"BAE JOOHYUN!!!"
Cô nhỏ không nhịn được sự bực mình, gọi lớn. Người kia vẫn thản nhiên ngồi gấp quần áo trên giường không màng đến cô nhóc đang đỏ mặt tía tai.
Cũng may, giờ này không có ai trong dorm. Vừa xong đợt comeback, cả ba đứa kia đã kéo nhau đi ăn uống xả stress sau chục phút năn nỉ hai người đi cùng mà không được. Nàng với lý do cần sắp xếp lại phòng, còn cô nhóc thì cần ngủ bù sau hai tuần vắt kiệt sức.
Nhưng cái điều họ cần là chút xíu không gian riêng tư để giả quyết xung đột xảy ra từ hôm nàng và Seulgi quay V-app.
Cô nhóc đã cố tỏ vẻ "kun" ngầu, bất cần khi thản nhiên lên instagram để đăng ảnh, rồi tán phét với fangirl. Cô nhóc đã cố tình nói là "mình cũng đang xem v-app" để nói cho ai kia biết là cô nhóc đang theo dõi họ. Nhưng mà thật là đáng ghét, Joohyun cứ thân mật và vuốt ve Seulgi đủ kiểu làm cô nhóc khó chịu trong lòng. Đã vậy, lúc về dorm còn hớn hở khoe là được fan bắn tim trên vapp và làm thần dân điên đảo. Bởi lâu rồi không có momment của Seulrene nên đây là dịp mà fan phát điên vì skinship của hai người. Cô nhóc nghe xong, chỉ nói một câu vỏn vẹn "chị lúc nào cũng vui vẻ và tự nhiên skinship bên các thành viên, trừ em thôi" rồi leo lên giường đi ngủ với cục tức còn nghẹn họng.
Nàng nghe xong câu nói kháy đó cũng lập tức nhíu mày, bực mình "tại sao em cứ trẻ con như thế hả? cái này là công việc mà. Nhưng mà cô nhóc có vẻ giận. Nàng đoán thế. Rồi nàng liền mở lại vapp ra xem. Cũng bình thường mà, chỉ nằm chung cái giường, chỉ nắm tay có chút xíu chứ có làm gì nữa đâu, vậy mà cũng giận. Đã vậy, thì cho giận luôn.
Như để đáp trả lại hành động của nàng, hôm sau trong buổi trình diễn, lúc cảnh pháo bông tung lên trời rực rỡ, cô bé Joy bị hết hồn nên nháo nhào ôm lấy cô nhóc như một quán tính, trong khi nàng cũng giật mình che tai, nhắm mắt cô đơn giữa sân khấu. Đã vậy, cô nhóc còn cố tính níu lấy cánh tay Joy như che chở, làm nàng bừng bừng tức giận.
Về đến dorm, nàng không nói không rằng chui vào trong phòng, leo lên giường trùm chăn lại. Cô nhóc cũng không thèm hỏi han nàng lấy một câu, chỉ lo cười đùa với mấy đứa nhóc. Nàng ức phát khóc.
Bởi vậy, hôm sau diễn ở DMC, cả hai mặt lành như tiền, đi lướt qua nhau mà không mỉm cười một cái.
Cô nhóc lần này chịu đựng không nổi nên mới to tiếng với Joohyun, trong khi con người kia cứ điềm nhiên gấp quần gấp áo.
"Joohyun à, chị nói đi... tại sao chị không thèm trả lời em hả?" Cô nhóc tức giận tuôn một tràn như bắn ráp "người đầu tiên gây lỗi là chị mà, tại sao chị có thể skinship thân mật với Seulgi thì thấy bình thường, còn em chỉ nắm tay Joy một lúc là lại làm mặt giận hờn? chị muốn chúng ta cứ chiến tranh lạnh như thế này đến bao giờ?"
Nàng không thèm liếc qua cô nhóc, lạnh lùng nói:
"người gây sự trước là em, đừng có đổ lỗi cho chị"
Cô nhóc líu lưỡi, người này thiệt là quá đáng mà.
Cô nhóc giằng lấy cái áo đang gấp trong tay Joohyun ra là nàng á lên một tiếng bực mình. Cô nhóc hung hăng nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[longfic][wenrene] CHUYỆN THỎ VÀ HAMSTER
FanfictionNội dung câu chuyện được dựa trên một câu chuyện có thật và không hồi kết. Câu chuyện bắt đầu là một trò đùa trên mạng ảo, nhưng rồi người trong thế giới đó quyết định thoát khỏi thế giới đó để cứu vãn một mối quan hệ đã bị đẩy đi quá xa. Họ chưa t...