Tựa : Tướng công, tiểu sinh bất năng cú
Tác giả : Tư Đạc
Thể loại : đam mỹ, hiện đại, bàn phím võng du, manh sủng văn, vườn trường, thoải mái, chủ thụ, 1x1, HE
Văn án:
Ôn văn nhĩ nhã: ngươi giúp ta sinh cái đứa nhỏ đi?
Vi hà ly khứ: đại thần ngươi là ở hướng ta cầu hôn? !
Ôn văn nhĩ nhã: ân.
***
Hà Ly: học trưởng, thực xin lỗi, kỳ thật ta không phải muội chỉ.
Tần Tuyên Vũ: ta chỉ biết như vậy đáng yêu nhất định là nam hài tử.
***
Ngốc manh tiểu thụ ở trò chơi lý nhất manh muội tử thân phận gả cho đại thần hậu,
Phát hiện mình đối đại thần cảm tình càng ngày càng không thuần khiết.
Vì ly nam thần càng gần, tiểu thụ rất có chí khí thi đậu đại thần trường học nghiên cứu sinh.
Khả người nhát gan hắn lại chỉ dám ngoan ngoãn sắm vai niên đệ thân phận.
"Lão bà" mất tích, lại đến đây một cái manh niên đệ, đại thần tỏ vẻ thực rối rắm.
Bởi vì đại thần còn có một cái ít người biết đến thân phận!
Vô tội tiểu thụ cũng bị quấn vào một cái hắn hoàn toàn xa lạ thế giới.
Nội dung nhãn: trò chơi cải trang giả dạng hắc bang tình cừu
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Hà Ly, Tần Tuyên Vũ ┃ phối hợp diễn: Hà Từ, Đoàn Sơ ┃ cái khác: võng du ấm áp manh văn
=========================
☆, Đệ 1 chương
Hà Ly là tiêu chuẩn trạch nam, cũng là một quả "Tiêu chuẩn" nhân yêu.
Đương nhiên, hắn cùng Thailand này có cự nhũ đại X nhân không giống nhau. Hắn là một bình thường hai mươi tuổi thanh niên, duy nhất một chút không bình thường chính là, hắn ở võng du lý đùa là nữ hào.
Phải biết rằng, ở nam nhân chúa tể võng du lý, manh muội tử thân phận chính là năng gia tốc thăng cấp, bổ sung ví, tìm được chỗ dựa vững chắc "Thần khí" !
Hà Ly không tiết tháo nghĩ ở internet trong thế giới làm một quả manh muội tử. Khả bất đắc dĩ làm một người nam nhân, hắn nhiều nhất học học lần thứ hai nguyên muội tử bán điểm tiểu manh, thật sự là không tốt ý mở miệng nghĩ nam nhân phải đồ vật. Thêm vào đó, trò chơi lý tràn ngập N nhiều người dân tệ ngoạn gia, Hà Ly lại là cái cùng nhị đại, bởi vậy, hắn hào mặc dù là mãn cấp, nhưng là lại rác rưởi hệ so sánh hắn thấp hai mươi cấp ngoạn gia đều đánh không lại.
Nghỉ xuân ngày thứ mười, Hà Ly điểm khai trò chơi mặt biên, Hà Ly kiểm tra một chút ở hắn lợi dụng ăn cơm hai mươi phút bày quán thành quả —— chỉ bán ra mấy bình lam dược, thu vào thảm đạm. Vừa nghĩ tới điểm kỹ năng muốn dùng ngân tử, hắn đã cảm thấy võng nan ( trò chơi khai phá thương ) chính là cái đại, hố, hàng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tướng công, tiểu sinh bất năng cú - Tư Đạc
RomanceNgốc manh tiểu thụ ở trò chơi lý nhất manh muội tử thân phận gả cho đại thần hậu, Phát hiện mình đối đại thần cảm tình càng ngày càng không thuần khiết. Vì ly nam thần càng gần, tiểu thụ rất có chí khí thi đậu đại thần trường học nghiên cứu sinh. Kh...