Trưa hôm đó, cả bọn được Do Hoon oppa gật đầu hài lòng với bài hát cuối cùng, ấn định tháng sau phát hành album, chính thức comeback.
Cả bọn có 5 ngày vui chơi cuối cùng theo lời chị quản lý, trước khi vắt kiệt sức để làm nước ép củ cải cho fan...
Không sai... nước ép củ cải là một ví dụ tốt nhất...
5 ngày nghỉ ngơi để lao động mấy tháng...hết sức bất công rồi.
Nhưng ai bảo MAMAMOO là idol cơ chứ..
Mọi người ai cũng lục đục về để nghỉ ngơi, nhưng rốt cuộc chẳng ai ngủ được giấc nào...
Hwasa thì như phát hiện ra châu lục mới, lập tức lên fancafe nói mập mờ với fan về những gì mình thấy lúc nãy, nhưng buồn là fan không hiểu rõ, chỉ nói "Hye Jin xinh đẹp..." suốt cả buổi như mọi khi.
Đúng là Hye Jin và fan ít khi tâm đầu ý hợp cho lắm...
Ngay căn hộ bên cạnh, Moonbyul nằm bẹp trên ghế sofa, cứ vài giây lại đưa tay sờ nhẹ lên môi mình, tâm trạng vô cùng vui sướng, Yong Sun có thể xem là chấp nhận không, không những không đẩy cô ra còn đáp lại một chút...
Đáp trả thì hơi quá...chỉ là môi chị ấy rõ là nhếch lên để môi cô lách vào..
Như vậy là quá đủ với cô rồi..ít nhất bây giờ là vậy..
Nụ hôn lúc nãy có hơi ngắn, tất cả là do maknae đáng ghét, gõ cửa chậm một chút không được hay sao...nhưng mà nói cô liền bị nó làm cho phát điên..
Ấm áp, còn có một hương vị kì lạ khác rất dễ chịu..
Nước bọt có mùi vị như vậy từ khi nào chứ...
Môi của ai đó còn mềm đến nỗi môi của cô muốn lấy nó làm gối.
Nhưng mà đột nhiên hôn một cái, không biết chị ấy sẽ nghĩ gì về mình đây...
Nhưng..cũng cho chị ấy biết được suy nghĩ của cô...
Chính là tình cảm...
Moonbyul lăn vài vòng trên ghế sofa để tiêu hao năng lượng đang vì phấn khích mà bùng nổ, bây giờ có thể xem là có thêm cơ hội...
Bỏ Wheein ra một bên...
Còn tỏ tình gián tiếp....cũng đã hôn được Kim Yong Sun...
Nhưng không biết Wheein có nhìn thấy không nhỉ..
Nếu có, thì mình không cần phải lằng nhằng nữa...
Con nhóc đó sẽ giữ lời hứa thôi...
Moonbyul quyết định sẽ nói chuyện với Yong Sun, cô muốn nó rõ ràng, không mập mờ, tranh chấp gì nữa...
Moonbyul cũng áp chế được bản thân nằm im, nhưng sau đó trái tim lại rộn ràng mỗi khi nhớ đến nụ hôn lúc nãy.
Yong Sun thì ngồi bó gối trên giường, cắn cắn môi..
Môi cô vẫn còn tê nhẹ sau nụ hôn lúc nãy......
Nụ hôn kì quặc nhất...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Moonsun] [Wheesun] Sunshine Choice
FanfictionMoon Byul Yi Jung Wheein Ánh mặt trời chỉ dành cho một người và sưởi ấm một người... Ai sẽ phải chịu lạnh...