tà thần chi sủng H văn ( BT thỉnh 18 + )

3K 5 0
                                    

Quyển sách do lâu lan txt tiểu thuyết diễn đàn [luo] vi ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www.lltxt.com

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ lẫn nhau network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả tất cả

Tà Thần chi sủng [ nhân thú ]+ đến tiếp sau

Will thần sắc có chút khẩn trương đứng ở nơi đó, chằm chằm vào cao cao ngồi ở màu đen làm bằng đá tương trứ bảo thạch trên ghế ngồi đích xinh đẹp nữ tử. Nàng trường trứ màu lam đích mắt to cùng nước sơn sắc đích tóc dài, như cái búp bê loại tinh xảo xinh đẹp đích ngũ quan, trắng nõn đích làn da thượng vẽ lấy màu đen đích quỷ dị hoa văn, khiến nàng nhìn về phía trên có một loại yêu dị đích lãnh dày đặc cảm giác. Không biết cái gì vải vóc đích màu đen váy dài, trầm trọng rủ xuống tại dưới chân của nàng, không, không phải dưới chân, mà là sờ dưới chân.

Nàng cũng không có hai chân, mà là tám một bạch tuộc loại đích râu, thay thế nàng vốn là hẳn là trường trứ trắng nõn hai chân đích địa phương. Sờ chân là một loại quái dị đích màu đen nhạt, trên mặt che kín chán ghét đích vằn, phía dưới có kèm theo nguyên một đám giác hút, nàng ngồi vô cùng đoan trang, chân mềm mại rủ xuống trên mặt đất.

Chung quanh đứng mười mấy trên gương mặt trường trứ cá loại mắt to đích tiểu tử, trên mặt đã bị đồng dạng vằn chỗ che kín, có thượng có thể đứng đứng, có thì như mất đi hai chân đồng dạng ngồi dưới đất, đương nhiên Will biết rõ bọn họ cũng không phải đã không có hai chân, đó là nói là bọn họ sắp hoàn thành thay đổi, triệt để biến thành như vậy đích quái vật.

“Ngươi làm rất không tồi,” Nữ tử dùng mềm mại đáng yêu thanh âm trong đại sảnh vang lên,“Nàng đã ngồi thuyền nhỏ ly khai, người tới của chúng ta bây giờ còn chưa đuổi kịp nàng.”

Nàng xem đến Will trên mặt lộ ra nhẹ nhàng thở ra đích biểu tình, đồng dạng màu lam con mắt quật cường nhìn xem nàng, mang theo nào đó khiêu khích, nhưng là rất có mị lực. Đúng vậy, hắn là vị có mị lực nam tử, nàng dò xét hắn, người nam nhân này có một đầu thuần khiết đích tóc vàng, tại đây dạng ẩm thấp rét lạnh đích địa phương vẫn không thể giảm bớt hắn đích nửa điểm chói lọi, nàng cũng không thích thái dương đích nhan sắc, nhưng nàng thừa nhận nàng hiện tại cải biến một điểm quan điểm.

Da của hắn là một loại khỏe mạnh đích sâu màu ngà, gương mặt là người phương Tây đặc biệt đích khắc sâu hình dáng, mũi bộ đích đường cong có chút ngoài ý muốn đích đẹp đường cong, cái này khiến cho hắn đích ngũ quan có vẻ nhu hòa rất nhiều, phía dưới là hơi mỏng đích nhếch đích môi, dài nhỏ nhắm lại đích con mắt làm hắn nhìn về phía trên rất gợi cảm.

Thân hình của hắn cao lớn cao ngất, nàng tin tưởng hơi mỏng áo khoác đích bên trong, bao vây đích nhất định là một cụ thập phần có mị lực đích thân thể, hắn là cái bộ đội đặc chủng, chắc hẳn trải qua rất tốt đích huấn luyện, có tương đối mềm dẻo độ cùng sức bật......

Nàng thoả mãn gật đầu, hắn phẫn nộ nhìn về phía ánh mắt của nàng càng làm cho hắn có được một loại quyết đoán, hẳn là đủ để cho rất nhiều nữ hài tử tâm động a, nàng nhẹ nhàng nở nụ cười, nàng biết rõ hắn căm hận nàng -- Will đích tiểu đội đi tới nơi này xa xôi đích hải đảo chấp hành một cái cứu nhiệm vụ, trên thực tế, nhiệm vụ của bọn hắn trên cơ bản hoàn thành, chính là nghiêm chỉnh cái tiểu đội lại cơ hồ toàn quân bị diệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 18, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tà thần chi sủng H văn ( BT thỉnh 18 + )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ