Ikaapat na Salita

37 5 0
                                    

TOTOO BANG MAGKAKAROON NG VARIETY SHOW ANG SEVENTEEN??

TAPOS DARK ERA RAW YUNG SUSUNOD NA COMEBACK??!!!

AAAYYYYIIIEEE!!! HINDI KO MA-IMAGINE NA MAG GAGANON ANG SEBOONNGGSSS!!!???

LALO NA SI MINGHAO!! MATATAWA LANG ATA AKO.

OO TAPOS YUNG MINGUY?

SINO YUN? BAGONG MEMBER NG SVT?

OR KAMBAL RAW NI MINGYU, THE WHITE VERSION!? HAHAHAHA

HINDI, JOKE LANG MINGYU~ MAHAL KO PA RIN SI MINGHAO- AY! PARANG ANO LANG KASE SI KOREABOOOOOOO!!

PARA SYANG ANO! BASTA NAKAKAINIS SYA. WALA NA SYANG NAGAWANG MATINO TALAGA.

ANYWAY, MAY SASABIHIN LANG TALAGA AKO.

SA MGA NAGUGULUHAN,

' SINO BA SI ERIN? ' - basta malalaman nyo kung sino sya. Hint: may konek sya kay Jun.

- at si Erin pala, character yun ni Queen Jonaxx, at request ni BestPrend ko na Jun bias~

' BAKIT MAY 'SPECIAL MAGIC CHAPTER': ELLA'? ' - ang totoo magkakaroon ako nyan, lahat ng kaibigan ni Erin. Para alam natin ang takbo at daloy ng story~

- Si Ella, is my eommayah~ Nanaynayan ko na baliw na baliw kay Hopia talaga, so tatay ko pala si Hoseok~

ISA PA, MAY MGA HINTS AKONG BINIBITAWAN KUNG ANONG KALOKOHAN ANG MGA MAGAGANAP.

AT OYYY!! NATUTUWA AKO MAG-SULAT NG EPISTOLARY ~ HAHAHA NAINSPIRED AKO. PERO DI AKO GAGAWA NG BOOK NA GANUN. IM BUSY HERE LIKE MARAMI PA AKONG BALAK NA MANGYARI DITO~

SI JUN? ANO? NAGIGING DETECTIVE NA BA KAYO? NAGHIHINALA NA SYA.

NAKU, MALAKING PAPEL ANG GAGAMPANAN NI JUN DITO KAYA KAWAY KAWAY SA MGA JUN BIASED RIN~

UNTING KEMBOT NA LANG 200 READS NA SYA MGA KAPWA CARATS~ HAHAHAHA I LAB YOU ALL. 💙💙💙

Do You Believe In MAGIC? || Seventeen The8Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon