WHOA!!! Guys sorry ah . at super natagalan yung UPDATE KO /.. ako na nahihiya .. nag concentrate kasi ako sa midterm exam namin eh .. NAGCONCENTRATE TALAGA . bwahhaha .
At saka inatupag ko pa yung feasibility study namin ,. Well to tell you honestly hndi pa rin siya tapos pero malapit na . mga tatlong tambling dalawang kembot na lang . yun
Kaya eto na.. WUHOOOOOOO !!
CHAPTER 4 … enjoy .
Chapter 4: weekend (ang borrrriinngggggg !!!!!!!!!!!!!!!)
Chanel’s POV
WAAAAAHHHH .. walang pasok .. nakakabugnot naman dito bahay . . walang magawa .. naku naku . wala si mama si bahay .. si yaya naman busy sa paglilinis .. grabe ano ba pwede magawa ??
Nakakasawa nang mag fruit ninja sa IPAD2 ko ..
May load nga ako wala naman akong katxt .. aish talaga nmn
Nakakaumay na mag FB ..
Soundtrip.. nakakaantok .. pero di naman ako makatulog din .. adik lang >!
Ano pwede gawin . waah mababaliw na ako …
*ting!*
ALAM KO NA … BWHAAHHAHAHHAHAHAHAHAHAH *EVIL LAUGH >:) *
*kringgggg kringgg *
(hello)
“neil ………”
(oh chanel.. napatawag ka may problema ba?)
“pag tumawag ba may problema agad .. hndi ba pwedeng may kelangan muna “
(haha , sabagay ,. Ano kelangan mo ..)
“punta ka sa bahay ngayon ..”
(BAKIT ?)
“GAWIN na ntin yung project kay sir Palarpalar ..dali na .. mamamatay ako sa boredom dito .. sama mo na din si bri ..”
(wala si bri eh nag studio kasama mga ka bandmates niya .. mokong nga hndi ako sinama .. tsk)
“kaya nga punta ka nlng dito sa bahay .. tapos dito ka na rin mag merienda at mag hapunan”
“sige ingat”
Yun savior ka talaga neil .. wahahaah kaya kita mahal na mahal eh ..
Wahahaahahahha .. joke J
After 30 mins ..
*knock knock*
“good afternoon po mr. dela marced”
“oh manang zeny .. magandang hapon din po .. looking good ah”
“hehe hndi naman po ..akyat na lang po kayo nasa taas po si mam chanel . hinintay kayo”
“sige sige”
Bukas yan …
“oh neil.. wow ang pogi naman ng bestfriend ko .. “
“nambola pa . haha “
Totoo naman eh wahaha . pogi niya ngayon .. t-shirt at shorts tapos nka vans na rubber shoes .. wahaha kaw na pogi .. yiiiiii
“oh tapos ano ??? “ .naupo si neil sa gilid ng kama ko .. ako naman nakaharap sa pc ko .. nag do download kasi ako ng mga new applications ko for my ipad 2 . ako na ako na tlga …
“booooooorrrriiinnggggg namannnnnnnnn -____- .pinapunta mo ako ditto para panuorin ka lang ..”
“ito naman .. wait lang naman hoh .. maya maya alis tayo ..”
“ok .. teka pa open ng FB ah ditto sa IPAD2 mo ..”
“sige lang”
Neil’s POV
Wow … 75 friend request agad .. eh kaka open ko lang kagabi ah .. at puro mga schoolmates ito ah .may lahi bang stalker yung mga yun. Galling nila maghanap ng fb account ah ..teka hindi ako makapag concentrate sa pag fb ko .. nakakailang kasi si chanel .. ngayon ko lang siya nakita nang nka short na maikli at sleeves .. talagang pambahay lang hahaahha .. lalo tuloy lumabas yung tunay na ganda niya ..
Simula bata pa lang kami .. crush ko na itong si chanel .. si bri kasi unang naging kaibigan nito at pinakilala lang niya ako dito .. unang beses ko pa lang Makita si chanel .. nahulog na loob ko sa kanya .. maganda siya at sobrang masiyahin .. kaso natatakot akong pormahan kasi tingin ko parang may gusto si brian sa kanya .. iba kasi ang mga tingin niya kay chanel .. lahat makahulugan .. takte naman oh .. parehas pa ata kami ng gusto nitong pinaka mamahal kong pinsan .. wag siyang totorpe torpe kasi pag ako tinopak uunahan ko siya .. haha ..
“oh ! bakit ganyan ka makatitig sa akin ? naku naiinlove ka na ata sa akin .. oi di tayo talo”
“kapal mo… haha .. ang ikli kasi ng short mo .. nakaka …”
“nakaka ano …..”
*naughty smile*
“oi .. ano yang iniisip mo .. kyaaaaahhhh !!! “
Aray !! batuhin ba ako ng unan .. ahha nakakatawa siyang asarin .. ang cute niya . wait teka nag walk out .. masyado ko atang naasar .. hehe .. di ko na aasarin ulit .
Aba eto na bumalik na ..
Chanel’s POV
Aish .. nakakainis tong si neil .. pinagnasahan ata yung beauty ko .. im Bernadette sembrano (imbyerna) na ako sa kanya kyaaaaaaaaaaaah !!!
“oh ?! nag pants ..? san lakad ?”
“ewan wag mo akong kausapin ..” nakakabwct ka .. aish .. SUPER T.O. NA AKO SAYO .. turn-off rank 1-10 .. TUMATANGINTING NA 10 ….
Napansin ata na di ko na siya kinakausap .. aba lumapit na
“ui sorry na . . bati na tayo .. ganito na lang labas tayo .. punta tayo mall tapos libre kita ng dinner deal ?! nakakabugnot ditto sa bahay niyo eh ./”
Aba libre . teka . hahaha . AKO NA KURIPOT ..
“ok deal.. tara na …..” ambilis kausap … whaahahha
“nakarinig lang ng libre . hehe. Libre lang pala katapat ..”
“may sinasabi ka ba ??”
“wala sabi ko ang ganda tlga ng pwet mo … ganda ng firm .. ahmmmmm “
*pok*
“aray masakit yun ah . halikan kita jan eh “
“bastos ka tlga .. kyaaaahhhhhhh !!!!!!!! “
EDZ NOTE:
Waah .. sorry guys mag pagka rated PG ang chapter 4 ko .. hehe ..trip ko lang .. din na mauulit hehe … nakakatuwa lang kasi lahat ng gusto mong sbhin nsasabi mo ditto ,
Siguro naman may regular readers na ako db hehehe J lol …
BINABASA MO ANG
TANGLED LOVED
Ficção AdolescenteGanito kasi nag-simula yun … Si chanel ay may gusto sa kanyang bestfriend na si neil na pinsan naman ni bri na bestfriend at may gusto rin kay chanel na kaibigan ni jap na may lihim na pagtingin kay kimpoy na super kinaaayawan ni jie na kaibigan din...