[MA][Sasunaru]Toy or lover???

2.6K 34 16
                                    

Title : Toy or Lover

Fandom : Naruto

Rating : +18 (thực tình thì rum mềnh toàn dưới 18 vô đọc mà !="=!)

Pairing : HinaNaru, SasuNaru

Category : SA, angst, romance,(hơi) OOC và...Yaoi (như em đã hứa và sẽ cố gắng !)

Author : Akaku ( It's me )

Warning : đây là fic Yaoi đầu tay của em. Vậy nên các cảnh Yaoi sẽ tăng mức độ từ từ. Mọi người có gì thì chém nhẹ tay thôi nhá chứ thực ra em chẳng biết vik Yaoi đâu ! TT^TT !!!

Summary : Thứ đồ chơi của ta...Tại sao?...Vì sao?...Mi lại khiến ta yêu mi ?

Toy or Lover

Chap 1 :

Dòng họ Uchiha là một dòng họ cao quý và nổi tiếng nhất. Vì sao ? Bởi vì những người mang họ Uchiha đều là những người tháo vát, giỏi giang, thông minh và luôn luôn nắm giữ những chức vụ quan trọng nhất trong triều đình. Từ mấy trăm năm nay luôn luôn là như vậy.

Ngay lúc này đây...

Uchiha Fugaku _ vị tể tướng đa mưu túc trí, tài giỏi ngoan cường, cánh tay đắc lực của nhà vua. Uchiha Itachi _ vị đại tướng quân văn võ song toàn, làm mưa làm gió trên tất cả các chiến trường và chưa có bao giờ thất bại. Và người còn lại của gia tộc Uchiha _ người nhỏ tuổi nhất _ Uchiha Sasuke cũng không hề kém cạnh. Có thể nói Uchiha Sasuke là một ngôi sao ... không ... ngôi sao của tất cả những ngôi sao, một điểm sáng rực rỡ nhất trong gia tộc Uchiha bởi Sasuke thực sự là một thiên tài. Cả vương quốc biết đến Uchiha Sasuke qua đôi mắt đen lạnh lẽo, mái tóc đen dựng ngược khó hiểu, làn da trắng mịn màng và khuôn mặt hút hồn điển trai. Cộng thêm vào đó Uchiha Sasuke lại là một chàng trai văn võ toàn tài, học rộng tài cao. Nói đến Uchiha Sasuke, tất cả đều chỉ có thứ cảm giác duy nhất : ngưỡng mộ và nể sợ.

Ai biết chăng hay chăng...?

Gió thổi...

Hoa tàn...

Mấy mùa trôi qua ảm đạm...

Nạn đói trong nước cứ thế hoành hành. Dân nghèo từ các vùng đổ về nhiều như nước lũ. Cái đói và cái khát dồn họ vào chân tường của sự cùng quẫn, buộc họ phải làm bất kì điều gì để có được miếng ăn.

Đêm buông mình...

Trong một góc tối của cái ngõ nhỏ, một căn lều nát dựng lên sơ sài...

Ánh đèn leo lét trong đêm...

Tiếng khóc, tiếng van vỉ vang lên hoài không dứt...

Xót lòng...

- Chú ơi ! Xin chú ! Xin chú tha cho con !

- Câm mồm ! Mau trói nó lại !

- Không chú ơi ! Đừng ! Xin chú đừng bán con đi ! Chú sai gì con cũng làm ! Xin chú đưng bán con đi !

- Không bán mày đi, tao lấy tiền đâu ra để nuôi gia đình tao ? Xin lỗi mày ! Mau nhét giẻ vào miệng nó !

- Không chú ơi ! K...mmp...

Tiếng van xin im bặt, hoà cùng với cái im lặng của màn đêm đen đặc, mịt mùng...

Uchiha Sasuke ngồi đọc sách bên cửa sổ trong sự chán nản. Điều duy nhất hắn cảm thấy lúc này là vô vị. Có bao giờ hắn cảm thấy hứng thú với cái gì đâu. Ngày ba buổi luẩn quẩn trong căn nhà chật hẹp (dài bằng hai cái dãy phố), đi đâu cũng chỉ nghe mấy lời cung kính đại loại như "Thiếu gia...thế này...","Thiếu gia...thế kia..." và chỉ làm hai việc duy nhất : luyện kiếm và đọc sách. Cha của hắn là đại tể tướng. Anh của hắn là đại tướng quân. Áp lực đè lên hắn, không cho hắn thua kém họ. Cha hắn lúc nào cũng luyện, luyện và luyện. Không phải vì muốn tốt cho hắn sau này, mà chỉ vì cái danh mà ông ta đang có. Anh trai hắn không bao giờ có mặt ở nhà từ khi hắn lên bảy. Mẹ của hắn cũng mất năm đó và...tuyệt nhiên...không một giọt nước mắt nào được nhỏ xuống cho bà, mặc cho trước kia bà là người hắn yêu thương nhất. Tất cả thực tại diễn ra đã rèn cho hắn trở thành một kẻ sắt đá, lạnh lùng, vô cảm và...máu lạnh. Tảng băng là hắn, sẽ không có ai có thể làm tan được hắn. Không có bất kì một ai...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 18, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[MA][Sasunaru]Toy or lover???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ