[LONGFIC] Servant No1, JiJung [END]

9.9K 68 10
                                    

Cre: t-aravn

Tên Fic : Servant No1

Rating : G

Pairing : JiJung

Category : General

Preview Chap 1 :

- Chào cô chủ tôi tên Ham Eun Jung. Sau này tôi sẽ theo bảo vệ cô chủ.

- Hứ. Ai cần chứ có cô theo tui vướng tay vướng chân tôi thôi chứ bảo vệ cái nỗi gì, thôi về đi tôi muốn đi 1 mình.

- Xin lỗi cô chủ. Ông chủ đã dặn phải luôn đi theo bảo vệ cô chủ. Xin cô chủ đừng làm khó tôi.

- Tùy muốn làm gì thì làm nhưng phải cách xa tôi 3 mét. đừng kêu tôi bằng cô chủ và đừng tỏ ra quen biết tôi

Giới thiệu những nhân vật mà tôi sắp mổ sẽ, moi móc

Park Ji Yeon : 18 tuổi là con gái cưng của ông chủ tập đoàn HP là 1 tập đoàn có quy mô lớn về khoa học - kĩ thuật tiên tiến đứng thứ 2 trong nước. Rất xinh đẹp, dễ thương nhưng rất sống rất buông thả đặc biệt rất lạnh lùng từ sau cái chết của mẹ. Có 1 người anh trai cùng cha khác mẹ.

Ham EunJung : 20 tuổi. Ba mất không rõ lí do sống với mẹ và em gái kém cô 2 tuổi. Gia đình rất nghèo thấy mẹ 1 mình nuôi 2 chị em ăn học không nổi nên đến lớp 12 cô nghỉ học đi làm giúp mẹ, hy sinh cho em được học. Con người cô rất tốt nhưng chỉ mỗi cái tội : Ham tiền, ham ăn, tiết kiệm đến mức không thể nào tiết kiệm hơn nữa.

Park Soohyun : 23 tuổi là anh cùng cha khác mẹ với JiYeon. Rất yêu thương JiYeon. anh rất tốt bụng, hiền lành lại là 1 nhân tài và anh cũng là người thừa kế sáng giá nhất của tập đoàn HP.

Ok Taecyeon : 20 tuổi là 1 Hot Boy trong trường. Vì mãi lo chơi nên ở lại 2 năm lớp 12. Đặc điểm là 1 người biết phải trái, luôn ngủ trong giờ học chọc phá thầy cô và bạn bè, nhưng anh rất tốt bụng, cầm đầu 1 nhóm hotboy trong trường

Yoo Seung Ho : 20 tuổi là con trai cưng của 1 tập đoàn dầu khí bậc nhất hàn quốc. Do được chiều chuộng nên rất hư hỏng, rất xấu tính nhưng có tiền nên có người theo và cũng là 1 Bad boy của trường.

HyoMin : 18 tuổi em gái của EunJung học rất giỏi, rất hồn nhiên và ngây thơ......( Ngố ). Là 1 hot girl của trường về thành tích học tập.

Đây là tài liệu bí mật đã được bật mí cho mọi người tham khảo để nắm được cốt truyện lẫn đường dẫn truyện của tác giả. (" tác giả hơi hâm nên có gì mọi người cứ thẳng tay chém những chap nào có vấn đề") Cảm ơn mọi người đã hợp tác

Chap 1

Tập đoàn HP. Tại phòng Tổng Giám Đốc Park

- Các anh làm việc cái kiểu gì vậy sao lần nào cũng để con bé bỏ trốn vậy

Tổng Giám Đốc Park cha của JiYeon vỗ bàn thật mạnh và la lên.

- Xin lỗi ông chủ. Cô chủ đi vào phòng tắm nữ công cộng nên chúng tôi không thể vào, chúng tôi cũng ra canh cửa sau nhưng không biết cô chủ làm sao bỏ trốn được nữa.

- Thôi. Ra ngoài hết đi kêu Quản lý Kim vào đây gặp tôi.

- Vâng chào ông chủ, chúng tôi đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 19, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] Servant No1, JiJung [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ