MỘT MỐI TÌNH CŨN CỠN - HOÀNG ANH TÚ

321 3 0
                                    

Ai đó bảo: 90% phụ nữ chưa thực lòng yêu người đàn ông đã tỏ tình với mình nhưng vẫn gật đầu đồng ý. Tôi cũng nằm trong 90% phụ nữ ấy. Gật đầu đồng ý lời yêu của một anh chàng khi mà tôi mới chỉ thích anh ta.

12h:00 - BỮA TRƯA HOÀN HẢO VỚI MỘT CHÀNG HOÀN HẢO

               Ban đầu tôi không định đi ăn trưa với Hiếu. Tôi đã có hẹn với Trang đi mua sắm trên Parkson. Nhưng rồi tin nhắn của Hiếu đến đột ngột lúc 11h55 phút, trước giờ hẹn với Trang đúng 5 phút. Hiếu nhắn: Có một anh chàng đẹp trai muốn mời một cô nàng xinh gái đi ăn trưa. “Nhắn Y để đồng ý. Nhắn MHTFCDRUPJSQKDUONG2735192736@*&%$@? để từ chối. Sai ký tự nào trong chuỗi ký tự trên, tin nhắn bị coi là ký tự Y: Đồng ý. Thời gian cho phép: 2 phút kể cả thời gian đọc tin. Bắt đầu tính giờ: 120s, 119s, 118s…”. Tôi bật cười. Nhắn lại: “Cô gái xinh đẹp chấp nhận lời mời của chàng trai với điều kiện cô gái đi từ tầng 7 bằng thang máy xuống tầng 1 sẽ phải gặp chàng trai. Bằng nếu ra đến cổng vẫn chưa thấy, cô gái sẽ đi cùng người khác. Bắt đầu tính giờ: Coong!”. Và thu gọn đồ đạc trên bàn làm việc để xuống nhà. Thang máy buổi trưa trong toà nhà công sở luôn đông nghẹt người. Tôi phải chờ thang máy một lúc. Đến khi thang máy mở ở tầng 7 thì tôi lại xua tay không xuống vì trong thang máy đông người cộng với việc có một cậu đồng nghiệp ngày xưa thinh thích nhau đang đứng trong thang máy khiến tôi không muốn đi cùng. Vậy là phải chờ thêm chừng mươi phút nữa. Vừa đủ kịp để nhắn cho Trang cáo bận. Biết là cái Trang sẽ dằn vặt tôi hết tuần vì cái tội mê trai, thấy trai là quên bạn. Mặc chứ! Từ công ty của anh đến công ty của tôi đi nhanh hết tốc lực thì cũng phải mất đến 15 phút chứ ít gì?

               Dền dứ, dề dà xuống đến tầng 1 cũng chỉ mới 12h đúng. Còn đang loay hoay định đánh rơi túi để nhặt lại đồ cho hợp tình hợp lý thì chàng hoàn hảo đã đứng lù lù ở trước cổng. Chàng điệu nghệ làm ra vẻ mở cửa xe và cúi gập người đón nàng. Khiến nàng cười ngất ngư như ông từ được oản. Hôm nay chàng hoàn hảo đã rửa xe sạch sẽ do lần trước tôi có nhăn mặt bảo “Xe anh nguyên bản từ hồi sản xuất chưa rửa lại lần nào í nhỉ?”. Chàng hoàn hảo chìa một chiếc mũ bảo hiểm màu cốm trông rất dễ thương: Tặng em! Rồi cũng đội một chiếc mũ bảo hiểm xanh cốm nhìn thương chẳng dễ. Đàn ông mà đội mũ bảo hiểm màu xanh cốm thì rõ ràng là bị hâm bẩm sinh hoặc do yêu quá thành hâm. Trong trường hợp này, chàng hoàn hảo nằm ở mục 2. Tôi lại cười ngất như nhà đất vào mùa. Bảo:

-         Này, mũ đôi là ý gì đây anh?

Hiếu cười cười:

-         Anh bắt đầu ếm bùa ngây ngây lây tây phây vào chiếc mũ đó và vào chính chiếc mũ của anh rồi đấy! Hai chiếc mũ này nó sẽ yêu nhau chết thôi. Tình yêu của chúng sẽ lan toả và ảnh hưởng đến não bộ người đội mũ.

Tôi cười phá lên:

-         Nếu thế thì em nên đội rồi! Chốc ăn trưa về anh cho em mượn lại cái mũ của anh để em lừa anh sếp đẹp trai của em đội nhé! Nếu nó linh nghiệm như anh nói, cuối năm nay em sẽ mời anh làm chủ hôn cho đám cưới của em và anh sếp í.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 20, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MỘT MỐI TÌNH CŨN CỠN - HOÀNG ANH TÚNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ