Chương 31

3.1K 132 17
                                    

Diệp Lăng Vân nhìn bóng lưng Hàn Nghiên Trầm, bạch y thắng tuyết, phiêu phiêu xuất trần, tựa như thần tiên, nhưng lại lạnh lùng hờ hững như vậy, tản ra hàn ý xa cách, phảng phất như cách hắn càng ngày càng xa, đến cuối cùng nhìn không thấy chạm không được.

Vì cái gì y luôn đi trước mình, lưu cho mình một cái bóng lưng vô tình?

Từ nay về sau, y có phải hay không ngay cả hình bóng cũng không muốn lưu lại ?

Không ! Hắn không cho phép !

Diệp Lăng Vân bỗng nhiên sinh ra một loại sợ hãi thật sâu, hắn đột nhiên xuất thủ kéo hai vai của Hàn Nghiên Trầm buộc y xoay người lại, quay mặt về phía mình.

Hàn Nghiên Trầm bất ngờ không phòng ngự, miễn cưỡng bị hắn kéo người lại. Ánh trăng trầm trầm, nhàn nhạt chiếu lên mặt Hàn Nghiên Trầm, chỉ thấy mi tâm y nhẹ chau lại, trên khuôn mặt luôn luôn mang theo thanh lãnh vô tình còn không kịp che dấu là tiếc nuối cùng đau lòng.

Diệp Lăng Vân sửng sốt một chút, trong lòng buồn vui lẫn lộn, lập tức dùng sức chế trụ đầu Hàn Nghiên Trầm, không hề chần chừ hôn lên làn môi mỏng băng lãnh kia, tay kia thì đem hai cánh tay của y bắt tréo ở sau lưng, không để cho y giãy giụa.

Hắn thu lại ôn nhu ngày xưa, thô bạo dùng đầu lưỡi cạy mở cánh môi Hàn Nghiên Trầm thăm dò vào sâu trong khoang miệng y, dùng khí tức cuồng nhiệt của chính mình xâm phạm vào từng tấc băng lãnh mát lạnh trong cổ hộng y, cho đến khi đối phương cũng rối loạn hơi thở, phun ra hơi thở nóng như lửa.

Hắn hết sức mà ôm hôn kịch liệt Hàn Nghiên Trầm, thẳng đến lúc cảm thấy thân thể Hàn Nghiên Trầm từ từ như nhũn ra không còn cứng ngắc kháng cự nữa, mới buông lỏng hai tay đang giam cầm Hàn Nghiên Trầm ra, một tay liền thăm dò vào vạt áo của y —— xúc cảm một mảnh non mềm lạnh lẽo, quen thuộc không thôi, chính là cảm giác trong trí nhớ làm hắn điên cuồng say đắm.

Diệp Lăng Vân hô hấp dần trở nên nặng nề, hắn buông ra cánh môi đã bị hắn chà đạp tới sung huyết sưng đỏ , dọc theo cổ một đường hôn xuống, một tay vẫn như cũ chặt chẽ cố định đầu Hàn Nghiên Trầm, tay còn lại mới chỉ xâm nhập vào vạt áo thì đã bắt đầu vuốt ve điểm nổi lên trên ngực y.

Hàn Nghiên Trầm ngửa cổ, nhìn lên loan nguyệt (trăng rằm) đang phát ra ánh sáng u ám phía trên bầu trời, từng ngụm từng ngụm thở gấp.

Hồi lâu sau y cúi đầu xuống, nhìn Diệp Lăng Vân đang vùi đầu trên ngực mình, cảm thụ được chính mình toàn thân bởi vì Diệp Lăng Vân mà từng phân dâng lên khô nóng động tình, thản nhiên cười rộ lên, nụ cười kia lúc thì ngọt ngào lúc lại bi thương, cuối cùng trở nên ôn nhu vô cùng, mang theo nuối tiếc cùng tiếc hận nồng đậm.

Y một tay chậm rãi ôm quanh Diệp Lăng Vân, nhẹ nhàng mà gảy mái tóc đen tán loạn của hắn, một tay kia thì giơ cao lên, đột nhiên hướng về phía cổ Diệp Lăng Vân mãnh liệt bổ xuống ——–

Diệp Lăng Vân không chút nào phòng bị, lập tức mất đi ý thức, ngã lộn xuống phía dưới.

Hàn Nghiên Trầm đúng lúc hắn trượt xuống giữ hắn lại, đặt hắn chậm rãi nằm xuống đất.

[ĐM] Hà Nhật Cộng Huề Thủ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ