Phiên ngoại 2 | Sinh tử thiên (1,2,3,4,5)

8K 224 35
                                    

(1)

Miêu Kim Cốc, phủ đệ của Vô Na, trong gian phòng Hàn Nghiên Trầm từng sống.

Sắc trời đã sớm sáng tỏ, rất nhanh đã đến buổi trưa, Hàn Nghiên Trầm vẫn tiếp tục nằm trên giường lim dim ngủ.

Gần đây y thường hay buồn ngủ, lười biếng, trong một ngày khoảng thời gian nằm trên giường chiến hơn phân nửa.

Cảm giác được có người bước nhẹ nhành về phía giường, y trong lúc nửa tỉnh nửa mê theo phản xạ tung về phía người nọ một chưởng. Đây là thói quen nhiều năm hành tẩu giang hồ dưỡng thành, cho dù bây giờ rất ít khi xuất thru, nhưng thói quen đã xâm nhập vào cốt tủy, muốn sửa cũng không được nữa.

Một chưởng này lại đánh vào khoảng không.

Người nọ tựa hồ đã rất quen thuộc chiêu thức của y, thoải mái mà né đi, khi leo lên giường, đem y ôm vào trong lòng, một tay duỗi đến trước người y cao thấp vuốt ve phần bụng lộ ra, một bên thấp giọng hỏi: “Con hôm nay quấy ngươi sao ?”

Hơi thở kia thực quen thuộc, giọng nói kia lại càng quen thuộc hơn.

Y không chút nào phản kháng, đem thân thể điều chỉnh tư thế một chút cho càng thêm dễ chịu, uể oải đáp: “Khá tốt.”

Vừa nói xong, liền cảm giác trong bụng có gì đó mạnh mẽ đạp một cái, không khỏi “A” một tiếng, buồn ngủ cũng tiêu tán một chút.

“Tiểu tử kia lại động ? Khí lực lớn như vậy, nhất định là một nam hài ——- Nghiên Hàm, có vất vả quá hay không ?” Diệp Lăng Vân cảm nhận được đứa nhỏ dưới tay ra sức nhu động, nghĩ một cái tiểu hài nhi như vậy cư nhiên là Hàn Nghiên Trầm vì hắn dựng dục, trong lòng vạn phần cảm động.

“Nó là vội vã muốn ra chứ gì.” Hàn Nghiêm Trầm cau mày chịu đựng khó chịu trong bụng, có chút bất đắc dĩ, thật hi vọng nó chịu ra nhanh một chút.

Đến nay ngẫm lại, vẫn còn cảm thấy thật bất khả tư nghị.

Nếu không phải đứa nhỏ trong bụng ngày một lớn lên, ngày ngày ở trong bụng y ra sức duỗi tay đá chân, hướng y tuyên bố rõ ràng sự tồn tại của mình, y quả thực không dám tin, thân nam tử mình cư nhiên lại có thể dựng dục một hài tử, một đứa nhỏ của Diệp Lăng Vân.

Chín tháng trước, y cùng Diệp Lăng Vân đến địa phận Lĩnh Nam dạo chơi, vừa đến Lộc Thành, cảm thấy có chút váng đầu. Y cũng không có đem chuyện này để trong lòng, tưởng do không quen với khí hậu Lĩnh Nam, qua vài ngày sẽ không việc gì, vẫn như cũ hứng trí bừng bừng cùng Diệp Lăng Vân thưởng thức cảnh sắc cùng những sự khác biệt giữa dân phong tập tục bản địa với Trung Nguyên.

Nhưng mấy ngày sau, triệu chứng ngày càng nặng.

Ngày nọ đến gần giữa trưa, Hàn Nghiên Trầm đang đi trên đường, đột nhiên một trận chóng mặt mãnh liệt ập tới, y nhất thời đầu váng mắt hoa, cước bộ dừng lại.

Diệp Lăng Vân cảm thấy bất thường, quay lại chứng kiến Hàn Nghiên Trầm sắc mặt tái nhợt đỡ trán, thân thể có chút lung lay.

“Làm sao vậy Nghiên Hàm ?” Hắn bất chấp trên đường có nhiều người, ôm ngang Hàn Nghiên Trầm, hỏi.

Hàn Nghiên Trầm khoát khoát tay, cảm thấy chóng mặt dần dần qua, nói: “Không việc gì, có chút váng đầu, hiện tại đã ổn rồi.”

[ĐM] Hà Nhật Cộng Huề Thủ  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ