CHAP 60: NƠI BÌNH YÊN.
Hani gồi tựa trong góc phòng tập mờ tối, chăm chú một cách lơ đễnh nhìn về phía dòng fan đang vây quanh trước cửa công ti. Fan nhiều đến nỗi mà còn tràn lẫn ra khỏi lòng đường, đang phải nhờ mấy chú cảnh sát dẹp bớt đi, nhưng mà, fan cứ như thủy chiều vậy, càng ngày càng dâng nhiều lên. Chỉ có điều là , cơn thủy chiều này mãi không hạ xuống. Kể từ lúc báo đăng tin cho đến bây giờ đã là gần 9 tiếng trôi qua, các fan vẫn còn túc trực trước cổng công ti. Họ gào thét , khóc lóc, đau khổ , đòi SM đưa ra sự thật rõ ràng. Họ không tin. Phải , không ai tin cả. Đến EXO còn không dám tin đây là sự thật. Không ai biết trước được gì . Mọi việc xảy ra quá đột ngột. Không xa đâu cả mà ngay chính nó đây, một con bé từng là Exotics cho đến EXO-L hay thậm chí là Idol Red Velvet Hani, suy cho cùng, nó vẫn là một Fan trung thành của EXO. Nó như bước hụt một bước, đang từ trên cao bỗng rơi bụp xuống đất. Mà cảm giác khi rơi hẳn không dễ chịu gì.
Một giọt....
Hai giọt........
Ba...rồi đến bốn giọt........
Nước mắt nó cứ lã chã rơi . OT12 đối với nó như một tín ngưỡng vậy. Họ là mục đích cũng chính là động lực để đưa nó đến đây . Đến giờ vẫn vậy. Thế mà giờ thì sao đây. Một bức tranh chỉ hoàn hảo nếu như nó đầy đủ các miếng ghép, còn nếu mất đi một miếng, bức tranh sẽ không còn hoàn hảo nữa. Nó giận anh, giận Wu Yifan nhiều lắm. Nhưng mà, nó lại không thể hận anh được. Nó chỉ giận anh rời đi không nói một lời. Giận anh chịu khổ mà chỉ biết giữ im lặng. Giận anh rời đi làm đau lòng fan . Giận anh bỏ mặc lại các thành viên như anh như em trong nhà.......
Điện thoại nó rung lên, nó liếc đôi mắt đang đẫm nước nhìn lên màn hình hiển thị, là anh gọi. Nó vội lau đi nước mắt, hít hít cái mũi đang tắc tịt, cố điều chỉnh tông giọng sao cho bình thường nhất rồi mới nhận điện thoại. Nếu lúc này nó mà yếu đuối thì chỉ làm cho Sehun mệt mỏi hơn thôi. Lúc này, nó muốn làm chỗ dựa cho anh.
- Oh Oppa ! - Nó bắt máy, cố trưng ra cái giọng rằng mình vẫn rất ổn, thậm chí còn khoa trương cười thật tươi và đứng dậy đi lại, mặc dù nó biết anh sẽ chẳng nhìn thấy được.
- ............Em khóc à? - Sehun im lặng một hồi rồi cất giọng nói mệt mỏi của mình, hỏi. Anh hoàn toàn có thể nhận ra giọng mũi đặc sệt của nó.
- Ani, vừa nãy em mở cửa sổ và tập nhảy, chắc là gió thổi vào. Anh biết mà, mũi em không được tốt cho lắm. - Nó gượng gạo phủ nhận. Trong lòng vừa tự mắng mình thật là ngốc.
- Mianhae, hại em muộn thế này rồi còn chưa thể về . - Nó nhìn xuống phía dưới, fan của EXO vẫn đông như kiến, Chắn cả lối đi . Đến bây giờ đi bộ còn khó chứ nói gì đi xe. Nó xót xa khi nghe giọng anh, buồn bã, bất lực, mệt mỏi.
- Ania, anh đừng nói vậy chứ. Em cũng phải luyện tập mà. - Nó rất muốn, rất muốn gặp anh lúc này. Nhưng nó không dám hỏi. Nó sợ anh sẽ nhìn thấy bộ dạng này của mình.
- Hani ah.............Tại sao........mọi chuyện lại thế này chứ ? - Trái tim nó rung lên một nhịp. Anh không hề giấu giếm hay trốn tránh mà thể hiện rõ cảm xúc của mình. Nó thật sự cảm thấy nhẹ lòng vì điều đó. Ngay bây giờ, ngay lúc này, nó thật sự, thật sự muốn gặp anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
ФанфикTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !