũ Hải Băng là một cô gái rất dễ thương , nhí nhảnh , ngây thơ ,đang học lớp 10 cùng trường với anh trai của mình . Cô rất yêu thương anh trai của mình .•••••••••••••••••••••••••••
••••••••••••••••••
Tôi không biết là định mệnh hay là do duyên số nữa . Tôi gặp được anh trong một lần ba mẹ tôi bận đi công tác nên đã cho tôi ở nhà với bác quản gia nhưng không sao hôm ấy bạn có việc đột xuất nên phải trở về nhà thế là ba mẹ tôi đành gửi tôi qua nhà một người bạn .
Chào anh em là Cao San San . Rất vui được gặp anh .
Nghe xong anh chỉ quay lưng bước đi mà không ngoảnh lại chào tôi . Tôi rất buồn và câm hận anh
Tôi cố gắng thử chào anh nhiều lần nhưng khi gặp mặt anh cứ lẳng lặng bước đi mà không ngó ngàng gì đến tui .
Chào cậu ! :) Tớ tên là Thiên Minh mình làm bạn được không ?
Damon .
.....................................................................
Tôi quen cậu ? Phiền phứcTôi chỉ muốn làm bạn với cậu thôi mà :(
Tôi không thích .
*********************************************
Sao cậu phiền quá vậy ?Tớ chỉ muốn được làm bạn với cậu thôi được không ? Xin cậu đấy
Tôi không thích đừng theo tôi .
Tôi luôn đi theo anh nhưng nhận lại chỉ là sự xa lánh , tránh né và luôn nghe những từ lạnh lùng từ anh . Từ nhỏ luôn đã luôn đu theo anh nhưng nhận lại tôi được gì tình yêu của anh hay chỉ là sự thương hại ?
#####################################
Lần đầu tiên viết truyện mong là sẽ được mn ủng hộ . Nếu đọc mọi người nhớ cho em cmm nhé để em còn chỉnh sửa cho hay ạ . Mong là mọi người sẽ thích mặc dù nó không hay như mn thường đọc :)
YOU ARE READING
Lời hứa ấy ? Liệu cậu đã thực hiện được chưa ?
FanfictionChào cậu ! :) Tớ tên là San San mình làm bạn được không ? Damon . ..................................................................... Tôi quen cậu ? Phiền phức Tôi chỉ muốn làm bạn với cậu thôi mà :( Tôi không thích . ************************...