2PM NICHKKHUN BENCH FUNMEET

71 0 0
                                    

CAPSLOCK PARA INTENSE. ASDGHJLQPWUSOW MAGIISANG BUWAN NA FRESH PA DIN ANG FEELS HEOL <33
SALAMAT SA EVENT ORGANIZERS MARAMING SALAMAT HO HUHUHUHU.

----
Super aga kong nagising! Lagi naman kapag may lakad eh wala eh yan tayo eh! Hahahhaha. TODAY IS D-DAY! After eight months magkikita na ulit kami ni Nichkkhun! Kaiyak naman huhuhu excited na ako. Habang naliligo pa nga ako pakanta kanta pa akong 10 out of 10 eh super saya ko hahahha. Halos mabura na nga yung skin ko sa kakahilod eh mamaya mabunot ako sa fansigning event mag mukha akong negra buti di ako kulot kundi-- Haha joke lang basta hilod kung hilod kelangan mabango kelangan maganda kelangan fresh kasi pagdating sa venue alam kong siksikan yan! Inayos ko na din mga dadalhin ko: ipad, camera, meet and greet pass yung hindi ko nagamit huhu kaiyak, grown album, sparkling mag kasi nga baka sakalimg mabunot yan na lang papa pirma ko lol 11:30 kami umalis tapos magala una na kami naka rating sa trinoma andami pang dinaanan na pampatagal imbes na naka libot a kami ni unnie (sya ung kasama ko sa 2pm concert :D) usually kasi 30 mins. lang ang byahe pero since andami naming dinaanan na kung saan saan ampakatagalnaminbumyahe jusko nagsisisi nga ako na nagpahatid pa ako eh loljk.

"hanggang one lang daw sila" sabi ni unnie ka text kasi nya yung pagbibilhan namin nang funmeet pass hahaha naubusan kasi sa trinoma kaya naghanap kami nang nagbebenta eh ang layo nang MOA haler lol.

"tara na baba na tayo" mag aala una na! may balak pa si mama na idaan muna kapatid ko sa school nya odiba grabeng kaartihan joek lamg hahaha nagku kumon kasi eh nasa tapat na kaming trinoma di pa kami ibaba! Ka imbyerna! Kaso bumaba na din kami, pagkababa namin kumaripas akong takbo! Hhahhahaa mamuntik muntik na ngang mahulog yung wallet ni unnie kasi hinihila ko sya excited na ako.

"nasan daw sila?"
"sa bench daw"
"TARA!"tapos umakyat kami sa hagdan sa may fountain sa harap!

"NASAAN BA YUNG ESCALATOR NAPAKAHIRAP NAMAN NETONG TRINOMA WALANG ESCALATOR DI AFFORD HANGGANG HAGDAN LANG!" reklamo dito reklamo doon 2nd time ko pa lang sa trinoma si unnie ewan ko hingal na hingal na ako jusko po.

"Ayun pala yung escalator oh! Hahahhaa" sabay turo ni unnie dun sa escalator tabi nang hagdan ang saklap mabuhay napaka epic fail nun tabi lang nang hagdan na ginamit namin yung escalator ang sakit sakit ayoko na. Nagtanong tanong na kami kung asan yung bench at atlast nakita na din namin sa wakas!

"nasaan na ba siya"
"white tribal daw tapos red hair"
"wala naman eh"
"baka ayun, ay hindi pala"
"WHAAAAH SI NICHKKHUN!"
"tanda mo dati binibili ko ung poster ni nichkkhun hahahaha"
"oo nga eh hahaha"
"tara labas tayo baka may ibang bench pa"

At dun namin sila nakita sa labas nang bench tapat nang mcdo tapat nang pila. Inabot na namin yung bayad tapos pumunta na sa pila.

"unnie text mo si ate crizel asan na daw sya" sya yung hiningan namin nang email @ sa 2pm concert! Hahahahhaa.

"ay ayun oh" tapos nilapitan namin si ate crizel tapos nag chikahan kami grabe ang ganda nya pa din mukha akong baluga. After nun pumila na din kami habang nasa pila sigaw na ako nang sigaw lampake kung maingayan sila sakin o mag mukha na akong moggoloid dito basta hottest ako hottest kayo magi- spazz ako mamaya na kayo hahahahah.

"NICHKKHUN!"

"NICHKKHUN',

"AKO YUNG BESTFRIEND NI CHEREEN PANSININ MO AKO JOKE LANG!"

"NICHKKHUN I LOVE YOU!"

Mukha na akong gaga alam ko kahit di ako naririnig si nichkkhun kahit wala pa sya sa trinoma oo alam ko mukha akong tanga. Nung nagsisisigaw ako may kumausap pa sakin na chini cheer ako sa pag sigaw ko hahahaha. Nag chikahan kami hanggang sa umandar na ang pila! Hanggang dun nagsisisgaw ako grabe tuwing may makikita akong kakilala ko uulit ulitin kong isisgaw pangalan nila hahaha muntanga ako ayoko na joke.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 08, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

2PM NICHKKHUN BENCH FUNMEETTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon