CLIFFs POV
"akala ko ba dito natin sila ime-meet?" tanong ko kila raven..nandito kasi kami sa function room ng isang hotel at alam kong soundproof to...
"oo dito nga" pinakita niya sakin yung phone niya na naglalaman ng text ng investors namin..
"i have a bad feeling about this" sabi ni aj..masama rin ang pakiramadam ko dahil parang may mangyayari na hindi maganda?...
Booooooogsssshhhh!!!!!!!
sabay-sabay kaming napalingon sa pintuan, napayukom ako ng kamao sa nakita ko..
"hello my ever beloved boss"
"what are you f*cking doing yuri?" oo si yuri nga yun na may mga kasamang lalaki na malalaki ang katawan 5 sila tumingin ako kay yuri na nakasmirk siya sakin...
"threatening you"
"why?" napakunot ang noo ko
"mahal kita cliff simula ng magtrabaho ako sayo, siguro nga nahulog ako sayo dahil mabait ka sakin ayoko mag-assume pero nalaman ko nalang isang araw na nahulog na pala ako sayo" garalgal niyang sabi sakin
"Im sorry pero I dont feel the same way about you... oo nga mabait ako sayo pero yun ako eh I can't change that and it's not my fault that you have fallen for me"
"yun na nga eh! hindi mo kasalanan at hindi mo yung sinasadya pero masakit dahil araw-araw ko kayong nakikita ni kim na masaya... hindi ko rin naman alam na mamahalin kita ng ganito I know im selfish pero mahal kita eh" umiiyak na sabi niya sakin nakayuko lang ako habang sinasabi niya yan...tumingin ako sa kanya
"Im sorry pero hindi kita mahal I hope you understand" sabi ko sakanya..umiling iling naman siya
"no! Im the daughter of a mafia boss what I want is what I get! kaya sakin ka ngayon or else"
"or else what?" tanong ni raven si aj naman tahimik lang alam kong nagpipigil lang rin siya ng galit
"papatayin ko si KIM" cold na sabi ni yuri
"you wouldn't dare!" galit kong sabi sakanya pero ngumiti lang siya ng nakakaloko hinawakan naman ako nung dalawa sa balikat para pigilan...
"I can do that if you would win the fight between my guards" nakasmirk niyang sabi..i greethed my teeth sa galit
"then LET'S FIGHT THEN!" pinalibutan kami ng mga guards niya nagtalikuran kaming tatlo..mabuti nalang at nakapants at shirt lang ako kundi mahihirapan akong makagalaw..
unang sumugod ang nasa harapan ko tumalon ako at sinipa siya sa mukha dumugo naman ang labi niya sumunod naman yung katabi niya yumuko ako at tinalisod siya natumba naman siya at sinuntok ko ang mukha niya, paulit-ulit ko yun sinuntok pero nagulat ako ng may sumuntok sa mukha ko napahiga ako pero tumayo agad ako at ginantihan siya ng sipa sa sikmura nawalan siya ng malay pero tumayo ulit yung isa kaya inupper cut ko siya at nawalan ng malay... napatingin ako sa dalawa at nagsmirk sila sakin...
"cliff/ulan!" sabay na sabi nila aj at raven...
"argh!" napahawak ako sa tiyan ko at tiningnan ko may dugo...
BINABASA MO ANG
Playgirl meets Ms.Sungit (girlxgirl)
RomanceThe playgirl doesn't believe anymore in LOVE cause she experience a break-up... Si Ms. Sungit NBSB maraming nanliligaw pero wala pang sinasagot dahil takot siyang magmahal altough she believe in the word LOVE... will they find love kahit na magkal...