The Past
Author : blizzard
Rating : 16+
Category : Spiritual, tragedy, little humor, romance, yaoi.
Pairings : MinBum, KangTeuk, HanChul, Yewook, các couple Super Junior và DBSK, ...
Status : Ongoing
Warning : Những bạn nào không thể chấp nhận Changmin là seme, xin click BACK.
Summary : Đối với nhiều người, ký ức là những viên kẹo ngọt ngào và tràn ngập niềm vui, nhưng với vài người khác, ký ức lại như liều thuốc độc gậm nhấm từng ngày.
~~~oOoO~~~
Chap 1.
Lắng nghe tiếng nhạc hoà tấu phát ra từ chiếc máy cổ, Kibum thả hồn theo từng nốt nhạc. Quên hết mọi vật xung quanh, quên luôn cả những toan tính dối lừa, những mưu mô trên trường đời. Trong căn phòng ngập tràn âm thanh của bản Sailing, cậu không còn là tam thiếu gia của Nghị Sĩ Kim nữa. Chỉ đơn giản là Kibum-một con người bình thường.
_ Kibum! Mau đi thôi! Chúng ta không thể đến trễ được!
Chàng thanh niên tóc hung đỏ mở cửa bước hẳn vào phòng, khi thấy lời nói của mình dường như không tác động được đến con người đang đắm chìm trong âm nhạc kia. Anh vươn tay tắt cái máy phát, rồi quay qua nhìn người em trai bằng ánh mắt nghiêm nghị.
_ Em còn nhớ hôm nay là ngày gì không?
Kibum hé mắt nhìn người mà mình gọi là anh trai. Đôi khi, cậu thật sự không biết người đang đứng trước mặt mình là anh hay chị nữa. Gương mặt xinh đẹp sắc sảo và mạnh mẽ, ẩn giấu đằng sau vẻ ngoài mảnh mai kia là sự ma mãnh đến không ngờ. Vẻ đẹp ấy có thể hớp hồn bất kì ai. Kẻ nào có thể cưỡng lại được anh ta? Kibum chợt hỏi:
_ Tại sao lại là em?
_ Hả?
_ Tại sao lại là em?
_ ... Vì cha chọn em!
_ Tại sao?
_ Anh không biết!
"Tại sao lại là mình mà không phải Heechul huyng?"
Kibum ngao ngán đứng dậy, theo Heechul ra ngoài. Bước xuống nhìn ngôi nhà sang trọng, phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại, hai gam màu sữa và trắng hoà quyện cùng những chùm đèn vàng ngọt dịu càng làm tăng thêm vẻ ấm cúng và gần gũi cho mọi người.
"Ấm cúng và gần gũi? ... Nực cười!"
Những ngoài bên ngoài nhìn vào đều nói vậy. Gia đình của nghị sĩ Kim thật sự rất đáng ngưỡng mộ và ganh tị. Nghị sĩ Kim đứng đầu thành phố Seoul, thế lực có tiếng. Tuy không thường xuyên ở gặp gỡ và chăm lo nhưng ba người con của ông chưa bao giờ bị điều tiếng gì. Tất cả đều là những thanh niên ưu tú cuả thành phố. Gia đình ông hòa thuận và chưa một lần gây tranh cãi hay có bất cứ mâu thuẫn gì. Không giống những cậu ấm cô chiêu khác, xuất hiện trên mặt báo là những cuộc ăn chơi trác táng hay những thành tích bất hảo. Ba vị công tử Kim gia luôn xuất hiện với hình ảnh chăm ngoan và lễ độ, thái độ hoà nhã đối với tất cả mọi người. Điều đó khiến không ít người ghen tị với mái ấm của nghị sĩ Kim.