☆, Part 21 nhược trí nam cùng tên lừa đảo nữ
"Các ngươi là tình nhân sao, tới đây du ngoạn ?"Trên bàn cơm tiểu hộ sĩ bát quái hỏi.
Nữ tử đỏ mặt, e lệ xem Hướng Nam tử, vội vã xua tay: "Không vâng."
"Ồ?"Tiểu hộ sĩ hoài nghi nhìn về phía hai người bọn họ, một ẩn tình đưa tình nhìn đối phương, một ngượng ngùng sáp cúi đầu, không phải tình nhân mới là lạ.
"Hắn là lão bản ta."Nữ tử giải thích.
Nguyên lai trước mặt nam tử này gọi Tây Xuyên hùng càng, là vừa mới bọn họ đi vườn trái cây hết thảy giả, là bất động sản nhà phát triển, mà cô gái này gọi Kawano Reiko, là phụ tá của hắn. Bọn họ lần này đến đây là làm định kỳ thị sát, ai biết trên đường gặp mấy cái vô lại, liền phát sinh vừa nãy sự.
"Bọn họ là loại người nào? Vì cái gì muốn đánh các ngươi?"Tiểu hộ sĩ kỳ quái.
Tây Xuyên hùng càng lắc đầu: "Ta cũng không nhận thức, "Ở não hải trung tìm tòi chốc lát, "Chưa từng thấy."
"Nói không chắc không phải đánh ngươi đây?"Haibara suy đoán, nhìn hướng về Kawano Reiko, dù sao phần lớn quyền cước đều ai ở trên người nàng.
Kawano Reiko sắc mặt tái xanh, thân thể không trụ run run lên, căng thẳng nhìn về phía Tây Xuyên hùng càng.
"Ngươi lời này có ý gì."Tây Xuyên hùng càng căm tức, quát lớn đạo, "Các ngươi đã cứu ta, ta rất cảm kích, nhưng không có nghĩa là các ngươi có thể hồ nói lung tung."Hắn nắm chặt Kawano Reiko tay, "Đừng sợ, ngươi thiện lương như vậy, tại sao có thể có người muốn gia hại ngươi đây, nhất định là ta những kia người đi vay, không trả nổi tiền đến, đã nghĩ ra này tổn hại chiêu, làm cho ngươi chịu ủy khuất ."
Kawano Reiko lắc đầu một cái, rưng rưng nói: "Không oan ức, bảo vệ ông chủ là trách nhiệm của ta."
Hataki ho nhẹ, không chút khách khí đánh gãy Tây Xuyên hùng càng thật vất vả chế tạo ra hồng nhạt khí tức, khinh bỉ, này tám giờ đúng tiết tấu là muốn ồn ào loại nào, diễn viên chính lại vẫn không phải hắn.
Tây Xuyên hùng càng hơi giận, nắm Kawano Reiko tay lực tăng thêm mấy phần, sắc mặt khó coi nhìn về phía Hataki.
Ngon thấy bãi nhiệt độ chợt giảm xuống, bận rộn ra mặt bắt đầu điều đình: "Đại gia đừng chỉ lo chú ý tán gẫu, ăn đồ ăn a, đây chính là Haibara bác sĩ bận rộn vừa giữa trưa thành quả, cũng không thể còn lại nha."
"Đúng nha, đúng nha, ăn cơm."Mọi người theo sát sau phụ họa.
Rất nhanh đại gia liền bị một bàn này mỹ thực phân tán sự chú ý, bãi từ từ về ôn.
"Đây là Ba La?"Tiểu trợ lý chỉ vào một bàn món ăn hỏi.
"Ba La thiêu xương sườn."Haibara về.
Tiểu trợ lý sai biệt: "Thật kỳ quái, ta chưa bao giờ ăn Ba La, có điều món ăn này cũng ăn ngon lắm."
"Đó là bởi vì bên trong còn bỏ thêm chút xứng khác liêu, đem Ba La sáp vị toàn che kín rồi, chỉ lưu lại ở nó thanh hương. Hương tô ngon miệng xương sườn bồi trên Ba La nhàn nhạt trong veo, đương nhiên được ăn."Haibara giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Bác sĩ gia tiểu tiểu thư
Roman pour AdolescentsNguồn: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=106738&page=86 Đây là phát sinh ở hắc ám tổ chức bị tiêu diệt mười năm sau cố sự Cố sự người trong hiếm thấy qua mười năm bình tĩnh sinh hoạt Nhưng mà trong yên tĩnh luôn có như vậy một c...