Gặp gỡ

215 3 2
                                    

Đã được 1 tuần trôi qua ( thứ 4 ) kể từ vụ kiểm tra Anh văn của lớp 3-1. Yuu đang đi đến phòng giáo viên 1 cách khó khăn. Trên tay phải anh bây giờ là bài kiểm tra của lớp 3-1 còn tay trái là hộp bento và cặp của anh chàng. Yuu bước vào, vẫn là quang cảnh như cũ, Yuna và Akira vẫn vào sớm hơn anh, họ ngồi ở bàn bên cạnh cửa sổ. Yuu đi tới với đống đồ lỉnh kỉnh trên tay. Anh vẫn cố gắng chào họ 1 tiếng:

"Buổi sáng tốt lành ha 2 người."

"Ừ, bưởi sáng tốt lành."

Akira vừa cười vừa đáp lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Akira vừa cười vừa đáp lại. Yuu không hiểu ý nghĩa của câu nói vừa rồi, nhìn mặt anh là biết ngay, Akira chán nản giải thích kèm thêm vài tấm hình nữa mới sốc chứ( tất nhiên là tránh khỏi tầm nhìn của Yuna).

Yuu đỏ cả mặt sau khi thấy tấm hình. Còn Akira thì cười khoái chí tại chỗ ngồi của mình, cậu ta còn hỏi với thái độ châm chọc:

"Buổi sáng tươi mát luôn ha chàng nhát gái."

Yuna có vẻ đã phát hiện ra Akira lại troll Yuu với đống ảnh ero của mình. Cô nàng lao tới dùng bàn tay thần thánh của mình ( dùng hết công lực ) lao thẳng vào địa chỉ là khuôn mặt điển trai của Akira.

**Bốp**

"Ôi, khuôn mặt chuẩn không cần chỉnh của tôi ơi, bây giờ bị người đời tặng cho cái "tha thu" màu đỏ."

Akira khóc ròng lên, Yuna chỉ vào khuôn mặt của Akira mà nói với giọng thuyết giáo đúng chuẩn của 1 bà cô:

"Lần sau tui mà thấy ông trêu Yuu kiểu đó thì coi chừng đó nghe chửa?"

"Rồi, rồi. Ông sướng rồi nghe Yuu, có 1 cô bạn lo tới mức đó chẳng bù cho tui. Haizz, cuộc đời bất công thật chứ."- Akira trả lời với giọng ngao ngán.

"Không có vụ đó đâu nha Akira, ông mà trả lời tùm lum là ông chết nghe chưa!!!"- Yuna hét toáng lên, 2 đôi má của nàng đỏ ửng lên, mặt thì cúi gầm xuống để không cho Yuu và Akira nhìn thấy khuôn mặt đỏ ửng của mình.

"Thôi, Akira đừng có chọc Yuna nữa, chứ không bị ăn tát nữa bây giờ."

Yuu nhắc nhở Akira. Anh từ từ ngồi xuống, đặt đống đồ của mình rồi ngả vào ghế mà thở dài. Yuna thấy vậy nên nhắc nhở Yuu:

"Tui tôn trọng ông vì đã cố hết sức vì học sinh nhưng ông không thấy là ông đang làm quá sức sao. Cố quá coi chừng quá cố nha."

Yuna cười, lắc đầu nhẹ vào người bạn của mình. Yuu cũng chỉ biết gật đầu theo thôi, nếu không lại giống Akira nữa chứ. ( Toshuka nghĩ chắc không có đâu, hoặc còn mạnh hơn ấy chứ. )

Em mèo trắng của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ