Chapter 7 : BONDING MOMENT J ..
Neil’s POV
It all ends well .. haha .. akala ko hindi na magkakabati itong dalawang ito eh .. kanina lang .. halos mayanig yung buong clasrum dahil sa sigawan nila .. pero ngayon ..
Haha .. nagtatawanan na sila at eto na papalapit na sa akin..
“oh !! kelan pa kayo nasiraan ng bait /??? Parang kanina lang halos mag patayan kayo sa clasrum pero ngayon .. mas Masaya pa kayo sa taong nanalo ng jackpot sa lotto “
“ano ka ba neil .. kung ano ano sinasabi mo .. tara na nga ..” masayang sabi ni chanel tapos kinurot pa ako sa pisngi … haha .. ako na kinikilig …
Nauna na siyang naglakad ….
“ano nangyari dun bro ??? “ pagtatakang tanung ko kay bri ..
“haha .. ewan ko dyan .. tara na nga iniwan na tayo ng AMAZONA ..”
“I’VE HEARD YOU …”
“naku lagot .. hahhahahha”
Haayy … topak talaga tong dalawang toh .. kaya mahal na mahal ko itong dalawang toh eh .. lalo na si chanel … hehe ..
Nandito na rin kami sa mall …
Kumain muna kami dahil sobrang gutom na kami ..
Syempre . perfect place sa mga taong gutom na gutom ..
MANG INASAL … yeah boy !!!!
EXTRA RICE .. EXTRA RICE
(edz note: bayaran kaya ako ng mang inasal nito sa pag promote ko ng resto nila hahahahhaha )
Chanel’s POV
GRABE.. kami na matakaw na tatlo …nakailang extra rice na kami ..
Neil -> apat ..
Bri-> lima
Ako -> tatlo
Wahaha .. busog na busog na ako .. katapos lang naming lumamon .. pahinga mode muna.. HELLO ??? ang dami kaya naming nakain .. hala /??!! Baka tumaba ako nito nhuhhuuh .. TUMABA AGAD EH haahahha
“ang hirap pala pag nag eemote noh .. nakakagutom ..” –bri
“oo nga eh .. wag na nating ulitin .. baka mamaya nian tumaba na ako . hndi na ako sexy ..”
“nga pala .. bro .. nasimulan niyo na ba ni zelyn yung project niyo kay sir ??” –neil
“hindi pa nga bro .. bakit ba kasi yung maarteng mayaman na yun yung ka grupo ko .. aish nakakaasar ..”
“try mo kayang tawagan o itext .. may number ako ni zelyn ..” ako
“may number na niya ako .. ilang beses ko na siya tinext .. ang sabi lang niya . ittxt na lang daw niya ako kung kelan siya free .. naku naku bahala siya .. eh yung sainyo .. nasimulan niyo na ba??”
“oo nung sabado .. nagpunta ako kila chanel ..ay mali hndi pala nagpunta .. PINA-PUN-TA” .
At talagang walangya eh ,.. super emphasize pa ng word na PINA-PUN-TA ..
“hoy .. neil .. prang labag sa kalooban mo na pumunta sa amin ah ..”
“hehe . honestly yes .. pero nung nakita naman kita . pwede na rin .. witwee .. GANDA NG LEGS MO J”
“nice bro talaga .. nakita mo nang nka-short yan ???” –bri
“oo bro .. haha … naku kung di ko lang ito bestfriend .. kinana ko na ito”
BINABASA MO ANG
TANGLED LOVED
Novela JuvenilGanito kasi nag-simula yun … Si chanel ay may gusto sa kanyang bestfriend na si neil na pinsan naman ni bri na bestfriend at may gusto rin kay chanel na kaibigan ni jap na may lihim na pagtingin kay kimpoy na super kinaaayawan ni jie na kaibigan din...