Nam Xử Nữ và Nữ Ma Kết: "Mộc thạch tiền duyên"

15.9K 21 9
                                    

Nguồn: www.Ask-Oracle.com

-          Siêu Gấu   -

Bởi vì cả Xử Nữ và Ma Kết đều thuộc hệ Thổ, vì vậy những điểm tương đồng trong mối quan hệ tình cảm và bạn bè/đối tác của họ hết sức rõ ràng. Sự an toàn trong mối quan hệ giữa họ là một giá trị chia sẻ chung và mỗi người trong họ chịu trách nhiệm về phần “hùn” này mối quan hệ 2 bên. Giữa 2 người có nhiều sự tôn trọng và chia sẻ lẫn nhau trong mối quan hệ tình ái.

Một nam Xử nữ là kẻ rất cầu toàn. Anh ta luôn khát khao thành công và thường chọn những con đường ngắn, có tính toán và chính xác để đến được cái đích đến mong muốn.  Anh ta là người rất thực tế, có trí tuệ xét đoán tốt và quan tâm đến mọi khía cạnh của cuộc sống. Khả năng logic cho phép anh ta tìm ra những kẽ hở nhỏ nhất trong tất cả sự vật, sự việc. Xử nữ nam không ủy mị, và vì vậy, anh ta không thích “thề non hẹn biển” hay dấn quá sâu vào mọi quan hệ với một cô gái nào đó nếu anh ta cảm thấy cô thật tầm thường. Nhưng nếu Xử nữ nam yêu thật sự, anh ta luôn cho xã hội thấy: mình là người yêu chân thành, tận tụy nhất, luôn nỗ lực vì người tình đích thực của mình.

Một nữ Ma Kết cũng thực tế và thường tập trung vào những chi tiết quan trọng trong cuộc sống của cô ấy và theo đuổi nó với sự quyết tâm vượt qua tố chất của người bình thường. Ma Kết nữ thường được đánh giá cao bởi nét đẹp tự nhiên và sự trung thành. Một khi đã lên kế hoạch, cô ấy sẽ không bao giờ thay đổi. Cô ta rất coi trọng mục tiêu đạt được và mong muốn leo cao hơn nữa trong nấc thang xã hội để cảm thấy mình thực sự quan trọng hơn. Ngắn gọn hơn, nữ Ma Kết muốn đạt được thành công hoàn mỹ mà không phải dùng đến “Ám chiêu”. Nữ Ma Kết được yêu chiều bởi tự nhiên và càng lớn lên, thì suy nghĩ và cả dung mạo của cô ấy càng trẻ ra. Tình yêu luôn là một vấn đề quan trọng với Ma Kết nữ và cô ấy tìm kiếm một người đàn ông với những giá trị khiến cô ta trở nên thật sự đặc biệt.

Sự trong sáng và tinh tế của Ma Kết nữ là điều cơ bản khiến Xừ Nữ nam dành sự chú ý đặc biệt của anh ta cho cô ấy. Ma Kết nữ rất điềm đạm, dễ chịu và là người lắng nghe tuyệt vời của Xử Nữ nam (đúng là xử nữ nam rất thích được lắng nghe). Cùng với nhau, 2 con người vĩ đại này có thể chiến thắng tất cả nhờ vào trí tuệ chiến thuật của mình. Họ cùng dành thời gian với nhau để đưa ra các quyết định có giá trị. Sự chung thủy của đôi bên khiến mối quan hệ của họ tốt đẹp ngay từ khi bắt đầu. Sự thông cảm – thấu hiểu cho phép 2 bên từ bỏ những vấn đề dễ gây tranh cãi trước khi bắt đầu tìm ra giải pháp. Dù vậy, sự thờ ơ này sẽ có tác hại cho mối quan hệ của 2 người trong một số thời điểm. Nếu cả 2 thấu hiểu nội tâm nhau thật tỉ mỉ, dĩ nhiên, chẳng có trở ngại nào mà họ không thể vượt qua!

Dù rằng Xử Nữ nam không phải hoàng tử bạch mã trong truyện cổ tích nhưng anh ta rất yêu, và dành trọn vẹn trái tim cho người phụ nữ của đời mình – đây là giá trị cốt lõi mà phụ nữ Ma Kết luôn hướng đến. Sẽ không có những lời nói mật ngọt, chóp lưỡi đầu môi mà tình cảm của cặp đôi này luôn ổn định, đầy sự chân thành để cả 2 bên đều cảm giác được mình có 1 điểm tựa để bước suốt trên cõi đời này. Nam Xử nữ có thể phân tích vấn đề của người tình và hay đưa ra nhận xét khá “cứng” – dù rằng đó là người anh ta yêu hết lòng. Khi giận dữ, anh ta không cuồng nộ mà giữ kín cảm xúc bên trong với tất cả mọi người và chỉ mongmuốn được thông cảm và chia sẻ bởi một người duy nhất – đó là lúc vai trò Ma Kết nữ phát huy cao nhất. Ngược lại, để giúp cho Ma Kết nữ của mình vui vẻ, Xử nữ nam thường phải tỏ ra quyết đoán và học cách đối mặt với cảm xúc của Ma Kết nữ theo hướng “dĩ hòa vi quý”.

Ma Kết nữ và Nam Xử nữ là một cặp trời sinh bởi cả 2 cùng thông minh cũng như vô cùng nhạy cảm. Khi tình yêu phát triển, cả 2 người sẽ tin tưởng nhau tuyệt đối và dĩ nhiên, Xử Nữ nam sẽ trao tặng người yêu của mình món quà quý giá nhất: sự trân trọng và sự biết ơn vì tình cảm của em thời gian ta bên nhau, sau này và mãi mãi. Bên cạnh nhau, Ma Kết nữ sẽ giúp ông chồng của mình tìm ra nhân cách thật sự của Xử Nữ – bằng tất cả sự tận tụy. Trong khi, anh chàng Xử Nữ khô khan sẽ dùng sự chân thật của mình để loại trừ tất cả lo lắng trong “trái tim con gái bé nhỏ” của Ma Kết nữ. Với sự hùng mạnh của mình, Xử Nữ nam cống hiến để người phụ nữ của họ được bay cao trong cuộc đời.

[Chỗ này nói về 18+ xin phép không dịch]

Điểm yếu duy nhất trong mối quan hệ của cả 2 là thiếu sự giao tiếp và bảo thủ của cả 2 bên. Vì Ma Kết nữ hay thay đổi thành những vai trò khác nhau, trong khi nam Xử nữ lại thích người phụ nữ của mình vẫn giữ nguyên bộ giá trị như khi mới quen nhau. Vết nứt rất nhỏ này nếu không vượt qua được sự bảo thủ của cả 2 rất dễ đến mối quan hệ tan vỡ. Và dù break-up, họ vẫn tin tưởng nhau,  vẫn dành cho nhau những cảm xúc rất riêng….

Cuối cùng, xin được kết lại bài dịch hơn 1100 chữ này bằng những cảm xúc thật cá nhân 1 tí, bởi Siêu Gấu cũng là một Xử Nữ nam thực thụ:

Ma Kết và Xử Nữ - Ôi, những ngọn lửa dịu nhẹ gần lại bên nhau, nhưng đủ để nhóm cho khói bếp vương vấn đến trăm năm răng long đầu bạc!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 19, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nam Xử Nữ và Nữ Ma Kết: "Mộc thạch tiền duyên"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ