Kyle's POV;
"Babe..get up, male-late na tayo..", bungad sa'kin ng isa sa mga pinaka magandang taong nakilala ko..
"Hmmmm..", sagot ko habang nakapikit pa..
Honestly antok pa ako..late na kaya kami natulog nito..
"Babe tayo na please?.",pamimilit nya habang bahagyang tinatapik ako sa balikat..
"Oo..sige..tatayo na ako..",pero di ata kaya ng katawan ko..
Nagsasalita ata ako habang tulog?.hahaha
"Babe naman e..",angal nya pa.
"Babe, antok pa'ko..10 minutes more please..", sagot ko.
Napagod kaya ako kagabi..anong magagawa ko e ang ganda ng girlfriend ko.
'Wag kayong malisyosa ha, naglaro lang kami ng poker kagabi hanggang sa antukin kami pareho..
Pero yung totoo, parang sya lang yung naglaro dahil all the while e nakatingin lang ako sa kanya habang sya e nag-e enjoy na natatalo ako sa laro..
We are living together for almost 6 months but we never do the "it" thing..
Ewan ko ba, she's irresistible but it's just that.. I can't and I don't know why..or maybe because I am not ready?.
"Babe, hindi pwede..magagalit ang Daddy mo..", sagot nya.
"Naah..ako na ang CEO ng G.Ads noh.. okay lang ma late..",maktol ko po habang nakadapa padin sa kama.
Yakap ko pa ang bewang nya habang nakaupo lang sya sa tabi ko..
Parang di ko namalayan na 6 years na pala ang nakalipas nang unang beses kaming maghiwalay..kaya noong nakita kong bumalik sya, di ko na pinakawalan..hehehe..
Yes we broke up.. actually iniwan nya ko..noon di ko maintindihan yung reason nya, pero alam mo yung para kang nagising sa isang mahabang bangungot tapos the time that you started to open your eyes ay nandyan na sya ulit..
"Hoy ikaw ha..'wag ka ngang abusado..yung katwiran mo..edi lalong nagalit yun sa'yo..",she uttered.
"Eee naman eee, 10 minutes pa please..", pangungulit ko.
"Brat.. pshhh..7 minutes..",sagot nya.
"8 minutes?."
"5 minutes!", sagot nya pa.
"Hala, ba't lalong bumaba?.", angal ko.
Haay..napadidat tuloy ako ng mata..nawala na antok ko..haay..
"E paano, ang kulit mo.. kanina pa kaya tumatakbo yung 10 minutes mo..",she said while smirking.
"Ang daya talaga nito..kagabi mo pa ako dinadaya ah..",tampo ko kunwari sabay pupungas-pungas na napaupo sa kama.
"Hoy, hindi kita dinaya kagabi noh..ewan ko sa'yo kung ba't di kana marunong..", conceited na sagot nya.
"Fine..you won..",ako sabay poker face.
Haay, di naman din ako mananalo sa kanya e.. tssssk.. makatayo na nga lang..
"Oh..edi tumayo ka din..",she said and now she's smiling.
"Pasalamat ka lang kamo.. hmmmf.."
"Pasalamat ako na ano?.",she asked habang naka crossed arms pa.
BINABASA MO ANG
Forget You Not (Miss Sungit and Me book 2)
FanfictionIf you ever read Miss Sungit and Me..Sure you will understand it's book two. This is story is about Kyle and RC.. couple who use to believe that forever exist even in "this" kind of "thing".. Paano nga ba muling iikot ang istorya ng masungit at...