Haaaaaaaaay!!!!!! ano pa bang mas hihirap sa pagpili sa pagitan ng bestfriend ko at officially...............boyfriend ko...........may mas hihirap pa ba dun???............at hanggang ngayon........ di pa kami nagkakausap ng bestfriend ko...... kamusta na kaya siya???.. .. ok lang ba siya??? Sa pagkakaalam ko dapat sa mga oras na ito eh...... nag cecelebrate na lang ako...... pero mas ayoko naman na mas tumagal pa ang alitan sa pagitan naming dalawang magbest friend.......... HAAAAYYYY!! ang bigat naman ng problemang pinagdadaanan ko pero sabi nga nila mahirap man ang dinadala mo isipin mo na lang na napakaraming tao na nagdudusa sa mas mahirap na problema kaysa sa dinadala mo......
Ang hinihiling ko...... paggising ko bukas mawala na itong mga problema na ito...... yung bang maglalaho na ng tuluyan..... haayyyyy!!! makatulog na nga........
(kinabukasan)
(hikab )haaaayy.... another day..... a day when a girl like me should be happy because a guy that I am inlove with was also inlove with me but a guy who was always been there for me was gone.... and for him not to talk to me..... haaayyy....I just don't know what's the reason behind it....
Sa pagkakaalam ko alam ko yung mga bagay na nagpapagalit sa kanya pero this time ibang iba na sa dati ewan ko ba.....
May pasok ba ngayon......
Matingnan nga sa kalendaryo...... July 15......hmmmmm... monday??? kaloka.....akala ko linggo palang ngayon.....parang ayoko pumasok...... teka......July 15.....15......15.......may especial nga ba sa July 15 hmmmppp ewan siguro naman walang mahalaga sa araw na yun.....
(naligo at nag tooth brush na siya at ready na for school)
Haaaayyyy pasok nanaman....(ayos ng bag)
Usually may nagsusundo sa akin dito sa bahay pero ngayon wala na..... hayyewan ko ba........ kung may nagawa man ako bakit sa pagkakaalala ko wala naman akong nagawang masama .....
(pagbukas ng pinto)
Ohhhh!!! DARWIN ba't andito ka???
Nagkaamnesia ka na ba???? Don't you remember na boyfriend mo ako!!!
I know about that pero...... kasi........ hindi mo naman kailangan gawin to
Don't bother about that tsaka gusto ko naman gawin to eh tsaka para sayo naman eh
Pero di pa kasi ako sanay na sinusundo mo ako sa bahay para sabay papunta sa school
You'll get use to it naman diba???
Yah.... of course
Everytime na nakikita kita mukhang problemado ka ah
Ako...... problemado....HAHAHAHA...... hindi kaya di lang maganda aura ko kasi monday nanaman may pasok nanaman....
Ayaw mo nun...... magkikita at magkakasama tayong dalawa...
Gusto pero lam mo na tambak na lessons at activities nanaman....
Ok lang yan.... well as long as we're tgether diba???
yah..... i guess everything will be fine
Huwag mo na problemahin yang prinoproblema mo..... you should be happy kasi nga mag cecelebrate na tayo ng pagiging official na mag boyfriend at girlfriend....
yah i guess so......
(sa school)
Ahhhh...... Jaylynn una ka na sa room ha may pupuntahan pa ako....
Ha??? saan ka naman pupunta???
Basta malalaman mo mamaya (sabay kindat)
Ano nanaman kaya gagawin nun don't tell me........ na halos bigla bigla niya akong iiwan na parang ganito.... hmmmppp bayaan ko na nga yan