End

24 1 0
                                    

Mệnh Trung Chú Định

Tác giả: Khúc An Nhị Hào

Văn án

Ở hai người quen biết thứ tám cái lễ tình nhân, Hứa Nhất Đình vì cứu nàng mà tử.

Lần đầu tiên nàng trở lại hắn chết trước một khắc, nàng đẩy hắn ra, nhưng hắn vẫn là đã chết.

Lần thứ hai nàng trở lại hắn chết trước một ngày, nàng lưu lại hắn, nhưng hắn vẫn là đã chết.

Lần thứ ba nàng trở lại hắn chết tám năm trước, nàng tránh được hắn, nhưng hắn vẫn là đã chết.

Lâm Duyệt lớn nhất may mắn, là ở mỗi lần xuyên qua sau, thủy chung bị Hứa Nhất Đình yêu .

Lâm Duyệt lớn nhất bất hạnh, là ở mỗi lần xuyên qua trước, lại lần nữa nhìn Hứa Nhất Đình tử.

Hắn yêu, hắn tử, mệnh trung chú định.

【 lúc ban đầu linh cảm đến từ ở lâm tuấn kiệt 《 đông lại 》, ta cá nhân rất thích bài hát này , đại gia không ngại đi nghe hạ. 】

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không nhân duyên gặp gỡ bất ngờ ảo tưởng không gian hoa quý mùa mưa

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Duyệt, Hứa Nhất Đình │ phối hợp diễn: │ cái khác: Trở lại đi qua, thay đổi tương lai, luận nam chủ 1001 loại chết kiểu này?

==================

☆, Round 1

Sự tình phát sinh được rất đột nhiên, Lâm Duyệt cảm thấy, này hết thảy đều chính là một cái mộng.

Nàng chật vật nửa quỳ rạp trên mặt đất, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm cách đó không xa kia cụ huyết nhục mơ hồ thân thể... Hoặc là nói, thi thể.

Đúng vậy, thi thể. Ở nàng bị mạnh đẩy tới một bên sau, nàng trơ mắt nhìn cái kia một phút trước còn tại đối nàng mỉm cười nam nhân bị xe vận tải đụng vào, rồi sau thân thể giống phá khăn lau giống nhau bị ném đến không trung, lại hung hăng đụng vào trên mặt lăn nửa vòng, cuối cùng bị theo sau không kịp phanh lại màu lam xe hơi theo trên đầu trực tiếp nghiền quá.

Đương trường tử vong.

Lâm Duyệt không rõ, này hết thảy đều là làm sao phát sinh đâu?

Hôm nay là nàng cùng Hứa Nhất Đình quen biết tám năm tròn, cũng là hai người chính thức kết giao sau cái thứ tư lễ tình nhân. Bọn họ lúc ban đầu ở lễ tình nhân quen biết, sau đó cũng là ở lễ tình nhân bắt đầu kết giao, cho nên hàng năm lễ tình nhân đối với bọn họ mà nói, đều là một cái phi thường đặc biệt ngày kỷ niệm. Hôm nay cũng cùng năm rồi giống nhau, bọn họ hai người nắm tay, trở lại trước kia trung học, đi ở quen thuộc giáo trên đường nhớ lại đi qua thời gian. Sau đó còn gặp năm đó phê bình bọn họ yêu sớm chủ nhiệm lớp, cười hỏi bọn hắn cái gì thời điểm phát kẹo mừng. Lâm Duyệt đỏ mặt không nói chuyện, Hứa Nhất Đình lại rộng rãi cười cười: "Nhanh, còn có nửa năm chúng ta liền tốt nghiệp, đến lúc đó phải đi lĩnh chứng."

Lâm Duyệt trừng lớn mắt nhìn hắn: "Ta cái gì thời điểm nói muốn gả cho ngươi ?"

Hứa Nhất Đình cũng không cố kị còn tại lão sư trước mặt, trực tiếp ôm lên Lâm Duyệt bả vai nhường nàng dựa vào hướng chính mình, ra vẻ uy hiếp nói: "Ngươi không gả ta còn tưởng gả ai? Dù sao đời này ta sẽ không buông ra ngươi ."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 05, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mệnh Trung Chú Định - XVWhere stories live. Discover now