Ái trứ đa khoái nhạc - Duật Lan Thất Hạ

381 1 0
                                    

Ái trứ đa khoái nhạc (爱着多快乐)

Tác giả : Duật Lan Thất Hạ

Thể loại : hiện đại, phụ tử, 1x1, HE

Văn án 

Tiết Dục Lạc người này,

Cho tới nay đều kiên trì chủ nghĩa duy vật luận điệu,

Ngưu quỷ xà thần một mực xin miễn thứ cho kẻ bất tài,

Nhưng là ở chính hắn trải qua nhất kiện quỷ dị nhất chuyện tình lúc sau,

Cũng không phải do hắn không tin ,

Bất quá cũng may mắn có sự kiện kia tình,

Nếu không hắn lại làm sao tìm được được đến cha của hắn kiêm hôn nhẹ vợ?

Chính là...

Vì cái gì sự kiện kia tình đều qua đi ba năm còn có thể có di chứng!

Lúc trước không phải đều giải quyết xong rồi sao?

Cái kia ai ai ai, các ngươi lại tìm tới cửa tính cái gì?

Cái gì? Trả nợ?

Bọn họ đã qua đắc kinh hồn táng đảm được rồi?

Ấm áp nhắc nhở: bài này nghiêm khắc ý nghĩa đi lên giảng thị 《 võng du chi biến thân mê nhĩ long 》 đích thứ hai bộ, nếu có đối tiền căn cảm thấy hứng thú đích Đại Đại có thể đi nhìn xem, đối võng du không có hứng thú đơn độc độc xem này văn cũng sẽ không tạo thành quá lớn đích chướng ngại

Nội dung nhãn: ảo tưởng không gian đô thị tình duyên không chỉ chi mến

Diễn viên: Tiết Dục Lạc, Tiết Liên Quyết ┃ phối hợp diễn: Lâm Tử Hiên, Tiết Thành Kế, Diệp Thần, Duật Lan Thương

=================

Tiết tử

Mùa đông ban đêm, ngọn đèn dầu rã rời đích đầu đường có chút trong trẻo nhưng lạnh lùng, Tiết Dục Lạc vội vã tiêu sái ở trên đường, đột nhiên từ đàng xa đích trên quảng trường truyền đến hùng hậu đích tiếng chuông, tổng cộng vang lên cửu hạ.

Tiết Dục Lạc khẽ nhíu mày, đã muốn chín giờ , có điểm chậm, vì thế càng thêm bước nhanh hơn.

Thập phần chung sau, hắn rốt cục về tới gia, có lẽ nơi này xưng không hơn một cái gia, chỉ có thể nói thị tạm cư đích địa phương, chính là ở Tiết Dục Lạc trong mắt, chỉ cần có người kia ở đích phòng ở, liền là một gia.

Tiết Dục Lạc mở ra có chút cổ xưa đích phòng trộm môn, sau đó không ngoại đích thấy được cả phòng đích tối đen, thân thủ bật đèn, hắn thẳng đến phòng ngủ, đang nhìn đến ngồi ở bên giường đích cái kia vẫn không nhúc nhích đích cao ngất thân ảnh đích thời điểm, trong lòng ấm áp, cho dù... Cho dù hắn không thể đáp lại chính mình, không thể tái giống như trước như vậy sủng nịch chính mình, như vậy, chỉ cần hắn còn tại bên cạnh mình thì tốt rồi, một ngày nào đó, hắn hội trở về đích đi?

...

Ba năm phía trước, rốt cục đem hết thảy vấn đề đều muốn làm thanh đích Tiết Dục Lạc, đầy cõi lòng hy vọng đích thỉnh Duật Lan Thương đem Tiết Liên Quyết đích linh hồn theo trò chơi trung, hoặc là hẳn là kêu một người thế giới cấp dẫn theo trở về, hơn nữa tồn vào này sau lại bị khắc long đích trong cơ thể, nguyên vốn tưởng rằng này hết thảy đều nên đã xong đích thời điểm, ở Tiết Liên Quyết trợn mắt đích trong nháy mắt đó, hắn phát hiện, từng ở Tiết Liên Quyết trong mắt đích sáng rọi, toàn bộ đều biến mất không thấy, đổi lấy đích chính là một đôi trống rỗng đích đôi mắt.

Ái trứ đa khoái nhạc - Duật Lan Thất HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ