Chapter 9: si bri L
Bri’s POV
Nandito ako ngayon sa sala ng bahay namin .. gumagawa ng kanta .. OO .. tama narinig niyo .. marunong akong gumawa ng kanta .. that is a part of being a musician .. you must learn how to create your own music .. anyway back to the main point .. ayun hindi rin ako makapag concentrate sa ginagawa ko kasi hanggang ngayon iniisip ko pa rin yung date nila neil at chanel . ewan ko ba ?? bakit ganito ba kasi yung nararamdaman ko eh .. masyado kasi akong naging kampante eh . tinext ko si chanel kanina .. sasabhin ko na tlga .. pero hndi naman siya nagreply .
TALO NA ATA AKO . T.T
Maya-maya bumukas yung pinto ..
.
.
. si neil ..
“oh ! bro . bakit gising kpa ??”… bakas sa mukha niya ang kasiyahan … wag mong sabhing kayo na .. please wag ..
“bakit ngayon ka lang ? si chanel ?” ..
“umuwi na bro hinatid ko na .. wuhooooooooooooooooooo !!! may maganda akong ibabalita sayo . hndi ka maniniwala”
“ano ???”
Please wag.. wag mong sabhin sinagot na agad siya ni chanel …. Wag wag ….
“pinayagan na ako ni chanel na manligaw sa kanya .. sabi niya ok lang daw .. ^______________^ V”
“pumayag siya agad ??? as in agad agad ???”
“oo .. eh ano naman masama dun ??”
“wala”
“oh bakit prang hndi ka Masaya para sa pinsan mo .. bestfriend ko pa rin naman si chanel eh pero ngayon iba na kasi may kasma na yung future girlfriend .. gue bro akyat na ako.. bihis na ako”
…
…
…
..
..
Tahimik lang ako .. di ako mkpagsalita .. OK LANG KAY CHANEL NA MANLIGAW SKNYA SI NEIL ???? kung ok lang pla edi sana dati pa umamin na ako sa kanya .
Bobo ka brian ..bobo ka .. ang tanga tanga mo ..
Na sayo na .. pinakawalan mo pa .. L
Maya-maya . umakyat na ako sa kwarto para matulog nang mapadaan ako sa kwarto ni neil . narinig ko pa yung mokong na kumakanta ..
(im like a statue .. stuck staring right at you )
Masaya nga talaga ang pinsan ko .. at tingin ko Masaya din si chanel ngayon kayo sino ba ako para sirain ang masasayang sandali ngayon na nararamdaman nila ..mahal ko silang dalawa kaya ililihim ko na lang itong nararamdaman ko para sa bestfriend ko .. para sa pinsan ko ..
Para sa dalawang TAONG MAHALAGA SA AKIN ..
Nakahiga na ako ngayon sa kama .. s*** lang kasi hndi na naman ako mkatulog ano ba yan .. pahirap ka tlga chanel .. ooppsss ! wag kang iiyak .. . hndi ugali nang mga lalaki yan ..
Pero huli na..
Di ko na namalayan na tumutulo na pala luha ko..
..
..
..
..
*beep beep*
HUH ?????? check time …. 11pm ?? may nagttxt pa rin sa akin ??sino ba toh ..,?
.
.
Chanel ?
(bri sorry ngayon ko lang nabasa txt mo .. may problema ba /? Ano yung sasabhin mo ??)
Nagtxt si chanel ?? hndi ko alam kung ano sasabhin ko .. hala ??? ;pano toh ..
Aaminin ko pa ba yung tunay na nararamdaman ko ???
Hala ??
Pano na yung dalawa ..
“bro .. bro! gising ka pa ba ??”
Si neil ?? teka mag tulog tulugan mun a ako .. baka pinapacheck ni chanel kay neil kung gising pa ako..
*eiiiiinggg*
“ bro ?? gising ka pa ba ??? aish !!! tulog na ..”
*eiiiiingg*
Yun ..
Teka ?? si chanel ?? rereplayan ko ba..
Aish .!!!!
Sorry chanel . pero tingin ko ito mas ok para sa ating lahat ..
*message deleted*
Edz note:
Oopss . guys sorry ang ikli lang ng chapter 9 ko …
Ako na tinatamad mag type . wala lang bet ko lang bgyan ng emote side si brian ..
Haha ..
OOPSS !! PEACE TAYO MR. BRI J
Lam mo na kung sino ka heheh ..
Kawawa naman si bri noh .
Ang hirap kaya magparaya .. na try ko na yan . it hurts you know ..
Kayo ?? kaya niyo bang kalimutan ang nararamdaman niyo sa isang tao para lang mapanatiling Masaya ang taong yun kahit alam mong ikaw ang masasaktan ???
Nga pala guys .. baka super mabitin ko kayo sa mga susunod na araw kasi baka di muna ako makapag update .. kelangan ko na kasing ituloy yung business plan na requirements sa course namin eh ..dun muna ako mag concentrate ..
Pramis babawi ako kaagad .. matapos lang yun .. mag uupdate ako ng bongga sainyo ..
LOVE YOU ALL MGA READERS KO .. sana sa pagbabalik ko andyan pa rin kayo para subaybayan ang love story nila CHANEL, BRI AT NEIL..
PEACE… LOVE… SHARE … :D
BINABASA MO ANG
TANGLED LOVED
Teen FictionGanito kasi nag-simula yun … Si chanel ay may gusto sa kanyang bestfriend na si neil na pinsan naman ni bri na bestfriend at may gusto rin kay chanel na kaibigan ni jap na may lihim na pagtingin kay kimpoy na super kinaaayawan ni jie na kaibigan din...