Thấy Park Soyeon bên lau miệng bên nhìn Hahm Eunjung vẻ khó nói, Lee Yong Sun không nhịn được hỏi: "Sao thế?"
Hahm Eunjung cười nói: "Không có gì." Nói xong hơi đánh mắt liếc Park Soyeon, Park Soyeon vội vàng xoa mũi ngồi xuống tiếp tục uống trà của mình.
Ngay cả Hahm Eunjung còn bình tĩnh thản nhiên như đúng rồi thì người ngoài cuộc như cô ta càng chẳng có gì để lo lắng. Park Soyeon tin rằng, một Hahm Eunjung từ trước đến nay khéo đưa đẩy như cá trạch nhất định sẽ thuận lợi giải quyết cục diện sắp tới.
Hahm Eunjung làm như hiếu kỳ, bình thản hỏi han: "Chị Lee, chị nhận nuôi đứa nhỏ này mấy năm rồi?"
Lee Yong Sun cười nói: "Hơn mười năm rồi, vào đúng hai năm sau khi dì đi. Lúc ấy nó vẫn chưa tới mười tuổi."
"Ồ, vậy cha mẹ ruột của cô bé đâu?"
"Chuyện này thì chị không rõ lắm, thủ tục nhận nuôi Jiyeon đều do chồng chị xử lý. Nghe nói cha mẹ con bé đã qua đời rồi."
"Vậy à." Hahm Eunjung vuốt mũi. Chẳng biết tại sao nghe thế lại cảm thấy có chút gì đó đau lòng. Thông thường, đứa trẻ từ nhỏ không có cha mẹ sẽ ít nhiều có vấn đề về mặt tâm lý, nhưng Park Jiyeon nhìn thế nào cũng thấy rất bình thường, lạc quan, tính tình tốt, làm người lại ngay thẳng lương thiện. Khụ, nếu không phải mình có mắt không tròng dụ Park Jiyeon vào khách sạn, biết đâu hai người lại trở thành bạn tốt. Có bạn vong niên tốt bao nhiêu, sao đứa bé kia không chịu suy nghĩ mà cứ muốn yêu đương hơn tuổi vậy...
Lee Yong Sun hơi dừng lại rồi nói tiếp: "Con bé Jiyeon này rất thông minh, thành tích cũng rất tốt, chưa bao giờ để anh chị lo lắng. Sau khi lên đại học không chịu nhận tiền của chị, tự mình lập một studio kiếm học phí, thỉnh thoảng còn mua cho bọn chị mấy thứ. Chồng chị thường nói, con ruột cũng chưa chắc hiếu thuận như con bé."
Hahm Eunjung sờ mũi, hỏi: "Tình cảm mọi người đã tốt như vậy sao cô ta lại không đổi sang họ của chị?"
"Chính nó không muốn sửa, bọn chị cũng không muốn ép nó. Chị nghĩ, khả năng cái tên này có ý nghĩa đặc biệt gì đó với nó." Lee Yong Sun thoáng im lặng, "Đúng rồi Eunjung, mấy hôm trước đột nhiên Jiyeon nói với chị nó thích một người phụ nữ, cô nói thế là làm sao?"
Chị hỏi quả là đúng người! Ngụm trà của Park Soyeon lại suýt phụt ra ngoài, Hahm Eunjung khẽ liếc mắt sắc lẻm, cô ta vội vàng quay đầu đi nuốt nước trà nhưng bả vai vẫn run không ngừng.
Hahm Eunjung biết thừa, đồ khốn Park Soyeon này trăm phần đang hóng trò cười của chị.
Chị cũng quá xui xẻo, vừa mới về nước cùng Park Soyeon đến quán bar săn, tia trúng một bé thỏ trắng nhìn qua rất đơn thuần, định bụng ăn một bữa thịt thật ngon, kết quả không những mình bị ăn sạch mà còn dây vào phiền toái.
Với tính tình của Lee Yong Sun, nếu biết 'người phụ nữ con thích' trong lời Park Jiyeon chính là Hahm Eunjung, tuyệt đối có khả năng cầm đao phân thây chị. Năm xưa Lee Yong Sun học ngoại khoa, kỹ thuật xắt rau là số 1 chứ chả chơi.
Sau lưng Hahm Eunjung toát mồ hôi lạnh, trên mặt lại vờ như bình tĩnh, mỉm cười nói: "Chị không cần lo lắng, đứa trẻ trong thời kì trưởng thành cảm thấy mơ hồ với tính hướng cũng rất bình thường. Kỳ thật có rất ít người là đồng tính luyến ái thuần túy, tính hướng của phần lớn người là do hoàn cảnh quyết định, với tư cách là mẹ cô ta, chị chỉ cần kiên nhẫn khuyên nhủ, dẫn lối cho cô ta. Em tin Jiyeon thông minh như vậy sẽ nhanh chóng thay đổi thôi."