Chap 1 Cuộc gặp gỡ đầu tiên .

15 6 4
                                    

Akari :Ha...z.z...mùa hè trôi qua nhanh thật huhuhu,......Mình sắp khổ rồi đây ......ha...z.z...Mình ước gì mùa hè có thể trôi chậm lại .....Thật là ......

Hine :Akari-chan ơi........

Akari : Hễ........Hime...-chan....Đã lâu..... không gặp.....là bạn sao...Hime...."Cười tươi "

Hime : Là mình đây ......Akari-chan....

Akari : "chạy lại ",Hime-chan ....Mình nhớ bạn quá.....

Hime : ''Ôm Akari'',Akari mình cũng nhớ bạn lắm hihihi.

Akari : Choa.....Hime-chan đã lâu không gặp nhình Hime-chan khác khác nha ^^

Hime : Akari....nào ngồi xuống đây ....''Nắm tay Akari "

Akari : Hime đã lâu mình khôn gặp nhau rồi suốt cả mùa hè lận ,....mà mình nghe nói bạn đi du lịch cùng gia đình phải không .Ban đi có vui không Hime .

Hime : Mình đi chơi rất vui , mình vừa về tối qua ....Mình định tìm Akari,nhưng lúc đó trời đã khuya nên Hime nghỉ rằng Akari chắc đã ngủ rồi nên mình không dám làm phiền và sáng nay mình đã đi tìm bạn Akari,gần đây Akari có khoẻ không kì nghỉ của bạn vui chứ.

Akari : Mùa hè mình muốn nó chậm lại một chút Hime ak ......''cuối xuống''

Hime : Sao thế Akari,bạn có chuyện gì à ....

Akari: "lắc đầu",không có gì đâu Hime,bạn đừng lo ,...tại mình thích mùa hè hơn...mình thích khoảnh khắc như thế này .....không muốn làm gì hết .....hihihi.

Hime : Akari-chan ....bạn của mình có khác nhỉ ,riêng mình cũng đâu có vui vẻ gì tuy là đi du lịch nhưng mình cảm thấy chán ,vì không có Akari....Mình thích chơi với Akari-chan hơn.hihi

Akari : Hime-chan ...."̣đỏ mặt""Ôm chầm'',Hime ơi ,mình yêu bạn là ở chỗ đó bạn thật tốt với mình .....Hime ơi.....

Hime : Akari ,tụi mình là bạn mà ,là bạn rất thân nữa cơ,cho nên bạn đừng khách sáo như vậy nhé.

Akari :Ukm hihihi,''nắm tay '',Hime-chan ơi thế này nhé.

Hime : Akari,bạn sao thế ,có chuyện gì sao ...??

Akari : ''Đứng lên''"hét to",....Hime...Akari mình xin hứa người mà Akari này làm bạn mãi mãi cũng chỉ có mình Hime-chan mà thôi ,Akari xin hứa .....

 Hime : ''nhìn Akari'',Akari,hihihi,mình cũng vậy .....Hime-chan xin hứa với cô bạn của mình Akari,sẽ là bạn thân mãi mãi......

Akari.....Hime.....hihihihi.....

Một tuần sau

Akari.:Hễ ........hôm nay là ngày đầu năm học ........chết mình rồi .....huhuhu,mìng có hẹn với Hime-chan nữa chứ .....chết rồi .....phải nhanh lên mới được .

Akari:''đi xuống lầu''mẹ ơi.....con đi đây ạ .....

Mihika: Akari con không ăn sáng ak .....Akari...

Akari:Không ạ giờ con đang gấp lắm ,con đi đây...Tạm biệt mẹ.

Mihika : Trời,con với cái...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 07, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chuyện Tình Của Cô Nàng Sư TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ