ISIP.
ISIP.
ISIP.
ISIP.
*BANNNNNGGGGGGGGG*
"Hehehe (^_____^V)" - ang bukod tangi kong naibulalas ko sa mga faculty member na nagulat sa malakas na tunog na mula sa pagkakabangga ko sa pintuan. Azar naman! Kahihiyan to. Lalabas na nga ko bago pa ako lamunin ng kahihiyan dito!
Lakad.
Lakad.
Lakad.
Lakad.
Teka? Saan ako pupunta?
BOYS CR.
Ok.
PASOK.
TEKA! CR NG MGA BOYS?
TAKBOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!
Ano ba tong nangyayari sakin? Bakit ko ba tinungo yun? Ganun ba ko kalutang? Buti na lang nasa pinto pa lang ako. Makakain na nga lang muna bago pa matapos ang 1 hour break. Yeah! !1 hour ang break dito sa Middleton. Ang saya ano po? Feeling college mga estudyante dito e. haha
*BANGGGGGGGGGGG*
TAMA KAYO! Bumangga nanaman ako. Ako na ata ang reyna ng pagbangga e. Pero this time I LOVE IT! HIHIHIHIHI <3
"Miss ok ka lang ba?" - si Lewis! Yeah! Si Lewis Andrei Quintana. Ang mylabs ko. Ang poging THEATER ACTOR/MODEL/DANCER. Sya na gifted! Kaya nga super duper truper crush ko sya e.
"MIss may masakit ba sayo? Gusto mo dalhin kita sa clinic?" ano isasagot ko? Sabihin ko kayang di ako makalakad para buhatin nya ko? Kaso OA naman ata nun? hmmmmmm....
"Miss?"
"A-o-Ok lang ako. Medyo masakit Lang yung ulo ko." hooooyy totoong masakit ulo ko ah! Tumama kasi sa napakatigas nyang balikat. HUHUHU
"Gusto mo bang dalhin kita sa clinic?" KYAAAAAAAH! Worried sya sakin? Crush nya na rin ata akooooooo! Kfine! Asyumera Queen! (-______- )
"Hindi na. Ok lang ako." Sabay tayo ko pero natumba ko pero nasalo naman ako ni Lewis mylabs kaya ok lang (<3____<3) namumula na ata ako sa sobrang kilig. Nararamdaman ko ang init ng mukha ko. Sheeeeeez!
"Tara! Dadalhin na kita sa clinic. Baka nahihilo ka e." He's so worried about me. Migasshhhh! Hahahaha
"De. Gutom lang to. Di pa kasi ako nakakakain e." Ramdam kong sobrang pula na ng mukha ko. Ngayon ko lang kasi nakausap ang crush ko. At sa ganitong pagkakataon pa!
"Then let me treat you na lang para sa pagkakabangga ko sayo." Naku kung ganito lang naman ang mga makakabangga ko edi papabangga na ako ten times-a-day! hahahaha
Pero dahil kunyari chics ako...
"Ahh. Hindi na. Ok lang ako!" Sana pilitin nya ko. hihi
"Ayaw mo ba ko kasabay?" with matching pout pa. Ugh! Y U SO GWAPO LEWIS? I can't resist you!
"Di naman sa ganun pero kasi nakakahiya."
"No! I insist. Please? (^____^)" OhSheeeeeeez! That smile! Lalo ko naiinlove sakanya.
"Sige na nga. Pasalamat ka crush kita!" syempre di nya narinig yung huli kong sinabi. Edi nabuking ako diba? ( *____* )
"Halika na!" Sabay hawak sa kaliwang balikat ko habang nasa kanan ko sya. Yieeeee. Me so kiliggggggg. (<3____<3)
--------------------------------------------
Ok. Andito na kami sa Canteen B. Lima kasi Canteen sa Middleton. Ewan ko ba anong trip ng school na to. Kailangan talaga lima pa canteen!
"Upo ka lang dyan ha. Ako na bahala sa pagkain natin." (^____^)
"Sige. Thank you." (^____^)
Pumila na siya at umorder ng pagkain namin. At eto na ang chance ko para ibalita to sa bestfriend ko. So excited (^___^)
[Abby I'm here sa canteen B. Kasama ko si Lewis Mylabs. Wag kang magulo dyan ah! Pag nakita mo kami wag kang lalapit samin. Baka masira pa date namin! Hihi. Kbye! I just text you to inform! I'll make kwento later! ^___^]
Biglang nagring phone ko. Aba! Bilis magreply! Basta talaga tsismis ang bilis! (-____-)
[K. Pupunta ako dyan para picturan kayo. I promise di ako manggugulo! (^___^)]
Magrereply pa sana ako kaso dumating na boyfriend ko. Oo. I declared from now on boyfriend ko na sya! Hihihi
"Ubusin natin to ah? (^___^)"
"Lahat? Ang dami nyan ah?" Pano ba naman kasi 2 Large Mango Shake + 2 Burger na Big size din + Large Fries na as in super LARGE + Carbonara na parang pang 5 tao. Tapos may cake pang dessert. Pero infairness gusto ko lahat ng inorder nya ah.
"Oo. Gutom ako e. Pero syempre kumain ka din ng marami ah? Para di ka mahilo. (^___^)"
"Sige. hehe" ngayon ko lang naramdaman ang ilang saming dalawa. Pano ba naman kasi lahat ng nakapalibot sa table namin nakatingin. Ang awkward...... (>_____<)
"Huwag mo sila pansinin. Ok lang yan. Kain ka lang. " napansin pala nya na naiilang ako sa mga tumitingin sa aming dalawa.
Kain na lang ako ng kain. Wala e. Umurong na ang dila ko. Si Lewis naman, ayun! Parang ngayon lang nakakain after 28years. Pero ang cute pa din naman nya.
"Baka matunaw na ko nyan ah." Biro nya habang sumusubo ng fries.
"A-e- Antakaw mo pala kasi! Hehe"
"Hindi ba halata? Ganun ba kadecieving ang itsura ko?"
"Oo e. Ang ganda kasi ng katawan mo. Pang model talaga kasi."
"Ganun ba? Ikaw din pwede maging model. Maganda ka tsaka ok lang din height mo (^__^)"
"Ok lang height ko? Hindi ba masyadong maliit ako para maging isang model?" ok kanina pinaglalaban ko height ko. Ngayon naman dinadown ko. Ano ba talaga? hahaha
"Di naman sa height nakabase yan e. Nasa pagproproject lang yan. Tsaka kaya naman dayain height ng mga babae dahil sa heels."
"Ganun ba yun? Hehe. Sorry wala akong alam sa modelling e. Sa pag-arte at sayaw ok pa ko." OO. Yan ang hidden talent ko. Ang umarte at sumayaw. MInsan pa nga kumakanta pa ko e. Kaso ayaw sakin ng kanta. HAHAHAHA (^_____^V)
"Talaga? So gusto mo ba sumama sa club namin?" Sining Arte Club. Yan ang Club nya.
*Riiiiiiiiiiiiiinnnnnnnngggggggggg*
Nagring na ang bell. Hudyat na tapos na ang recess. So we need to part ways. Pero gusto ko pa makasama ang boyfriend kooooooo. (Y_______Y)
"So ano? Kita tayo uli next time ha? Tuloy natin kwentuhan naten." nagkwentuhan ba kami? Bakit parang di naman?
"Sige. Salamat sa pagkain. (^___^)"
"tara na? O eto. Take-out na lang naten tong shake (^___^)" Sa sobrang laki ng shake namin di namin naubos.
"Sige. Tara! (^__^)
"Teka. Kita tayo sa club namin mamaya ha? I-oorient kita. Para makaagdecide ka kung sasali ka."
And we part ways.....
********
Gusto ko pa sana dagdagn tong UD ko. Kaso I Have to go. Nakasalalay buhay ko sa pupuntahan ko today. hahaha
'til next update! (^__^)
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove with My MORTAL ENEMY
أدب المراهقينTwo person who dislike each other before but can't go live a day without loving each other now. First story ko po to so please bear with me :))