Chapter 5
Rain's POV
I was reading and scanning my notes,when someone put a coffee on my table. Nilingon ko ito at napataas ang kilay ko nang makita ko si Thunder na naupo sa tabi ng upuan ko dito sa Lab.
"10pm really?" Tumaas ang sulok ng kanyang labi. "Dito mo ba balak matulog Miss Whiddon?"
"Anong pake mo," mataray kong sagot. "As far as i am concern Mister Hooper,I don't need to explain myself to you."
"You need to," Sumandal ito sa upuan. "Besides i asked your driver to go home,because i will drive you home."
What the heck?!
"You what?!" Galit na sigaw ko.
"I asked---
"I didn't say na ulitin mo ang sinabi mo,F ucking Bastard!"
Nakakainis!
Nakakabwiset!
F uck?!
I don't need a man in my f ucking life! Dammit!
Agad kong tinawagan si Thalia dahil panigurado siya nalang ang mulat. I cannot call Stacey she's on vacation.
"Thalia Stone Speaking"
"Pick me up,my car is not here."
"Saan ka ba kasi nagsuot babae ka?"
"Nasa Lab ako eh,"
"I see,i'll be there."
Ibinaba ko na ang tawag at hinarap si Thunder na nakangisi lang saakin,bwiset!
"Next time you did this,I will kill you!"
Nang gagalaiti kong sigaw bago lumabas ng Lab room,wala ako sa mood makipaglokohan sa mga kalokohan niya. At mas lalong wala ako sa mood isipin kung paano pipigilan ang sinasabi niya na i will f ucking fall for him.
Dammit! Isang lalaki lang ang mamahalin ko at si Storm yon. At hindi Thunder ang pangalan ng susunod kong mamahalin,not even in my dreams.
"What makes you think you can fool me,Rain?" Hinaltak niya ang braso ko nang nasa hallway na kami. "You maybe can fool my friends and even Stacey but not me," Binitawan niya ang braso ko. "Maybe i can't see your face that night,but..." He stopped and look me straight in my eyes. "My heart can see you clearly beautiful."
What the heck?!
Anong sinasabi nito?
Kunot noo ko lang siya tinignan. Bago siya tinalikuran.
"You cannot fool everyone,Rain." Bulong niya. "Not even Stacey,when her memory came back."
I pull out my latigo aiming him as my target. "Who told you everything Mister Hooper?" Ipinalo ko ito sa sahig tsaka ibinalik sa kamay ko.
He finally pull out his gun aiming me as his target. "My heart told me everything."
Kumunot ang noo ko. "Ako kahapon mo pa ginagago ah!" Inis na sigaw ko.
Ipapalo ko na sana ang latigo ko nang makarinig ako ng pagsabog,yumanig ang kinatatayuan namin dahilan para mapatigil kami pareho at ibaba ang armas namin.
F uck si Thalia!
"Will you f ucking stop or i will kill you both!"
Huminga ako ng malalim bago tumalikod.
"You cannot have me Mister Hopper"
"Huwag ka magsalita ng tapos Miss Whiddon,dahil nagsisimula palang ako."
BINABASA MO ANG
The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)
AksiyonEight Notorious Mafia Leaders... Eight Girls with different Personality... Eight Girls who rule the world... Eight Princesses' with devilous but fabulous personality... And lastly Eight Girls with Beautiful faces and Sexy f ucking Body. Bu...