Chapter 6:REVELATION

266 3 2
                                    

Chapter 6:REVELATION

Chanel’s POV

*knock knock*

“good morning po sir neil and sir bri”

‘good morning din manang zeny .. ayos na po si chanel” –bri

“opo kanina pa po .”

“sila neil at bri na ba yan manang ???”

“opo mam”

“pakisabi kukunin ko lang yung bag ko”

“dalian mo amazona male late na naman tayo eh” –bri

Hindi na ako nagsalita .. si bri at neil andito .. wow parang dati lang ah .. ang saya naman kasi bumabalik na ulit yung dati .. lagi kami magkakasama .. sabay pumasok and everything  WINNER J

KASO . di ko parin makalimutan yung nangyari nung sabado .. sino ba kasi yung kasama ni bri na girl ?? aish .. badtrip ka talaga bri .. nakakabwisit ka . pinaglilihiman mo na ako ..

“oh .. tara na ..!”

Teka .. may iba ???? si neil nagpagupit ??? wow . hndi nman semi-kalbo noh ..yung tamang trim lang . (refer to the tangled loved official cover photo)

“wow .. neil bagong tabas tayo ah …… ano meron ??”

“wala lang . naiinitan na kasi ako eh .. bagay ba ???”

“bagay na bagay lalo kang gumwapo . J”

“teka paalam lang ako..ma alis na kami ..”

“ok .. ingat kayong tatlo .”

Nagsimula na kaming maglakad … pero teka ????? nilagpasan naming yung sakayan ng triyck .. OMG .. don’t tell me maglalakad na naman kami … or worse TAKBUHAN NA NAMAN .. oh no . yung beauty ko . ang hirap kaya mag ayos ..

“guys ?? hndi ba tayo sasakay ??”

“nope maglalakad tayo … bakit gusto mo bang tumakbo ???” natatawang sabi ni bri .

“huh ?? hndi ito na nga eh .. naglalakad na oh ..”

“haha . oh guys awat na ang aga-aga /.. bad vibes agad … lets cherish the moment . hndi niyo ba namiss toh .. nung mga bata tayo …. Heheh .. ako na emo .. :P” –pacute na sabi ni neil lol ..

“OO NGA EH NOH .. .waah .. at saka nakakasawa nang kasama itong si bri .. hehe joke love you bri J”

“love you too …”

0.0  ->AKO ??

“AS A FRIEND .. .O.A lang ..”

“haha .. ewan .. dalian kaya natin maglakad ..”

“nga pla guys .. diba half-day lang tayo ngayon dahil may seminar yung mga prof natin … punta naman tayo sa mall mamaya .. wala bonding lang … sige na  ..” haha . bakit ba. . namiss ko na kasing ka bonding tong dalawang toh .. si bri kasi .. lagi nga kming magkasama kaso di naman kami nakakapasyal dahil busy siya sa banda niya …. Yung mall day naman naming ni neil ay nasira .. dahil na rin sa emote ko kay bri .. ay teka . oo nga pla eh .. buti naalala ko .. matanung nga .. MAMAYA ..

“di pwede .. may studio kami ng mga ka-banda ko eh. Sorry chanel ..”

“ay hindi .. sasama ka sa amin sa ayaw mo o sa hindi .. naku ..”

“sorry di talaga pwede ….”

“briiiiiiiiiiiiiiiiiiii .. sige na,.,. neil oh .. yung pinsan mo .. tinotopak na naman ng pagiging KJ .”

TANGLED LOVEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon