【 Thần Điêu tinh truyện · Tiểu Long Nữ thiên 】(toàn)
***********************************
Nhân nha liền cũng không biết, chính mình không có thể đoán trước. Một người vận mệnh a, đương nhiên cần nhờ mình phấn đấu. Nhưng là cũng lo lắng đến lịch sử hành trình. Ta tuyệt đối không biết, ta làm một đồng nhân viết lách làm sao lại đến tiếp theo viết đâu này? Bài này đã được 《 Thần Điêu tinh truyện 》 nguyên tác giả ẩn cư sĩ lão gia đồng ý.
***********************************
Chương 1:
Nói Tiểu Long Nữ bị lý mạc sầu kèm hai bên đến tuyệt tình cốc để tìm kiếm giải độc phương pháp, mỗi ngày bị lý mạc sầu hòa trương thiết điểu luân phiên tra tấn, qua một tháng có thừa, lý mạc sầu tại vận công quá trình giải độc trung tẩu hỏa nhập ma, trước khi chết muốn kéo Tiểu Long Nữ cho mình chôn cùng, nhưng không ngờ làm cho đang ở cuồng sáp Tiểu Long Nữ cúc môn trương thiết điểu thành kẻ chết thay, hai người song song chết bất đắc kỳ tử tại Tiểu Long Nữ trước mặt. Tiểu Long Nữ trời sanh tính thiện lương, đẳng chịu đủ hai người dùng nọc ong hòa đằng điều mọi cách tra tấn thân thể hơi chút khôi phục, liền đem hai cỗ đã có bắn tỉa thúi thi thể vùi lấp rồi, mai trương thiết điểu tiền còn dùng miệng hòa lỗ lồn làm cho hắn thành quỷ cũng phong lưu một phen.
Tiểu Long Nữ cứ như vậy tại tuyệt tình cốc để lại qua một trận, tuy rằng nàng đã thành thói quen nhẹ cuộc sống, nhưng tiền một trận bị duẫn khắc tây dâm dược dẫn đã xuất thân trong cơ thể dâm đãng bản chất, dọc theo đường đi lại liên tiếp bị quân Mông Cổ, đàn cái cùng với Hồ lão đại nhất bang tiêu đầu nhóm lấy các loại các dạng phương thức tận tình dâm ngược, mà ngay cả trong lúc vô ý bị cuốn vào Tiểu Long Nữ lừa gạt trương thiết điểu đều ngoạn lần Tiểu Long Nữ thân thể mỗi một chỗ bộ vị nhạy cảm, để cho nàng hưởng thụ đến chưa bao giờ có kích thích, cứ như vậy, Tiểu Long Nữ tưởng trở lại quá khứ tại đáy cốc một người thanh tâm quả dục ẩn cư cuộc sống, liền thập phần khó khăn.
Một ngày, Tiểu Long Nữ đang ở đáy cốc trong sơn động ngồi xuống, trải qua đoạn thời gian này tĩnh dưỡng, trên người nàng nọc ong hòa ứ thương đều đã hoàn toàn biến mất, khôi phục nguyên bản bộ dáng Tiểu Long Nữ như trước xinh đẹp động lòng người, da thịt càng nhân tiền một trận vô số nam nhân tinh hoa tẩm bổ mà dũ phát trắng nõn, tại hàn đàm nước gợn làm nổi bật hạ có vẻ vô cùng thánh khiết.
Tĩnh tọa bất quá một lát, Tiểu Long Nữ đột nhiên cảm giác được trong đan điền đột nhiên bốc lên nhất luồng nhiệt lưu, đem nàng chân khí trong cơ thể quậy đến một đoàn hỗn loạn, Tiểu Long Nữ trong lòng kinh dị, lại sợ chính mình bước lý mạc sầu rập khuôn theo tẩu hỏa nhập ma, lập tức không dám nhúc nhích, vội vàng nín thở ngưng thần, muốn dùng mình ở trong cổ mộ tu luyện nhiều năm tu vi tới dọa chế cổ nhiệt lưu này, không ngờ liên tục không ngừng chân khí đưa đến đan điền, tuy nhiên cũng đối cổ nhiệt lưu này không thể nề hà, Tiểu Long Nữ đành phải buông tha cho áp chế , mặc kệ bằng kia luồng nhiệt lưu ở trong thân thể của mình đánh thẳng về phía trước, thẳng biến thành nàng thở gấp hồng hộc, đổ mồ hôi đầm đìa, cổ nhiệt lưu này kỳ thật nàng lại cực kỳ quen thuộc, đó là ngày ấy mình bị duẫn khắc tây mọi người đang này tuyệt tình cốc để tìm được lúc, bị uy hạ dâm dược sau vẻ này khó đè nén xúc động.