Chap 17

373 23 5
                                    

chap 17

Sau khi vô tình nghe Jung Kook nói chuyện điện thoại trong phòng tắm, Jin liền bước về phía bàn ăn. Dùng đầu gối để suy nghĩ Jin cũng biết là Jung Kook đang gọi cho ai. Cậu không có chị, với lại mấy ngày qua chuyện khiến Jung Kook đau đầu nhất có lẽ chính là bài báo kia, bây giờ cậu gọi cho người ta Jin cũng có thể hiểu được phần nào. Nhưng trong lòng anh lại có một cơn đau thoáng qua làm anh cũng không biết mình phải làm thế nào cho phải.

Suốt những ngày qua Jin đã cố gắng làm mình không có đầu óc hay tâm trí gì để nghĩ về việc này, nhưng ngay từ lúc biết Jung Kook đang gọi điện an ủi một người phụ nữ khác, Jin biết mình không thể buông bỏ được.

Anh... chính là đang ghen đi, và điều đó cũng phải thôi, không một ai có thể dễ dàng chấp nhận người mình yêu qua đêm với một ai khác cả, cho dù đó chỉ là một lần lầm lỡ. Trong chuyện này thì yêu càng nhiều sẽ lại càng đau đớn gấp bội. Còn Jin yêu Jung Kook như thế nào thì ai cũng đã thừa biết rồi, vì thế mà anh có lẽ chính là người đau đớn hơn tất cả. Chỉ tiếc thay Jung Kook không hề biết điều đó.

~~~~~~~~~

Chiều ngày hôm ấy, vào đúng lúc năm giờ chiều, một tin tức bắt đầu chậm rãi lan rộng trên các trang mạng xã hội lớn, nó được chia sẻ nhiều đến nỗi bị đánh dấu là spam trên hầu hết các trang cộng đồng. Tin tức vừa ra, giới âm nhạc quốc tế liền chấn động, người vui mừng có lẽ nhiều hơn là kẻ tiếc nuối...

"Jin, bài báo của trang mạng đó đã bị xóa bỏ." Justin thông báo tin tức cho Jin.

"Cậu làm tốt lắm." Jin chỉ hờ hững trả lời rồi lại tập trung vào công việc.

Anh đang ngồi trên bàn trà xem biểu đồ thị trường phố Wall, ngày mai anh đã có thể xuất viện, Jin định sẽ về LA một chuyến. Còn Jung Kook thì... anh nghĩ cũng nên để cho cậu sang Mĩ khây khỏa một thời gian.

"Bài báo đó không phải là do tôi sai người xóa bỏ." Justin lại nói khiến Jin không khỏi nghi hoặc

"Vậy thì ai có bản lĩnh tháo dỡ nó?"

"Bên toàn soạn báo kia đã tự xoá bỏ đồng thời lên tiếng xin lỗi..." Justin trả lời.

"Tự xoá bỏ? Bọn họ tốt đến vậy sao?" Jin không khỏi kinh ngạc. Chỉ mới lúc ban trưa họ còn đòi 3 triệu won mới đồng ý xoá bỏ bài báo cơ mà.

"Anh xem cái này rồi sẽ hiểu." Justin giơ một chiếc Ipad ra trước mặt Jin.

Trên màn hình Ipad đang hiển thị một tin tức, thời gian đăng tin chỉ vào khoảng 1 tiếng trước, nhưng lượt xem thì đang không ngừng tăng một cách chóng mặt.

Nội dung tin tức đại khái là : cô gái bị dính nghi án ra vào bar với Jung Kook trong vài ngày gần đây rốt cuộc đã lên tiếng. Cô là Lucy, con của một doanh nghiệp lớn xếp thứ hai trong cả nước, là cháu của bộ trưởng bộ ngoại thương Seoul, đồng thời là một người họ hàng xa của Jung Kook. Theo nguồn tin cụ thể thì vợ của anh trai Jung Kook chính là em họ của cô gái này. Anh của Jung Kook và vợ đã xuất ngoại sang Mĩ vào hai năm trước, gần đây bị tai nạn nên muốn nhờ Lucy chuyển lời...

Fanfic Bangtan couple (BTS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ