1

259 3 0
                                    


Thư danh:[ tổng thần thoại ] quả nhân không nghĩ trùng sinh

Tác giả: Dư âm tại ca xướng

Văn án:

Đệ nhất thế, hắn tự thiêu vu Trích Tinh lâu.

Đệ nhị thế, phổ thông chết.

Đệ tam thế, tám mươi thọ thời điểm an tường nhắm mắt .

Mở mắt, nghênh đón Đệ tứ thế.

Đại vương:"......" Quả nhân không nghĩ lại trùng sinh ! !

Hệ thống:"Đại vương ta rốt cuộc đợi đến ngươi ô ô ô ! !"

Đây là một bắt đầu xoát nhân sinh Đệ tứ Chu Mục đại vương gặp mệnh định hệ thống, vì không hề xoát Đệ ngũ Chu Mục, hắn ôm chặt hệ thống đùi vàng.

Đại vương công hệ thống thụ, chú ý tổng thần thoại, Phong Thần độ dài sẽ không quá dài [ cũng không nhất định.]

Nội dung nhãn: Linh dị thần quái cổ điển tác phẩm nổi tiếng

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đế Tân, hệ thống ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

☆, đệ nhất chương: Tứ thế Đế Tân

Lúc này vừa vặn là mẫu đơn mở ra chi quý, sắc màu rực rỡ, đế ất đột phát hưng trí, hòa văn võ bách quan một đạo tại ngự viên xem xét này cẩm hoa tú thảo cảnh đẹp.

Con đường Phi Vân các tiền, mọi người đang tại nói nói cười cười khi, mặt đất đột nhiên một trận rung động, đế ất một không ổn suất trên mặt đất. Mà kia Phi Vân các trước cửa lương nhân nhiều năm gặp gió thổi dầm mưa dãi nắng, tại đây đung đưa trung, phát ra choảng một tiếng, đúng là sinh sinh cắt thành hai đoạn.

Ước chừng có hai người cao đầu gỗ, thẳng hướng xung hướng tới đế ất nện tới. Đế ất trốn tránh không kịp, chỉ có thể cả người run rẩy , trừng một đôi hoảng sợ nảy ra ánh mắt nhìn chăm chú vào kia nhanh chóng chiếm cứ toàn bộ tầm nhìn màu đỏ thắm đầu gỗ.

Đế ất cho rằng chính mình liền muốn chết đến tận đây, lại không tưởng trời không tuyệt đường người, trong phút chỉ mành treo chuông, đế ất trước người đột nhiên nhảy lên ra một tiểu tiểu người đến, kia tiểu nhân nhi phảng phất thần tiên hạ phàm bình thường, miệng quát to một tiếng, nâng lên hai tay, sinh sinh nâng lên kia đoạn liệt mộc lương.

Đãi địa chấn đình chỉ, Thái Sư Văn Trọng lập tức tiến lên nâng dậy đế ất, đồng thời sai phái cung nhân, ba bốn tráng hán mới miễn miễn cưỡng cưỡng đem kia cây cột dời, lúc này mới lộ ra nâng đoạn trụ nhân. Kia giơ lên đoạn liệt lương, cứu đại vương một mạng , chính là đại vương tam tử, thọ vương !

Văn Trọng kinh hỉ mà viết:"Nay Đông cung vô chủ, nay thọ vương điện hạ cứu đại vương một mạng, còn đây là thượng thiên chỉ thị, thái tử nên thọ vương !"

Thượng đại phu Mai Bá, Triệu Khải đẳng giai phụ họa Thái Sư Văn Trọng lời nói, thoát chết được đế ất cũng gật đầu:"Kẻ này bất phàm, sinh có thần lực, nay Địa Long phiên thân, tại đây Phi Vân các ngã xuống lương mộc hạ cứu quả nhân một mạng, hắn nên thái tử. Các vị khanh gia ngày mai đem bản tấu thượng, quả nhân tức phong hắn vi thái tử !"

[ tổng thần thoại ] quả nhân không nghĩ trùng sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ