Author: Rita95
Pairings: YulSic
Rating: G
Category: Romance
Disclaimer: They belong together
Status: complete
Link: http://www.soshivn.com/forums/index.php?showtopic=55121
To my Yul : Hi baby , đây là năm thứ 7 chị (lại) chúc mừng sinh nhật em .Mỗi năm trôi qua nhìn cái cách em trưởng thành mà ko đánh mất chính mình càng khiến chị yêu em nhiều hơn .Cảm ơn e vì đã trở thành một phần của SNSD .Hãy vui vẻ tận hưởng cuộc sống , yêu thương theo cách của em .Chúng ta sẽ lại gặp nhau - sớm thôi ,phải ko ? ^^ .Happy birthday My Kwonie
WHO ARE YOU ?
Jessica Jung - được biết tới như là một niềm ao ước của rất nhiều người
Đẹp - cô nhận mình thứ hai thì ko ai dám nhận thứ nhất
Giàu - cô chỉ sở hữu cái tập đoàn JJ hùng mạnh bậc nhất Hàn Quốc thôi
Player? Đúng là cô đã từng quen nhiều người , trai có , gái có , từ người nổi tiếng tới người bình thường ,nhưng tuyệt nhiên phải đẹp . Jessica Jung cực kỳ yêu cái đẹp , ai mà ko yêu cái đẹp cơ chứ ?Người đẹp đi chung với người đẹp, đó chẳng phải là tôn trọng người chiêm ngưỡng sao? Nhưng biết bao người qua tay cô cũng chỉ dừng lại ở mấy cái nắm tay , khoát vai .Hôn ? Cô ko chủ động thì cũng chẳng có ai dám sớ rớ .Lỡ làm Jessica phật lòng thì có mà đi đứt khuôn mặt kiếm tiền .Thế nên cái mác player mà đi chung với Jessica thì chỉ dừng lại ở lưng chừng...dốc , dính thì ko dám , mà buông thì ko đúng .
Hôm nay , cái tin tức nóng hổi trên trang nhất các tờ báo ko phải là về cô ca sĩ A , anh chàng diễn viên B , hay tập đoàn C nào đó phá sản . Choáng hết tờ báo là khuôn mặt Jessica tươi cười , ánh mắt tình tứ nắm tay một nhân vật lạ hoắc với dòng tít " Jessica Jung công khai người yêu "
Chuyện này ko phải cực kỳ lạ sao , trước giờ Jessica có "quen" ai thì cũng chỉ do mọi người thấy họ hay đi chung , một , hai tuần sau lại thay người khác ,nên ko ai mặc định là Jessica đang yêu , chỉ là vài người may mắn được gần Jessica hơn những người khác .Jessica quen được người khác cung phụng nay lại galang mở cửa xe đưa mỹ nhân về sau bữa tiệc ?Chuyện này vô lý như trái đất là hình vuông vậy.
Trong phút chốc, Kwon Yuri , cái tên của người bí ẩn trở thành từ khóa hot nhất trên các mạng xã hội .Nhưng tuyệt nhiên , lần này công nghệ tiên tiến của Internet cũng phải chào thua .Kwon Yuri vẫn là cái tên bí ẩn với chút thông tin ít ỏi , cân nặng , chiều cao và dĩ nhiên là (cực )đẹp .
Nếu như Đại hàn dân quốc quay cuồng với Kwon Yuri là ai thì ở Jung gia mọi người lại quay cuồng với...Jessica Jung .Chẳng có cha mẹ nào đồng ý khi con gái mình dẫn về nhà một cô gái lạ hoắc rồi hùng hồn tuyên bố "con sẽ lấy Kwon Yuri ".Nếu Jessica là người bình thường thì ko có gì đáng nói , đằng này cô đang sở hữu tập đoàn JJ , cưới cô thì hiển nhiên trở thành Jung phu nhân ,hưởng 1 nửa tài sản Jung gia .Ông bà Jung chưa bị cô con gái độc nhất của mình làm cho tức chết là may rồi .Lại nói về Kwon Yuri , nhiều người vẫn tự hỏi cô đã dùng bùa yêu gì với Jessica ,mục đích cuối cùng chắc cũng vì gia tài kết xù kia mà thôi .Nhưng dường như cô chả để tâm tới , thậm chí ở nhà Jung gia hơn một tuần nay cô còn ko thèm lấy lòng ông bà Jung như mấy cô gái trước đây.Tới giờ ăn cô mới xuất hiện , còn lại chủ yếu ở trong phòng Jessica , hoặc thỉnh thoảng đi ra ngoài tới tối mới về .Người làm thì có người kêu cô chảnh, có người thì bị chính cô hút hồn , nhà có hai đại mỹ nhân , một thì đi làm tới tối mới về , thôi thì ngắm người còn lại vậy , mặc dù mỹ nhân này xuất hiện cũng ko có nhiều.