[YURI][ONESHOT] 06 - Something Never Changes l Yulsic

3.2K 85 1
                                    

Author: SNSD_Intothenewworld

Disclaimer: Nhân vật thuộc về chính họ

Pairings: Yulsic

Rating: K

Status: Complete

Note: Vô tình người chơi ghita trong bản "Safe and sound" này tên là Yuri, còn người chơi violon lại tên là Dennis . Có một sự vô tình không hề nhẹ 


Link: http://www.soshivn.com/forums/index.php?showtopic=55126

SOMETHING NEVER CHANGES


1.


Kwon Yuri là một nhạc sĩ.

Đối với cô, âm nhạc chính là cuộc sống.

Cô thích ngồi hàng giờ liền trên ban công ngập nắng trước nhà, bàn tay nâng niu một cây ghi-ta nâu đã cũ. Cô thích cảm giác những ngón tay mình lướt nhẹ trên những sợi dây đàn lành lạnh, cảm nhận những nốt nhạc như đang nhảy múa xung quanh.

Yuri thích một cuộc sống bình lặng, không xô bồ nhộn nhịp. Cô thích ở nhà chứ không thích đến những nơi đông đúc ồn ào. Những bài hát của cô cũng mang hơi hướng lãng mạng trữ tình, là loại nhạc mà những khi ở nhà một mình bạn có thể nghe hoài nghe mãi, bật từ sáng đến tối mà không cảm thấy nhàm chán. Yuri là một nhạc sĩ tự do, cô không viết nhạc để kiếm tiền. Những ai từng làm việc với cô đều biết rõ điều đó, cô chỉ viết những khi cô muốn và mỗi sản phẩm đều là tâm huyết thật sự. 

2.


_ Này, chờ mình có lâu không?

Một bàn tay vỗ nhẹ lên vai Yuri, giọng nói ngọt ngào vang lên từ phía sau.

_ Không sao, mình cũng mới tới thôi.

Cô gái vừa đến khẽ nở nụ cười, nhẹ nhàng ngồi xuống chiếc ghế trống đối diện. Mái tóc nâu dài xoăn xoăn ôm lấy khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt màu cà phê sữa ấm áp dịu dàng, chiếc mũi nhỏ nhắn cùng đôi gò má cao cao hòa hợp một cách hoàn mỹ trên khuôn mặt. Cô gái này, thật sự rất đẹp. 

_ Cậu chẳng thay đổi gì cả, vẫn đen như hồi đó.

Cô gái nhỏ mở miệng châm chọc, ý cười trên môi ngày càng đậm.

_ Mới gặp nhau đã muốn móc họng, cậu cũng chẳng khác xưa chút nào Sica à. Nhưng mà màu tóc khá đấy, nhìn dịu dàng hơn hẳn.

_ Mình lúc nào mà chả dịu dàng.

Câu nói của Jessica khiến Yuri bật cười, cô nàng này vẫn tự tin ngất trời như xưa.

_ Thế nào, chán Paris phồn hoa, London cổ kính và Venice thơ mộng rồi hay sao mà lại quay về Seoul thế?

_ Đi đâu cũng không bằng quê nhà. Thật sự khi đi đến nhiều nơi khác nhau, cảm giác háo hức muốn khám phá chỉ là cảm giác ban đầu, qua thời điểm đó rồi cậu sẽ hay so sánh những thứ mới mẻ với những thứ thân thuộc. Và mình nhận ra rằng, có lẽ bản thân vẫn hợp với Seoul hơn.

_ Thế còn công việc của cậu?

_ Yuri à, mình là nhà văn. Mình có thể sáng tác ở bất cứ đâu, miễn là nơi đó cho mình cảm hứng. Thôi, đừng nhắc đến chuyện đó nữa. Hôm trước mình có đến thăm thầy Kim, thầy nhắc cậu mãi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[YURI][ONESHOT] 06 - Something Never Changes l YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ