Miss M:
Hello everyone! I'm back!!! ahahahaha pasensya na kayo kung medyo matagal akong nawala ah??? Super dupper busy lang ang peg ko ahahaha. Kasi naman, tambay pa din hanggang ngayon, wala ata gustong tumanggap sa akin??? huhuhuhuhu wish me luck guys. Sana magka-work na ako. Eto nga pala yung karugtong ng sweetness nila ahahahaha. Mag-enjoy sana kayo! salamat!
---->
Wind's POV:
Grabe si Jared sa kakornihan nya noh guys???? Ehehehe, pero sobrang kinilig naman ako dun! Ahahaahaha. Ganito pala ang pakiramdam ng isang babae na nililigawan ng isang Jared. Haizt. Di ko talaga ineexpect yung mga surprises nya sa akin this day. So back to reality na tayo guys!
Tapos na ang klase ngayong araw at syempre inihatid ako ni Jared sa amin. Bago kami magpaalam sa isa't isa. "Jared please open your bluetooth, may ipapasa ako sayong files. Pero dapat sa bahay mo na yan tingin ha? promise?????" Pakiusap ko kay Jared. "Oh ganun ba? Sige. Pero wala bang clue kung anu yung files na yun?" Pagtataka nya. "Surprise ko yan sayo. Hehehehe. Ahm, nga pala, pakipasa narin sa akin yung pictures ko sayo. Gusto ko makita e." Sabi ko naman sa kanya. "Sure, anything for my gongju." Sabi nya with a sweet smile. Shet! Ang gwapo talaga nya. Hehehehehe. (Gongju means Princess)
So ayun na nga nagpasahan na kame ng mga pics. Ahahaaha. Nung nakita nya ung picture na pinasa ko sa kanya, bigla nalang syang nagpout at tumingin sa akin. "Bakit naman ganito mukha ko sa picture??? Hmp. Di ako ready. Tsk." Pagmamaktol nya sa harap ko. Ahahahaha. Ang cute lang nya. Prang batang inagawan ng lolipop. "Next time tayong dalawa naman magpicturan. Tapos ipadevelop natin. Sige na umuwe kana. Bye. Salamat sa paghatid." Paalam ko sa kanya at ngumiti.
Umalis na sya at pumasok na ako sa bahay. Dumiretso na ako sa kwarto para makaligo na makagawa na ng projects. Tsk. Ang dami kasi masyado. Kelangan matapos ko na agad to para may dagdag grade. Ahahahahaa. Sipag ko noh? Ge byieeee muna! ^_^
Jared's POV:
Habang pauwe na ako, biglang nagtext si Grey sa akin.
From: Grey
Guys, E-HQ. ASAP.
Oh diba ang tipid?? Ang ibig sabihin nyan ay pumunta kami sa HQ namin dahil may Emergency at ASAP dapat. So eto na ako. Bigla bigla nalang ako magchachange ng route ko. Ahahahaha. Anu naman kaya yung emergency ngayon?? Tsk. Problema nanaman siguro ito s sakop nameng form. (Form ang tawag sa bawat distritong hawak o sakop nila.)
Pagdating ko sa HQ namen nadatnan kong nagkakagulo sila sa loob ng conference room namin. Bigla kong sinipa ung pintuan.
BOOOOOOOOOOGSSSSSHHHH.
Napatingin naman sila sa akin yung tatlong bugok. tsk. "Ano bang nangyayare sa inyo? bakit kayo nagkakagulo dyan? umayos nga kayo!"
"Red E-21 tayo ngayon. tsk! Anu na dapat nating gawin?! Lahat ng Sakop ng form natin pinaghahanda ko na sila. Nagreport ang spy natin, mamayang gabi daw sila susugod ng palihim." Pagpapaliwanag ni Blue sa akin.
"Wag kayong mag-alala, parang un lang. Marami naman na tayong nasasakupan e. Di tayo dehado. Di pa naman ito ang pinaka-climax ng laban natin. Tulad nga ng sabi nyo, start palang ito." Pagpapakalma ko sa kanilang tatlo.
"Tangina Red, alam mo naman na kelangan na natin makilala ang 4E ng personal e. Dahil alam natin na kilala sila ng kalaban sa personal maaaring atakihin sila ng patago un. Kelangan din natin makipagtulungan sa 4E. at para narin maprotektahan sila." Pag-alala ni Black. Si Grey tahimik lang pero mahahalata mo na galit, naiinis, at malalim ang iniisip.
"O sige ganito nalang.." Napatingin naman silang lahat sa akin. "Tulad ng sinabi ko wag kayong mag-alala. Paghandain nyo silang lahat. May naisip naman akong plano kung paano natin makikilala ng 4E ng personal." Pagsisigurado ko sa kanila. Yung dalawa, ok na. Pero si Grey ganun parin.
"Sige na lumayas na kayo dito. Pero Grey maiwan ka. Gusto sana kita makausap." Napatingin naman si Grey sa akin at umalis na yung dalawa. Tahimik kaming dalawa. Nagpapakiramdaman kung sino sa amin unang magsasalita. "Red nakilala ko na yung Gong-gi ng 4E." Seryosong pahayag ni Grey. Bigla naman akong naptingin sa kanya. "What do you mean by that Grey?" Paguusisa ko sa sinabi nya.
"Red galit ako sa kanya. Nilihim nya sa akin yung totoong pagkatao nya. Galit din ako dahil pinasok nya tong buhay na meron tayo. Tsk!" Sabay suntok nya sa lamesa namin. "Di ko naman sinasadyang makita yung tatoo nya sa batok nya na nagsysymbolize na sya ang leader ng 4E. Shit!" Pagmamaktol nya sa harap ko.
"Grey sino ba sya at ganyan ka nalang magalit kay Gong-gi???? Nahihiwagaan na talaga ko sa kanya at sa mga kinikilos mo. Tsk!" Sagot ko kay Grey at tumingin ako sa mata nya.
"Red...
Si Gong-gi ay si....
Wind."
<----
Miss M:
Start na ng mga revelations dito sa aking story. Ahahahaha patikim pa lang yan. Tsk. Sorry kung maikli ang update ko ngayon. Busy busy me eee. ahahahaa. Dont worry guys, madami akong twist dito. Sana magustuhan nyo kahit magulo. Next update ko ipapaliwanag kung anu yung gulong pinag-uusapan nila ahahahaa.
VOTE. COMMENT. FOLLOW ME UP.
OPEN PO AKO NGAYON SA MGA GUSTONG MAGPADEDICATE. ^_^
BINABASA MO ANG
ITHRFMASGLU (ON-HOLD)
RomansaIsang love story ito na nagsimula sa isang revenge na nauwi sa pagmamahal na napunta sa pag-aaway at pagkalabuan, maraming sikretong nabunyag, madaming tao ang nainvolve. Pero sa huli sila parin kaya? Nandito si... Love Hatred Karma Violence War at...